Techcombank tuyển dụng Chuyên viên Chăm sóc khách hàng tại TP.HCM [31.08.2012]

  • Bắt đầu Bắt đầu cocghe266
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

cocghe266

Administrator
Mã công việc: HCM-CAL
Địa điểm: TP.HCM

Mô tả công việc:

- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Làm việc theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ tết, đảm bảo hoạt động 24/7.
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
- Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ chi nhánh/ PGD/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Tổ trưởng hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ từ Đại học trở lên các trường thuộc khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD….
- Có 01 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng (callcenter)
- Kiên nhẫn, có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục KH
- Có khả năng sử dụng tiếng anh là một lợi thế


Liên hệ: Khối quản trị nguồn nhân lực, Techcombank
Địa chỉ: Lầu 11, Golden Tower, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
ĐT: (08) 39116868
Fax: (08) 39110188
E-mail: ngocltb.ns@techcombank.com.vn

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/08/2012

Nộp hồ sơ trực tuyến, click vào đây, sau đó nhấp vào "Nộp hồ sơ trực tuyến" (lưu ý tạo tài khoản trước khi tạo hồ sơ trực tuyến).
Phương thức nộp hồ sơ khác: cập nhật sau (nếu có)

 
link để apply bi nhảy qua chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ rùi kìa bạn ^^
 
chuyên viên chăm sóc KH của tech có phải là ngồi gọi điện thoại ko nhỉ :-?

ngta gọi là call centre ý :D
 
chỗ nào cũng tuyển những người có kinh nghiệm! sinh viên mới ra trường thì lấy đâu ra kinh nghiệm đây! Hixhixx
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,090
Tổng số thành viên
352,219
Thành viên mới nhất
aogobaybac
Back
Bên trên