Lunited
Verified Banker
Mô tả Công việc:
1. Khai thác hàng mới và Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm
Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân VIP có số dư tiền gửi cao.
Khai thách khách hàng mới. Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
+Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng
+Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
Kỹ năng:
Trình độ
+ Có trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên nhành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.
+ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ)
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng, có quan điểm kinh doanh cụ thể
Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phụ vụ khách hàng VIP.
Tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm.
Nộp đơn trực tuyến tại đây.
hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2014.
1. Khai thác hàng mới và Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng cao cấp hiện tại và khai thác bán chéo sản phẩm
Đối tượng khách hàng là những khách hàng cá nhân VIP có số dư tiền gửi cao.
Khai thách khách hàng mới. Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao
+Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý
+Trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, điều phối các bộ phận nghiệp vụ, xử lí theo cam kết dành cho khách hàng cao cấp
+Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng
+Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
+Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ
+Cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp
2. Phát triển danh mục khách hàng theo bộ chỉ tiêu từng thời kỳ
Tăng cường doanh số giao dịch của khách hàng cao cấp nhằm tối ưu lợi nhuận khách hàng mang lại cho ngân hàng
+Tim kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cao cấp cho ngân hàng
Các công việc liên quan khác (Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên…)
Kỹ năng:
Trình độ
+ Có trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên nhành: tài chính, ngân hàng, kinh tế.
+ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, ưu tiên có kinh nghiệm làm cùng vị trí tương tự trong các tổ chức tài chính-ngân hàng hoặc tại các vị trí: chuyên viên sales khách sạn 4-5 sao, chuyên viên môi giới chăm sóc khách hàng cao cấp công ty Chứng khoán, quỹ đầu tư, chuyên viên sales của công ty bảo hiểm (ưu tiên bảo hiểm nhân thọ)
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng, có quan điểm kinh doanh cụ thể
Khả năng giao tiếp chuyên nghiệp, phụ vụ khách hàng VIP.
Tạo mối quan hệ, đàm phán, chăm sóc khách hàng, phân tích, bán hàng, làm việc theo nhóm và sử dụng thành thạo máy vi tính
Ưu tiên những hồ sơ gửi sớm.
Nộp đơn trực tuyến tại đây.
hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2014.
TechcomBank