Ngơ Siêu Nhân
Lon ton chạy vặt
I . Nhân viên nhóm gọi đến Call Center
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
- Quản lý các yêu cầu, lưu trữ các thông tin, hỗ trợ/trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
- Tư vấn giao dịch, mở tài khoản, giúp khách hàng thực hiện truy vấn thông tin
- Cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm/dịch vụ tự động.
- Thực hiện các dịch vụ tư vấn tài chính có tính phí.
- Quảng bá các sản phẩm, dịch vụ mới của SeABank đến từng khách hàng qua các phương tiện: điện thoại, email.
- Đề ra các giải pháp để đạt được mục tiêu về số lương, chất lượng và hiệu quả của các cuộc gọi
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, thương mại, marketing.
- Tiếng anh giao tiếp tốt sẽ là 1 lợi thế
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm ca.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm CC tại các ngân hàng/cty tài chính/bảo hiểm khác.
- Ưu tiên Nam và chưa có gia đình đối với nữ.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm telesales
Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (nói năng lưu loát, trôi chảy, giọng nói dễ nghe)
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý khiếu nại, xử lý tình huống phát sinh.
Hồ sơ xin gửi về:
Địa điểm: Văn phòng hội sở, số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hoặc hòm mail: hang.ptv@seabank.com.vn; (Khuyến khích ứng viên nộp qua email hoặc trực tuyến).
Hạn nhận hồ sơ: Trước 17giờ ngày 15/07/2011.
Nộp hồ sơ trực tuyến tại đây
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành: