SeABank tuyển dụng số lượng lớn nhân sự cho vị trí CV QHKH, Hỗ trợ tín dụng, Hành chính trên phạm vi

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

hungviet

Founder
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank là một trong những ngân hàng có mặt sớm nhất tại Việt Nam với vốn điều lệ hiện nay lên đến 5335 tỷ đồng và quy mô nhân sự trên 2000 người. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam.

1. Vị trí: Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân
Nơi làm việc:
Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hồ Chí Minh, An Giang, Đắc Lắc, Nha Trang, Bình Định.
Mô tả tóm tắt công việc:
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng cá nhân trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng KH cá nhân và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng Phòng Khách hàng cá nhân.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng ít nhất 01 năm; Ưu tiên ứng viên người địa phương;
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
2. Vị trí: Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng SME/PRO
Nơi làm việc: Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, An Giang, Đắc Lắc
Mô tả công việc:
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao trong từng thời kỳ.
  • Quản lý, phát triển, xây dựng quan hệ với khách hàng
  • SME/PRO trong danh mục.
  • Tham gia các Chương trình tiếp thị sản phẩm của SeABank tới đối tượng Khách hàng SME/PRO.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng
  • phòng KH SME/PRO và Ban Giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng KH SME&PRO.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng ít nhất 01 năm;
  • Ưu tiên ứng viên người địa phương;
  • Riêng với vị trí CV QLQHKH SME, ứng viên cần có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng tại ngân hàng khác.
  • Kỹ năng về marketing và kinh doanh thương mại; Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng; Hiểu biết sản phẩm và dịch vụ ngân hàng.
3. Vị trí: Nhân viên Hành chính - Nhân sự
Nơi làm việc: Kiên GiangMô tả công việc:
  • Đảm nhiệm công tác hậu cần tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc;
  • Phối hợp với Phòng NS hội sở thực hiện các nghiệp vụ nhânsự tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc;
  • Phụ trách hỗ trợ CNTT ở các chi nhánh không có Chuyênviên hỗ trợ kỹ thuật;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng QTvà HTHĐ và Ban giám đốc Chi nhánh;
  • Báo cáo trực tiếp lên Trưởng phòng Quản trị và Hỗ trợ Hoạt động.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán, CNTT.
  • Ngoại ngữ: ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp. Tin học văn phòng.
  • Năng động, sáng tạo và tinh thần đồng đội; Kỹ năng tổ chức, phát triển quan hệ công tác;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương.
4. Vị trí: Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:
  • Đảm nhận các công việc liên quan đến hỗ trợ tín dụng tại Chi nhánh và các đơn vị trực thuộc theo đúng quy định của SeABank:
  • Thực hiện soạn thảo các hợp đồng, chứng từ liên quan tới khoản vay, phát hành bảo lãnh, chiết khấu giấy tờ có giá (hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, hợp đồng thế chấp, hợp đồng bảo đảm tiền vay khác…);
  • Hoàn thiện thủ tục pháp lý đối với tài sản đảm bảo (công chứng, giao dịch bảo đảm, phong tỏa tài sản đảm bảo, nhập xuât kho TSBĐ…) và quản lý hồ sơ khách hàng;
  • Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác, hợp lệ của hồ sơ tín
  • dụng/bảo lãnh đã được phê duyệt;
  • Thực hiện công tác kế toán tiền vay đối với các hồ sơ khách hàng (hạch toán giải ngân, thu nợ, nhập – xuất ngoại bảng tài sản đảm bảo…);
  • Làm thủ tục tất toán các hồ sơ tín dụng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng, Trưởng Phòng QT và HTHĐ và Ban giám đốc Chi nhánh.
  • Báo cáo trực tiếp lên trưởng nhóm Hỗ trợ tín dụng.
Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật, hoặc tương đương.
  • Nắm vững kiến thức, quy trình nghiệp vụ tín dụng; Am hiểu về luật công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo; Nắm vững nguyên lý kế toán, các quy định về kế toán Ngân hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 01 năm làm Chuyên viên tín dụng, Kiểm soát viên Kế toán hoặc kế toán nội bộ.
  • Chính xác, chi tiết, tuân thủ nguyên tắc; Năng động, tinh thần đồng đội; Có khả năng giao tiếp tốt; Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:


  • Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: download tại đây (có kèm ảnh).
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng).
Phương thức nộp hồ sơ:

Khu vực Thanh Hóa, Nghệ An gửi về hộp thư: huong.nd@seabank.com.vn
Khu vực Đà Nẵng gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
Khu vực Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Ninh, Nha Trang, Bình Định gửi về hộp thư: mai.btt@seabank.com.vn
Khu vực Hồ Chí Minh, Đắc Lắc, An Giang:

  • Trực tiếp tới VPĐD khu vực Hồ Chí Minh, Tầng 2, Tòa nhà A&B, 76A Lê Lai, Q.1, TP. HCM
  • Gửi về hộp thư: tuyendung.mn@seabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 12/08/2012, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết. Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.
 
Đã từng nộp hồ sơ và phỏng vấn hồi tháng 4 năm rồi, vào phỏng vấn hỏi quá trời, trả lời ngon lành, cuối cùng chốt lại 1 câu là tụi anh cần người có kinh nghiệm để không tốn thời gian đào tạo, hẹn em dịp sau.....Giờ làm ở Sacombank được 1 năm rồi chắc hok có dịp sau đâu!^^
 
các bạn ơi, liệu sinh viên mới tốt nghiệp vào vị trí nào dễ hơn nhỉ?

không có nộp hs trực tiếp nhỉ
nộp qua mail là phải đi scan à
 
Gửi mỗi thông tin ứng viên thui bạn ah.Khi nào phỏng vấn mới mang hồ sơ gốc nha
 
Trông chờ tin tuyển dụng của SB, đọc các vị trí chả thấy Hn, buồn quá luôn :(
 
Back
Bên trên