Techcombank tư vấn tuyển dụng trực tiếp tại U&Bank

Chuyên mục tư vấn tuyển dụng của TCB tại U&Bank.

Cảm ơn anh Quách Tĩnh đã nhiệt tình tư vấn cho các em. Qua đây, mình xin nhắc nhở các bạn thành viên, trước khi "đặt câu hỏi" hãy "tìm kiếm" các bài viết khác trên diễn đàn, vì rất nhiều câu hỏi của các bạn bị trùng lặp, không có nội dung mới.

Tự học hỏi, tự tìm hiểu cũng là một trong những đức tính quan trọng khi làm việc tại Ngân hàng (tất nhiên, tự học, tự tìm trong khuôn khổ cho phép).

Hơn nữa, nếu bạn nào đã biết, hiểu câu hỏi thì có thể trả lời các bạn vào sau, chưa hiểu vấn đề thay vì chỉ đọc, thấy mình biết rồi thì bỏ qua... như hiện nay.

Với tinh thần CHO & NHẬN, mình hi vọng rằng, các bạn sẽ giúp đỡ nhau tốt hơn. Học thày không tày học bạn mà! Phải không các bạn!
 
có bạn nào biết thời gian và địa điểm đi phỏng vấn vòng cuối của chương trình Thực tập sinh của Tech như nào ko? Mình đọc thấy bảo thông báo trước 27 mà h vẫn chưa có thông tin gì. Mình có tên trong danh sách đi phỏng vấn vòng cuối nhưng không nhận được mail thông báo như ở vòng test trước nên cũng đang mù tịt chả biết gì. bạn nào biết hoặc có thông tin gì báo cho mình biết với nhé. Mình xin chân thành cảm ơn !
 
Lâu lâu rồi mới vào đây, đông vui quá :D tự nhiên nhớ lại những ngày thất nghiệp :( mọi người cố gắng lên, mọi nỗ lực rồi cũng sẽ được đến đáp :)
 
Lâu lâu rồi mới vào đây, đông vui quá :D tự nhiên nhớ lại những ngày thất nghiệp :( mọi người cố gắng lên, mọi nỗ lực rồi cũng sẽ được đến đáp :)

Thái em nhớ thỉnh thoảng vào đây còn chia sẻ cho các bạn khác, các sinh viên sẽ và mới tốt nghiệp những lời khuyên có thể, những trải nghiệm của mình đi chứ :)
 
Thái em nhớ thỉnh thoảng vào đây còn chia sẻ cho các bạn khác, các sinh viên sẽ và mới tốt nghiệp những lời khuyên có thể, những trải nghiệm của mình đi chứ :)

2 anh Tĩnh :D căn bản là em chưa ngoại giao đc với IT bên em để vào đc internet, em đi làm về muộn lắm, tối về toàn lăn ra ngủ nên dạo này ít có time lên với mọi người :D em sẽ cố gắng tìm được cách lên mạng từ máy cơ quan :D

P/S: dạo này em hay qua 72 THĐ làm việc với bên SME lắm, hôm nào em qua mà anh rỗi anh em mình đi cafe, trà đá nhé! ;)
 
Mọi người ơi cho mình hỏi chút, Chương trình thực tập sinh ở Tech, vòng 2 ai được đi test đều được nhận tin qua điện thoại hoặc mail à? có bạn nào có bản danh sách đc test vòng 2 ko cho mình xem với, mình tìm chút thông tin ý mà
 
anh chị ơi..em sắp đi test vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân ở Techombank..anh chị có ai có kinh nghiệm gì truyền đạt lại cho em chút với .
- quy trình tuyển dụng của ngân hàng như thế nào ?
- vòng test đầu tiên thì thường test những j ? câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn trực tiếp là gì ?
Em cảm ơn nhiều
 
cho em hỏi: những yếu tố nào cần thiết cho vị trí quan hệ khách hàng doanh nghiệp ạ?
 
xin phép các bác em hỏi hơi ngu tí (em là dân kỹ thuật)
có ngân hàng nào tuyển việc part-time hay ngoài giờ hành chính không nhờ?
em chỉ có 4 Tools chính đó là Toán + Tư duy + Tiếng Anh + Thời gian (dĩ nhiên là part-time)
cộng 4 cái lại thì em được cái fast learning
 
Bên Tech những ai phỏng vấn hum 23/12 vừa rùi đều đã có kết quả thông báo về rùi...hihi
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,551
Thành viên mới nhất
clintblackmerch
Back
Bên trên