Sự Thật về công việc là một Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng SA của Maritimebank

nghe các bạn nói thế ngẫm lại thấy cũng đúng, tại sao các ngân hàng khác tuyển ít đợt nhưng chất lượng, hầu hết ai đăng kí đều được gọi đi test, thế mà cái bank này người ta đăng kí cả tỉ lần k bao giờ gọi, k hỉu tiêu chí là j nữa, nản, ghét msb
 
Mình đang là SA của Maritime Bank.Quả thật mức lương 2,2 triệu không tương xứng với một cử nhân kinh tế như mình...nhưng mình tự hỏi : vì sao mình phải nhận được 2,2tr mỗi tháng trong khi mức lương cao nhất của SA là 20tr...????
Mình không phủ nhận những điều các bạn đang làm SA chia sẻ tuy nhiên người trong cuộc mới biết được những gì đang diễn ra..có rất nhiều SA không nhờ vào mối quan hệ mà vẫn có nhiều khách hàng và thu nhập trên 10tr/tháng...mình không giỏi như các bạn ấy..mình bước vào MSB với 2 bàn tay trắng của 1 sinh viên mới ra trường...tiền lương ko đủ cho mình chi phí hằng tháng..nhưng 4 tháng ở MSB mình đã có rất nhiều kinh nghiệm, có 1 danh sách khách hàng đông đảo,có được 1 team thân thiện xem nhau như người nhà...
Đừng hỏi MSB đã cho bạn những gì mà hãy hỏi bạn đã làm được những gì cho MSB ???
 
CV QHKH một tháng thu nhập trung bình hơn 10 triệu, cái MSB chỉ bốc lột thôi, đồng lương không đủ cafe nữa kìa, nên sáng suốt khi các bạn chọn cho mình một công việc có thể phát triễn và phải mang tính lâu dài
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình đây đã đi pv ở MaritimeBank..sau mấy vòng gặp gỡ mình được đánh giá lọt top5 người..nhưng cái mình được nhận là bảng khai về năng lực tài chính của bản thân và gia đình. rằng hàng tháng bạn được nhận trợ cấp của gia đình là bao nhiêu? rằng gia đình bạn đang ở nhà cấp mấy, diện tích đất ở, dt sử dụng, chi phí điện thoại, hiệu xe đang đi, chi phí tiêu hàng tháng..v.v.. tóm lại , muốn là QHKH phải giàu, hoặc gia đình tài chính có năng lực,mà đúng ra là đang tìm kiếm khách hàng thì đúng hơn...Sau đó, gọi điện lại bảo mịnh giới thiệu có ai khác nữa ko?..(???!!) Muốn vào dễ vậy sao..haiz....cũng cốt là chữ Giàu và Nghèo mà thôi,...

Quá thực dụng và càng ngày càng mất giá trị...
 
mình cũng sắp đi làm vị trí SA ở MSB. mình thấy quan điểm và cách nhìn nhận của các bạn về công việc này là không sai.ai cũng có quan điểm của riêng mình.mình không phủ nhận nó.nhưng không phải là mình không nhận được cái gì đâu bạn ah.mình cũng có bạn làm ở vị trí này.bạn kêu mệt và cảm thấy bị bóc lột.nhưng bạn vẫn làm hết sức mình.chấp nhận trụ lại đến khi nào có thể.hjhj.mình nghĩ làm sales sẽ hoàn thiện con người mình rất nhiều.chứ đừng nhìn vào đồng lương các bạn ah.những doanh nhân lớn trên thế giới cũng rất nhiều người nổi lên từ lĩnh vực bán hàng mà.cố lên các bạn!
 
liệu nếu bạn mới ra trường, ko có 1 mối quan hệ quen bít nào ,thì liệu 200tr là con số tối thiểu bạn phải huy động có được ko.
nếu tháng đầu tiên bạn huy động được 200tr, tháng tiếp theo sẽ lên con số 300tr và cứ thế,nếu bạn ko đạt đủ doanh số bạn se out ko thuơng tiếc.
vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân của MSB nghe thì oách,còn công việc là 1 nhân viên đi bán hàng.không có 1 chế độ đãi ngộ cho nhân viên.theo tiêu chí vắt chanh bỏ vỏ.
 
bên msb gọi sáng ngày kia đi phỏng vấn lại. Thấy mọi người trong diễn đàn nói vậy, thật mất hứng với msb, chả nhẽ chẳng đi nữa!
 
bạn longphan89 cho minh hỏi luong CA moi vao thu viec thi dc bau nhieu vay ban, cong viec co phai ra ngoai nhieu hok ? minh vua trung tuyen vao vi tri CA o HCM

---------- Post added 09-11-2011 at 10:27 PM ----------

Cho minh hoi luong thu viec cua CA bau nhieu vay ban ?
 
Nới tóm lại vi trí SA không được coi là nhân viên của ngân hàng! Phòng giao dich nhân viên họ cũng ghét SA và có cơ hội là họ cướp khách hàng,hoặc khách hàng do SA mang về họ lại có thái độ phục vụ không tôt! Giao dịch viên của Hàng Hải chưa thực swj chuyên nghiệp như ngân hàng khác!

Giao dịch viên là bộ mặt của Ngân hàng, mà có thái độ như vậy thì thể hiện tính chuyên nghiệp của MSB nằm ở đâu ? khả năng huấn luyện nhân viên của một Ngân hàng tầm cỡ nằm ở đâu ? Quá phân biệt và thiếu sự tôn trọng..
 
Tớ đã theo dõi 2pic này và thấy rằng:
- Bài viết này hoàn toàn đúng (theo như nhận xét của những người trg cuộc, chứ tớ chỉ tổng kết lại thui, tớ ko làm việc tại MSB)
- Nhưng tớ nghĩ bài này nói lên sự thật là để các bạn có thể đắn đo, suy nghĩ kỹ càng hơn, xác định tư tưởng rõ ràng hơn nếu quyết định thi tuyển hay làm việc tại vị trí SA của MSB.
- Đương nhiên mọi việc đều có 2 mặt của nó, làm việc tại vị trí SA của MSB cũng vậy, có cái được và cái mất, các bạn có thể mở rộng hơn mối quan hệ của mình, trau dồi hơn về khả năng giao tiếp và thuyết phục, có kinh nghiệm sống nhiều hơn ... (đó là mặt tích cực, còn mặt tiêu cực thì bài viết này cũng nói rõ rồi, tớ cũng chẳng nói lại làm j)
Hãy cân nhắc kỹ và tham khảo thêm nhiều ý kiến nữa để có thể có đc quyết định cho riêng mình.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,664
Thành viên mới nhất
euchinicutm
Back
Bên trên