Share ebook hay về Kỹ năng mềm

  • Bắt đầu Bắt đầu vungdlx
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

Mức độ cảm nhận của bạn về cuốn sách này


  • Số lượng người bầu chọn
    34
Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc một cách hiệu quả là một trong những yêu cầu tối quan trọng nếu chúng ta muốn thành công hay đơn giản chỉ là để đạt được những mục tiêu của mình trong cuộc sống. Cuốn sách của bạn quả thực rất thực tế và mang tính ứng dụng cao. Chúng ta có thể đọc và học làm theo ngay. Hay ở chỗ cuốn sách cũng chỉ ra những sai lầm mà chúng ta hay mắc phải khi sắp xếp và thực hiện kế hoạch...
Khá là bổ ích, cám ơn bạn nhiều!
 
cảm ơn anh nhiều về file này:D
hy vọng các bậc tiền bối trong diễn đàn luôn nhiệt tình chia sẻ
cảm ơn rất nhiều:)
 
Back
Bên trên