hungviet
Founder
Chuyên viên sản phẩm thẻ - Khối Bán lẻ HO
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Hỗ trợ Phụ trách sản phẩm thẻ đề xuất về chiến lược & chỉ tiêu tiêu thị trường
Nơi làm việc: Hà Nội
Mô tả công việc:
Hỗ trợ Phụ trách sản phẩm thẻ đề xuất về chiến lược & chỉ tiêu tiêu thị trường
- Đề xuất chiến lược cho việc phát triển các sản phẩm thẻ (thẻ nội địa, thẻ quốc tế, Visa, Mastercard, thẻ trả trước, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng…) nhằm phục vụ các thành phần khách hàng (rất giàu có, giàu có, trung lưu và đại chúng).
- Đề xuất các điều kiện về kinh doanh thương mại có liên quan đến các sản phẩm.
- Đề xuất các chỉ tiêu hàng năm cho SeABank đối với các loại sản phẩm nêu trên, thực hiện, số lượng có và lợi nhuận.
- Đề xuất về phân chia chỉ tiêu theo vùng và chi nhánh.
- Đánh giá việc thực hiện các mục tiêu hàng năm và đề xuất tại mọi thời điểm, việc điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Dự báo và phân tích xu hướng về kinh doanh, thị trường và sự canh tranh trên thị trường.
- Kiểm tra kết quả kinh doanh sản phẩm hàng tuần và gửi cho các chi nhánh cùng với các đánh giá, nhận xét.
- Hỗ trợ mạng lưới, vùng, chi nhánh, phòng giao dịch và cán bộ quan hệ khách hàng để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Hỗ trợ các buổi họp và thuyết trình về sản phẩm.
- Trả lời các yêu cầu để giải quyết các vấn đề thương mại.
- Đề xuất các giải pháp, chiến dịch thương mại và các chương trình quảng cáo để đạt được chỉ tiêu đề ra.
- Cùng với phòng Truyền thông (PR) theo dõi các chiến dịch có liên quan đến các sản phẩm được giao phụ trách.
- Phân tích các nhu cầu của khách hàng và sự cạnh tranh của các sản phẩm trên thị trường để từ đó đem lại cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.
- Điều hành các dự án trong phạm vi được giao đồng thời phối hợp với các phòng ban có liên quan khác ví dụ như Trung tâm thẻ, IT, pháp chế, phòng PR.
- Chịu trách nhiệm về thành công về kinh doanh thương mại và lợi nhuận mà các sản phẩm thẻ đem lại.
- Trực tiếp chỉ đạo các chuyên viên thẻ (nếu có) để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
- Nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ của nhân viên kinh doanh khách hàng bán lẻ tại quầy qua việc liên lạc chặt chẽ với các chi nhánh.
- Đào tạo để nâng cao các kỹ năng và nghiệp vụ của nhân viên bộ phận khách hàng bán lẻ tại quầy giao dịch.
- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cấp độ C hoặc cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương, có thể giao tiếp tốt
- Tài chính và ngân hàng: Có ít nhất 2 năm làm việc thành công trong lĩnh vực kinh doanh thẻ
- Kỹ năng kinh doanh thương mại và marketing
- Năng động, chủ động và có tinh thần làm việc theo nhóm
- Kỹ năng quản lý thay đổi
- Có kỹ năng tổ chức và phân tích
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về bằng cách Nhấn vào đây!
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng); 02 ảnh 3 x 4.
- Phương thức nộp hồ sơ:
- Phòng Tổ chức Nhân sự Hội sở Ngân hàng Đông Nam Á, Tầng 4, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Gửi qua hộp thư mai.pp@seabank.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn. (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)