Techcombank tuyển dụng một số vị trí tại Hà Nội [20.05.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
1. Chuyên viên Phát triển sản phẩm Priority banking
Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm soạn thảo Đề xuất Sản phẩm theo chỉ đạo của Trưởng nhóm .
  • Thực hiện soạn thảo Sản phẩm, trao đổi ý kiến với các đơn vị, bộ phận liên quan tại Ngân hàng để hoàn thiện Sản phẩm.
  • Hoàn thiện Sản phẩm và phối hợp với Giám đốc Sản phẩm trình phê duyệt Sản phẩm.
  • Tham gia công tác đào tạo, hỗ trợ giải đáp vướng mắc trong quá trình triển khai bán sản phẩm.
  • Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu để tối ưu hóa chất lượng sản phẩm,
  • Phối hợp theo dõi chất lượng, kế hoạch kinh doanh của sản phẩm để có những điều chỉnh, sửa đổi, cải thiện cần thiết kịp thời.
Kỹ năng

  • Trình độ Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng kinh tế, ưu tiên thạc sỹ hoặc MBA quốc tế
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chính sách kinh doanh và phát triển sản phẩm và/ hoặc quản trị rủi ro, hoặc đã từng làm vị Chuyên viên Khách hàng cá nhân/Chuyên viên khách hàng cao cấp.
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích thông tin, số liệu
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh
Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: Thử thách
  • Thời gian làm việc: Hợp đồng lao động chính thức
  • Kinh nghiệm: 2 Năm
  • Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo và phát triển tốt
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
  • Phúc lợi: Phúc lợi tốt
  • Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động và Techcombank
Ngày hết hạn: 27.04.2012

2. Giao dịch viên tại Sở Giao dịch
Mô tả Công việc
- Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ

  • Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
  • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
  • Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của TCB
  • Phối hợp với TT Thẻ của Khối DVNH và TCCN để lưu và chuyển thẻ cho khách hàng
  • Giải quyết các yêu cầu phức tạp của khách hàng
- Bán hàng

  • Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng
  • Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu
  • Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của TCB
  • Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản
  • Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc chi nhánh.
- Báo cáo và kiểm tra

  • Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch
  • Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Vai trò của Chuyên viên điều phối giao dịch

  • Trong các chi nhánh chuyên SME, chi nhánh chuẩn, cần luân phiên đảm đương vai trò của một Chuyên viên điều phối giao dịch (xin xem thêm bản mô tả công việc khác của chức danh này)
Kiến thức chuyên môn

  • Trình độ cao đẳng trở lên
Kỹ năng

  • Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt trôi chảy và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
  • Khả năng làm việc theo nhóm
Ngày hết hạn: 27.04.2012

3. Chuyên viên Cao cấp Phân tích & hoạch định chính sách Nhân sự
Mô tả Công việc

  • Phân tích, đề xuất, xây dựng, điều chỉnh, biên soạn chính sách, qui định, qui trình, hướng dẫn (chủ động hoặc theo đề xuất của Đơn vị) phù hợp với cơ cấu tổ chức trong từng thời kỳ, phù hợp với qui định.
  • Đầu mối triển khai các công việc liên quan đến qui định, chính sách, hướng dẫn.. như: tổ chức tham gia dự án, đào tạo, truyền thông, hướng dẫn, tư vấn …theo yêu cầu thực tế hoặc khi được yêu cầu.
  • Đại diện HR (theo phân công) để làm việc phối hợp với các Đơn vị./ Khối/ Trung tâm khác hoặc đối tác bên ngoài TCB để triển khai các công việc liên quan đến qui định, chính sách, hướng dẫn, qui trình … để đảm bảo phù hợp với yêu cầu công việc và budget nhân sự theo năm.
  • Đầu mối báo cáo, lưu trữ, quản lý và kiểm soát, đề xuất.. các thông tin liên quan đến qui định, chính sách, qui trình, hướng dẫn của khối HR.
  • Bảo đảm các thông tin về chính sách, qui định, qui trình, hướng dẫn.. ( sau khi nhận được phê duyệt của cấp có thẩm quyền được cập nhất trên mạng nội bộ của Khối QTNNL, TCB.
  • Cập nhật các thông tin thay đổi về chính sách của Ngân hàng và các chính sách/ luật của nhà nước để có những đề xuất điều chỉnh chính sách nhân sự phù hợp.
Kỹ năng

  • Có trình độ từ Đại học loại khá trở lên từ các Trường thuộc Khối kinh tế và tài chính Ngân hàng.
  • Có tối thiểu từ 2-4 năm kinh nghiệm làm về Phân tích và hoạch định chính sách trong ngành Ngân hàng hoặc các công ty có quy mô lớn.
  • Có kiến thức về quản trị nhân sự và các quy định pháp luật.
  • Sử dụng tốt Tiếng Anh.
  • Các kỹ năng và phẩm chất yêu cầu:
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
+ Tinh thần phục vụ khách hàng
+ Tinh thần trách nhiệm
+ Khả năng biên soạn quy trình chính sách
+ Tư duy logic
Thông tin khác

  • Thời gian thử việc: HĐLĐ chính thức
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính
  • Kinh nghiệm: 3 Năm
  • Cơ hội huấn luyện: Tốt
  • Đồng nghiệp: Tốt
  • Phúc lợi: Tốt
  • Ngày nghỉ: theo quy định của Luật lao động và Techcombank.
Ngày hết hạn: 10.05.2012

4. Chuyên viên phát triển Corebanking
Mô tả Công việc
  • Trực tiếp thực hiện các yêu cầu phát triển/sửa đổi hệ thống corebanking T24, hệ thống Internet banking, kết nối các hệ thống thanh toán vào corebanking. Tham gia vận hành tầng ứng dụng corebanking, Internet banking và các hệ thống liên quan theo phân công của các cấp quản lý.
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Trực tiếp thực hiện các yêu cầu phát triển/sửa đổi và cải tiến sản phẩm/giải pháp ứng dụng/dịch vụ hệ thống corebanking, Internet banking.
  • Có thể được phân công tham gia vận hành tầng ứng dụng corebanking, Internet banking
  • Hỗ trợ kỹ thuật cấp độ 3 corebanking, Internet banking
  • Tham gia vào hoạt động kiểm thử theo quy trình và phân công
  • Tham gia vào các dự án theo phân công
  • Tham gia nghiên cứu một cách chuyên sâu, và thử nghiệm sản phẩm/giải pháp ứng dụng/dịch vụ mới, tiếp nhận chuyển giao, đào tạo công nghệ từ các đối tác
  • Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của trưởng/phó phòng/nhóm, giám đốc trung tâm.
Kỹ năng

  • Có trình độ từ đại học loại khá trở lên và được đào tạo chuyên sâu về công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông tại các trường Đại học thuộc khối khoa học kỹ thuật như: Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia…. hoặc chuyên ngành khác mà có theo học chương trình lập trình viên Quốc tế.
  • Có khả năng lập trình với các loại ngôn ngữ như:Info Basic, Visual Basic, dotNet, Java, JSP, XML và các cơ sở dữ liệu: Oracle, SQL server, Jbase…
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm lập trình ứng dụng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, và/hoặc có kinh nghiệm làm việc với hệ thống corebanking T24.
  • Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC tổi thiểu 450 điểm
Yêu cầu khác:

  • Có sức khoẻ tốt đảm bảo hoàn thành công việc được giao.
  • Sẵn sàng, chủ động và sáng tạo trong công việc được giao
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các Nội quy, Quy định của Ngân hàng.
  • Cam kết gắn bó làm việc tại Ngân hàng trong thời gian trên ba năm
Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 Năm
Ngày hết hạn: 20.05.2012

5. Chuyên viên phát triển thẻ và E-channels
Mô tả Công việc

  • Thực hiện các yêu cầu phát triển/sửa đổi hệ thống Thẻ và E-Channels . Thực hiện các nhiệm vụ vận hành tầng ứng dụng được giao hệ thống Thẻ và E-Channels.
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Trực tiếp tham gia nghiên cứu, tìm hiểu và phát triển sản phẩm dịch vụ mới theo định hướng phát triển của Ngân hàng:
  • + Tuân thủ theo đúng quy trình phát triển sản phẩm và dịch vụ của Khối + Chủ động tìm hiểu phản hồi về tính năng sản phẩm từ người sử dụng
    + Phân tích, xem xét, đánh giá sản phẩm theo định kỳ để đưa ra những cải tiến
  • Có thể được phân công tham gia vận hành tầng ứng dụng hệ thống thẻ và các
  • hệ thống thanh toán khác
  • Thực hiện các yêu cầu hỗ trợ cấp độ 3 đối với hệ thống thẻ và các hệ thống
  • thanh toán khác.
  • Kết hợp với các Phòng/Ban khác thực hiện các dự án khác trong Ngân hàng
  • Tham gia nghiên cứu một cách chuyên sâu, và thử nghiệm sản phẩm/giải
  • pháp ứng dụng/dịch vụ mới, tiếp nhận chuyển giao, đào tạo công nghệ từ các
  • đối tác
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng, trưởng nhóm
Kỹ năng

  • Trình độ từ đại học trở lên, tốt nghiệp loại khá, giỏi, xuất sắc và được đào tạo chuyên sâu về Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông tại các trường Đại học thuộc khối khoa học kỹ thuật như: Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia…. hoặc chuyên ngành khác mà có theo học chương trình lập trình viên Quốc tế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm lập trình với một hoặc nhiều loại ngôn ngữ như: Visual Basic, .Net, Java, JSP, XML và các cơ sở dữ liệu: Oracle, SQL Server,…
  • Ưu tiên có kinh nghiệm lập trình ứng dụng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có hiểu biết về hệ thống Thẻ và E-Channels, có hiểu biết về các hệ thống pháp luật ngân hàng, các quy định, nghị định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh, tương đương TOEIC tổi thiểu 450 điểm
Yêu cầu khác:

  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
  • Sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Làm việc theo nhóm

Ngày hết hạn: 20.05.2012

-> Ứng tuyển tại đây
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
sao ko tải được ảnh lên vậy:-< ai giải thích giùm tớ với hay là lỗi thật, ảnh nhỏ mà thao tác mấy lần đều báo lỗi là sao???
 
mình cug ko tải lên dc ..X_X web của Tech cứ làm sao ý..nản lun
 
Mình cũng không thể upload ảnh được, Server bị lỗi rồi :-s
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mới ứng tuyển Tech lúc chiều thì vừa nãy mình nhận được tin nhắn báo mai đi pv ở Bà Triệu. Vấn đề là mới tuần trước mình cũng mới đi pv ở Tech xong, cũng vị trí GDV, và đã nhận được mail báo tạch. Bây h đi tiếp thì khả năng đến 99% là mình lại gặp chị pv hôm nọ. Có nên đi không đây mọi người ???????
 
Các bạn nộp đơn qua mail hay qua đâu mà tải ảnh thế ? Mình nộp kiểu trực tuyến ấy, không thấy có chỗ dán ảnh. Nộp lần trước còn chưa được em hồ sơ. Không thể hiểu ???

---------- Post added 25-04-2012 at 07:07 PM ----------

Mới ứng tuyển Tech lúc chiều thì vừa nãy mình nhận được tin nhắn báo mai đi pv ở Bà Triệu. Vấn đề là mới tuần trước mình cũng mới đi pv ở Tech xong, cũng vị trí GDV, và đã nhận được mail báo tạch. Bây h đi tiếp thì khả năng đến 99% là mình lại gặp chị pv hôm nọ. Có nên đi không đây mọi người ???????

Bạn nộp hồ sơ kiểu gì thế ? Lần trước nộp cảm giác như không nộp ấy
 
Bạn loanmt90 ơi, cho mình hỏi bạn đi pv tuần trước là cho đợt tuyển từ tháng mấy vậy? chị í hỏi những gì thế hả bạn? Mà bạn nhận được tin nhắn báo pv ngày mai thì cứ đi đi, có khi người khác pv đấy!
 
ớ, tơ có thấy chỗ nào chèn ảnh đâu các bạn?

Trong mục quản lý tài khoản ý bạn ak :)
Mình cũng ko tải được ảnh nhưng vẫn gửi hồ sơ :)
4h chiều gửi hồ sơ thì 6h nhận được tin nhắn đi pv :)
đợt trước cũng đi pv nhưng tạch như bạn loanmt90 :(
chả biết mai tn... cứ đi xem thế nào vậy :)
mình pv lúc 11h, có bạn nào đi h đó ko?
 
Mới ứng tuyển Tech lúc chiều thì vừa nãy mình nhận được tin nhắn báo mai đi pv ở Bà Triệu. Vấn đề là mới tuần trước mình cũng mới đi pv ở Tech xong, cũng vị trí GDV, và đã nhận được mail báo tạch. Bây h đi tiếp thì khả năng đến 99% là mình lại gặp chị pv hôm nọ. Có nên đi không đây mọi người ???????
Pv bình thường hay thế nào b? Lần trước b pv được hỏi gì thế?
 
Back
Bên trên