Techcombank chi nhánh Hà Nam. Xin tư vấn!!!

Mình được nhận vào Techcombank chi nhánh Hà Nam, vị trí CV KHDN. Mình không biết là làm tại chi nhánh có được thẩm định không ạ? Môi trường ở Hà Nam có dễ làm không? Ai biết làm ơn trả lời giúp mình với/ Thanks all!
 
Thứ 2 mình về đó rồi. Cần thông tin gấp. Mọi người ai biết thì giúp mình với!
 
Mình đang làm ở một ngân hàng nhỏ, nhưng có nhiều cái lợi. Mình cũng rất phân vân. Nhưng nếu Tech Hà Nam tốt thì ra đi là 1 bước tiến
 
hi chào bạn, mình đang là 1 Techcomer :) trước hết chúc mừng bạn gia nhập gia đình chung :) và chúc mừng hơn nữa bạn sắp trở thành CV KHDN hay là RM của TCB nhé ( mật bí 1 chút: để trở thành RM của TCB thực sự rất khó và bạn đc vào vị trí này chắc hẳn bạn rất giỏi)

theo quan điểm của mình, với thời buổi kinh tế khó khăn ntn có đc 1 vị trí làm tốt và thuận lợi đã là rất thuận tiện rồi. Nếu bạn đang công tác tại 1 NH và muốn thay đổi môi trường và phát triển thì ok, còn nếu chỉ để gọi là đổi gió thì mình không chắc quyết định của bạn có đúng không nữa.

bên cạnh đó, nếu bạn chỉ xét riêng về đơn vị CN Hà Nam không thôi. Nếu bạn hỏi tốt hay không? thì mình muốn hỏi bạn 1 câu, bạn có thực sự tốt để làm việc tại CN hay không? Vì bất kì 1 đơn vị nào cũng vậy, tốt hay không là do con người ở đơn vị đó làm việc ra sao, kết quả như thế nào thôi. Bạn có hỏi ở CN có được làm thẩm định hay không? xin lỗi nói điều này có thể sẽ mếch lòng bạn: ý bạn là có kiếm chác đc hay không đúng hok? theo quy định mà nói thì không nhé vì không chỉ riêng Hà Nam CN nào cũng rất vất vả để đạt chỉ tiêu kể cả siêu CN, CN hay QTK của TCB hết

với mỗi cá nhân, ai cũng có nhu cầu cầu tiến và phát triển nhưng để phát triển được thì mỗi cá nhân đó phải có ý thức phấn đấu và hết mình vì công việc được

vậy nên bạn có thể cân nhắc xem nhé vì môi trường của TCB rất vất vả và khắc nghiệt hơn nhiều ngân hàng nữa, nếu bạn cảm thấy hài lòng với vị trí mình đang làm thì hãy tiếp tục và nếu đã sẵn sàng cho sự vất vả và thử thách mới thì TCB luôn hoan nghênh chào đón bạn

Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công
 
chào bạn, mình chưa có kinh nghiệm làm tại ngân hàng, nhưng theo mình, một người quê hà nam khuyên bạn không nên về hà nam, sẽ rất khó phát triển và ko có nhiều cơ hội thăng tiến đâu.
 
chào bạn, mình chưa có kinh nghiệm làm tại ngân hàng, nhưng theo mình, một người quê hà nam khuyên bạn không nên về hà nam, sẽ rất khó phát triển và ko có nhiều cơ hội thăng tiến đâu.
 
đau lòng khi nghe bạn nói về Hà Nam không có cơ hội phát triển, nhưng mình thì nghĩ về Hà Nam mảng khách hàng cá nhân sẽ không tốt như các tỉnh khác vì quê mình còn nghèo nhưng sau này khi kinh tế Hà Nam thì chắc chắn đời sống người dân nâng cao thì CV KHCN sẽ có nhiều đất dụng võ :)
 
mà bạn làm ngân hàng nào ở hà nội vậy, mình cũng vừa trúng tuyến ngân hàng nhỏ ở hà nội vị trí tín dụng cá nhân
 
mình hiện tại chưa được làm việc tại ngân hàng nào cả, nhưng đây là những suy nghĩ của bản thân và từ những lần vấp ngã khi phỏng vấn ở các ngân hàng!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,530
Thành viên mới nhất
duyen2345
Back
Bên trên