Vietcombank [SUPER HOT] Vietcombank tuyển dụng TẬP TRUNG - 642 chỉ tiêu trên TOÀN HỆ THỐNG [06.06-16.06.2016]

Các bạn ơi, mail chưa có đâu, toàn hệ thống luôn đấy. Sau ngày 20/6 là ngày chốt danh sách cuối cùng. Đến thời điểm đó ai qua vòng hồ sơ sẽ được thông báo cụ thể vào mail. Ai đó đang hóng thì đợi qua 20/6 hãy hóng nhé :d
 
Hi all,

Chưa có kết quả vòng hồ sơ các bạn nhé. Nhanh cũng phải đầu tuần sau.

Một số bạn nhận được mail là mail riêng của 1 số CN thông báo lịch PV sơ tuyển hoặc hủy không PV sơ tuyển. PV sơ tuyển là vòng 1 số chi nhánh phát sinh thêm. Cái này do đặc thù của từng CN muốn tuyển những ứng viên theo "gu" của sếp, hoặc phù hợp với vị trí ứng tuyển, môi trường làm việc, địa bàn,... Đây không phải là email thông báo kết quả vòng hồ sơ.

Khi có kết quả, có CN sẽ gọi điện, có CN sẽ gửi mail, có CN nhắn tin bằng số tổng đài tự động để thông báo kết quả. Giấy báo dự thi thì hoặc là CN gửi về địa chỉ của ứng viên theo đường bưu điện, hoặc là phải đến CN lấy (tùy CN). Các CN cũng chủ động thông báo chứ không đồng loạt thông báo nên sang tuần sẽ có bạn được báo trước, bạn được báo sau.

Lúc này, thay vì sốt ruột, các bạn nên tập trung ôn tập. Tập trung và đầu tư bao nhiêu tốt bấy nhiêu, tăng thêm cơ hội cho chính các bạn. Lo lắng không giải quyết được gì, chỉ làm mất sự tập trung, cuối cùng, chính mình làm ảnh hưởng đến cơ hội của mình.
 
Mình có topic nào ôn tập chung, chia sẻ tài liệu ko nhỉ? Thấy bên group bên BIDV có ấy, hay lắm :3
 
mình nộp chi nhánh Hoàng Mai hôm 15/06, sau khi nộp xong, mình có hỏi chị nhân sự tiếp nhận hồ sơ về lịch thi bao giờ sẽ có, chị ấy bảo sang đầu tháng 7 mới thi viết các bạn nhé.. các bạn cứ tập trung ôn thi đi.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên