hungviet
Founder
Ngân hàng Đông Nam Á chi nhánh Thanh Hoá (SeABank Thanh Hoá) cần tuyển Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân, Giao dịch viên (Teller) hoặc Trưởng phòng Giao dịch. Thời gian nhận hồ sơ đến trước 17h ngày 20/5/2011.
Mô tả công việc: Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân; Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân. Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng cá nhân trong phạm vi vùng hoạt động; Thực hiện các công việc khác theo sự phâncông của Trưởng phòng Khách hàng cá nhân vàGiám đốc Chi nhánh. Đối với vị trí Giao dịch viên (Teller): Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Wellcome- Officer thực hiện công tác phát triển khách hàng; Thực hiện công tác phát triển khách hàng huy động; Trực tiếp thực hiện hoạt động giao dịch kế toán với khách hàng. Đối với vị trí Trưởng phòng Giao dịch: Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân trên địa bàn của chi nhánh/đơn vị; Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu chung: Nam/Nữ ngoại hình khá, giao tiếp tốt; Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên (ưu tiên các ngành: Kinh tế, tài chính, Ngân hàng); Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng khác, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu riêng: Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing; Có kinh nghiệm làm kinh doanh ít nhất 01 năm, am hiểu thị trường kinh doanh; Có khả năng đàm phán, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt. Đối với vị trí Giao dịch viên (Teller): Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, kinh tế; Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng; Ưu tiên ứng viên người địa phương & có kinh nghiệm làm việc tại những ngân hàng khác. Đối với vị trí Trưởng phòng Giao dịch: Tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh; Tiếng Anh bằng C hoặc Cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương; Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 3 năm đối với Chuyên viên Tín dụng/Chuyên viên Tái Thẩm định.
Hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu Đơn dự tuyển của SeABank), có ảnh cá nhân trên Hồ sơ; Bản sao các văn bằng có liên quan (không cần công chứng); 02 ảnh 3cm x 4cm.
Nơi nhận hồ sơ: SeABank Thanh Hoá, theo địa chỉ 10 đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa; Hoặc ứng viên cũng có thể gửi tới email: nhantai@seabank.com.vn hoặc email: huong.nd@seabank.com.vn;
Mô tả công việc: Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân: Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng & tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ của SeABank tới đối tượng Khách hàng cá nhân; Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng cá nhân. Phát triển thị trường & chăm sóc khách hàng cá nhân trong phạm vi vùng hoạt động; Thực hiện các công việc khác theo sự phâncông của Trưởng phòng Khách hàng cá nhân vàGiám đốc Chi nhánh. Đối với vị trí Giao dịch viên (Teller): Phối hợp với các Chuyên viên Quản lý Quan hệ khách hàng cá nhân, Wellcome- Officer thực hiện công tác phát triển khách hàng; Thực hiện công tác phát triển khách hàng huy động; Trực tiếp thực hiện hoạt động giao dịch kế toán với khách hàng. Đối với vị trí Trưởng phòng Giao dịch: Chịu trách nhiệm về doanh số và công tác phát triển các đối tượng khách hàng doanh nghiệp/cá nhân trên địa bàn của chi nhánh/đơn vị; Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu chung: Nam/Nữ ngoại hình khá, giao tiếp tốt; Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên (ưu tiên các ngành: Kinh tế, tài chính, Ngân hàng); Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng khác, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Yêu cầu riêng: Đối với vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng cá nhân: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing; Có kinh nghiệm làm kinh doanh ít nhất 01 năm, am hiểu thị trường kinh doanh; Có khả năng đàm phán, giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt. Đối với vị trí Giao dịch viên (Teller): Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, kinh tế; Am hiểu thị trường địa phương, có kinh nghiệm làm kinh doanh, phát triển khách hàng; Ưu tiên ứng viên người địa phương & có kinh nghiệm làm việc tại những ngân hàng khác. Đối với vị trí Trưởng phòng Giao dịch: Tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh; Tiếng Anh bằng C hoặc Cử nhân ngoại ngữ hoặc tương đương; Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc 3 năm đối với Chuyên viên Tín dụng/Chuyên viên Tái Thẩm định.
Hồ sơ dự tuyển: Mẫu đơn dự tuyển được ghi đầy đủ nội dung (Ứng viên quan tâm hãy click vào đây để tải bản mẫu Đơn dự tuyển của SeABank), có ảnh cá nhân trên Hồ sơ; Bản sao các văn bằng có liên quan (không cần công chứng); 02 ảnh 3cm x 4cm.
Nơi nhận hồ sơ: SeABank Thanh Hoá, theo địa chỉ 10 đại lộ Lê Lợi, thành phố Thanh Hóa; Hoặc ứng viên cũng có thể gửi tới email: nhantai@seabank.com.vn hoặc email: huong.nd@seabank.com.vn;