SeABank tuyển dụng Chuyên viên KHDN lớn làm việc tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh

  • Bắt đầu Bắt đầu hungviet
  • Ngày bắt đầu Ngày bắt đầu

hungviet

Founder
Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) đang tuyển Chuyên viên quan hệ Khách hàng doanh nghiệp lớn - thuộc khối KH doanh nghiệp lớn (Bộ phận hỗ trợ kinh doanh) và Chuyên viên quản lý quan hệ Khách hàng doanh nghiệp lớn - thuộc khối KH doanh nghiệp lớn (Bộ phận kinh doanh trực tiếp) để vào làm việc tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 16/5/2011.

Mô tả công việc: Đối với vị trí Chuyên viên quan hệ KH doanh nghiệp lớn (Bộ phận hỗ trợ kinh doanh): Phân tích chi tiết các hồ sơ vay vốn để bảo đảm các tờ trình tín dụng có các thông tin toàn diện, có cấu trúc tốt và định giá hợp lý. Biên soạn, phân tích và tổng hợp hồ so tín dụng của KH để đưa ra những khuyến nghị liên quan đến rủi ro tín dụng và bảo đảm quá trình phê duyệt tín dụng hiệu quả nhất có thể; Tập hợp và củng cố tất cả thông tin cần thiết để đánh giá rủi ro của những giao dịch kinh doanh với các khách hàng tập đoàn và doanh nghiệp lớn. Điều phối quá trình phê duyệt tín dụng với Khối rủi ro; Tìm kiếm các khách hàng mới, củng cố sâu hơn mối quan hệ với những khách hàng hiện có và tối đa hóa doanh thu trên mỗi KH; Theo dõi và cung cấp các báo cáo về tình hình tài chính của KH; Hỗ trợ sử dụng hệ thống quản lý các hoạt động bán hàng, theo dõi tình hình thực hiện của chi nhánh, các nhóm và sản phẩm, đóng góp vào kế hoạch hành động để điều chỉnh các mặt hoạt động chưa hiệu quả và khuyến khích thực hiện hoàn thành vượt mức kế hoạch; Xem xét các nguyên tắc và quy trình được xây dựng bởi Phòng rủi ro; Hỗ trợ việc xác định các mục tiêu bán hàngTrình bày các nhu cầu đào tạo cho bản than và nhóm làm việc liên quan đến các sản phẩm, quá trình và công cụ bán hàng mới. Đối với vị trí Chuyên viên quản lý quan hệ KH doanh nghiệp lớn (Bộ phận kinh doanh trực tiếp): Tìm kiếm KH mới, củng cố mối quan hệ với KH hiện có và tối đa hóa doanh thu trên mỗi KH Phân tích các phân khúc thị trường, xác định các KH tiềm năng mới Trực tiếp này là đầu mối liên lạc chính với KH cho toàn bộ hệ thống ngân hàng; Chịu trách nhiệm về những mối quan hệ toàn cầu giữa Ngân hàng và KH thuộc danh mục KH doanh nghiệp lớn; Hướng dẫn và giám sát chặt chẽ việc xây dựng chi tiết hồ sơ tín dụng của Phòng KH doanh nghiệp; Hỗ trợ quá trình phê duyệt tín dụng của đội ngũ thẩm định rủi ro; Theo dõi tình hình tài chính và nguyên tắc trả nợ của KH trong danh mục KH quản lý để dự đoán những rủi ro có thể xảy ra.Cung cấp phản hồi cho chuyên viên quản lý sản phẩm liên quan đến những yêu cầu của KH để đóng góp vào quá trình phát triển các sản phẩm tốt hơn và hấp dẫn hơn cho KH. Sản phẩm và dịch vụ: Chủ động thúc đẩy quá trình tiếp thị sản phẩm và dịch vụ; Tận dụng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ với các công ty đa quốc gia và sử dụng tốt hơn các mối liên kết trong mạng lưới; Tuân thủ chính sách thương mại do Khối KH doanh nghiệp lớn xây dựng (phạm vi bao phủ địa lý, hướng dẫn định giá...); Xem xét các quy tắc và thủ tục do Phòng rủi ro xây dựng; Tuân theo các mục tiêu bán hàng và hướng đến việc xác định các mục tiêu Xác định kế hoạch hành động bán hàng; Khuyến khích, tạo động lực cho chuyên viên KH doanh nghiệp lớn, bảo đảm sự phân bổ tối ưu đối với cơ cấu tổ chức của trung tâm kinh doanh hoặc chi nhánh để bảo đảm hiệu quả tối đa và thực hiện tốt.

Yêu cầu: Đối với vị trí Chuyên viên quan hệ KH doanh nghiệp lớn (Bộ phận hỗ trợ kinh doanh): Trình độ đại học, hoặc bằng cử nhân (chuyên ngành tài chính hoặc kinh doanh); Có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm về các hoạt động, quy trình, thủ tục ngân hàng và/hoặc quản lý rủi ro tín dụng Kỹ năng phân tích rủi ro tín dụng, tài chính và kế toán thành thạo và kiến thức vững vàng về luật tín dụng Kiến thức vững vàng về các sản phẩm khác nhau của ngân hàng và thị trường doanh nghiệp lớn ở Việt Nam; Năng lực thực hiện đúng thời gian, đặt ra các ưu tiên và kỹ năng giải quyết vấn đề; Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một điều kiện tiên quyết; Có kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với KH một cách nhanh chóng; Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt. Đối với vị trí Chuyên viên quản lý quan hệ KH doanh nghiệp lớn (Bộ phận kinh doanh trực tiếp): Trình độ đại học, hoặc có bằng cử nhân (chuyên ngành tài chính ngân hàng, có bằng thạc sỹ là một lợi thế); Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kinh nghiệm làm việc quản lý quan hệ KH doanh nghiệp lớn Kỹ năng phân tích rủi ro tín dụng, kế toán, tài chính vững vàng; Hiểu biết về các sản phẩm khác nhau của ngân hàng và thị trường doanh nghiệp lớn ở Việt Nam; Có năng lực gắn kết với việc phát triển kinh doanh và sẵn sàng đương đầu với thử thách; Lắng nghe tích cực, có đạo đức, phân tích hệ thống, phối hợp, điều phối, ý thức về sáng kiến; Ý thức về lợi ích của Ngân hàng và KH; Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một điều kiện tiên quyết; Có kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với KH một cách nhanh chóng; Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt Có kỹ năng làm việc nhóm.

Hồ sơ dự tuyển (Bản cứng):
Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu Đơn dự tuyển của SeABank) (nếu nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện) hoặc chèn ảnh (nếu gửi qua email); Bản sao các văn bằng có liên quan; 2 ảnh 3cm x 4cm (Ứng viên sẽ bổ sung bản sao bằng tốt nghiệp khi tham dự phỏng vấn).

Nơi nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Nhân sự, Hội sở SeABank, theo địa chỉ số 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội; Ứng viên gửi CV theo mẫu của seabank tới email: hang.ptv@seabank.com.vn; Hoặc ứng viên cũng có thể gửi hồ sơ qua đường tuyển dụng trực tuyến (Ứng viên hãy click vào đây để tạo và gửi hồ sơ trực tuyến). SeABank khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua email hoặc trực tuyến và sẽ không nhận hồ sơ bản cứng.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,586
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
352,153
Thành viên mới nhất
loureedmerch
Back
Bên trên