Techcombank Techcombank tuyển dụng tập trung Đợt 2/2015 tại Hà Nội & TPHCM [15.06.2015]

Đề thế này nhé : Khoảng 5 câu IQ ( hình ảnh, điền số, tìm hình khác vs các hình còn lại ...) , 5, 7 câu nghiệp vụ nói về kte vĩ mô ( lạm phát, suy thoái...), chính sách của chính phủ, TTQT. Còn lại là những câu về kỹ năng bán hàng, xử lý tình huống vs khách hàng nhé. Nói chung là t thấy đề thi kết cấu k giống vs các ngân hàng khác. Toàn là kỹ năng mềm thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tất cả làm chung 1 đề thi 35 câu 30 phút, 5 câu IQ, 7 câu hỏi kiến thức tài chính trong đó hỏi về hợp đồng swap, chính sách tiền tệ + tài khoá, khái niệm GDP bình quân đầu người,còn lại là câu hỏi tình huống ... tất cả đều trả lời trắc nghiệm.....Hết..... bạn nào thích có thể ngó sang bài bạn bên cạnh mà nhìn đáp án,nếu như bạn đó không che or cho xem. :p ...mà cái đề đó ai cũng tự làm được vì nó chỉ là đọc tình huống xong chọn 1 đáp án có sẵn ( ca thi chiều 04/06 ) ;););)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tất cả làm chung 1 đề thi 35 câu 30 phút, 5 câu IQ, 7 câu hỏi kiến thức tài chính trong đó hỏi về hợp đồng swap, chính sách tiền tệ + tài khoá, khái niệm GDP bình quân đầu người,còn lại là câu hỏi tình huống ... tất cả đều trả lời trắc nghiệm.....Hết.....còn bạn thích thì có thể ngó sang bài bạn bên cạnh mà nhìn đáp án,nếu như bạn đó không che or cho xem...mà nói thật cái đề đó ai cũng tự làm được vì nó chỉ là đọc tình huống xong chọn 1 đáp án có sẵn ( ca thi chiều 04/06 ) ;););)
Cảm ơn c nhiều nhé :)
 
Híc, 15 mới hết hạn mà các bạn đã thi xong rồi, bây giờ mình mới nộp có được ko :(( huhuh
 
Back
Bên trên