SeABank tuyển Nhân viên nhóm gọi đến Call Center

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngơ Siêu Nhân

Lon ton chạy vặt
I . Nhân viên nhóm gọi đến Call Center​

Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:

- Quản lý các yêu cầu, lưu trữ các thông tin, hỗ trợ/trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
- Tư vấn giao dịch, mở tài khoản, giúp khách hàng thực hiện truy vấn thông tin
- Cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm/dịch vụ tự động.
- Thực hiện các dịch vụ tư vấn tài chính có tính phí.
- Quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới của SeABank đến từng khách hàng qua các phương tiện: điện thoại, email.
- Đề ra các giải pháp để đạt được mục tiêu về số lương, chất lượng và hiệu quả của các cuộc gọi

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, thương mại, marketing.
- Tiếng anh giao tiếp tốt sẽ là 1 lợi thế
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm ca.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm CC tại các ngân hàng/cty tài chính/bảo hiểm khác.
- Ưu tiên Nam và chưa có gia đình đối với nữ.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm telesales

Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe)
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại, xử lý tình huống phát sinh.

Hồ sơ xin gửi về:

Địa điểm: Văn phòng hội sở, số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hoặc hòm mail: hang.ptv@seabank.com.vn; (Khuyến khích ứng viên nộp qua email hoặc trực tuyến).
Hạn nhận hồ sơ: Trước 17giờ ngày 15/07/2011.

Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,923
Thành viên mới nhất
bsportreisen1
Back
Bên trên