Review Phỏng vấn Vietinbank 23/10/2019

acidamin

Admin
23707



#PhỏngvấnVietinbank #Vòng2 #23Thang10Nam2019
Xin chào mng, em vừa PV vòng 2 Hội sở HCM vừa rồi và xin review chút kinh nghiệm cho mng ạ. Em mới ra trường và chưa có kinh nghiệm về ngân hàng. Đây là lần đầu tiên em viết bài review nên có gì lủng củng anh chị bỏ qua nha.Em may mắn vì lần đầu tiên đi PV mà gặp phải HĐ dễ thương, thân thiện và hài hước nên vừa bước vô cửa em đã làm rớt luôn "cái tâm lý run rẩy, lo lắng" ngoài phòng chờ r
1f60a.png
=))Em được hẹn 9h PV nhưng do đông nên tới 9h30 mới tới lượt.

Vừa gặp HĐ mấy anh chị chắc biết mình tâm lý nên có chào đùa vài câu và sau đó là vào PV luôn, đầu tiên:
  1. Giới thiệu về bản thân
  2. Em đã chuẩn bị cho mình những gì để apply vào vị trí này?
  3. Vậy những kỹ năng mềm mà em nói cụ thể là kỹ năng gì?
  4. Ngoài các kỹ năng em nêu trên, thì các kiến thức, thông tin, tình hình biến động về ngân hàng em tìm hiểu ở trang nào?
  5. Vậy em biết gì về Vietinbank và biết gì về vị trí mình apply?
  6. Những sản phẩm mà em biết về Vietinbank?
  7. Vậy theo em, khi KH đến gửi tiền thì có bắt buộc làm thẻ ngân hàng hay kg?
  8. Ngoài làm thẻ thì em có thể tư vấn thêm cho KH về sản phẩm gì của ngân hàng mình. (Về phần này em trả lời là giới thiệu cho KH tải app Ipay của bank và tư vấn những ưu điểm, thuận tiện mà app mang lại, vì may mắn sao trước khi đi PV em cũng có tìm hiểu qua về App này 1 chút rồi ahihi)
  9. Ngoài những sản phẩm chính của ngân hàng, ngân hàng còn bán chéo những sản phẩm gì? (Câu này em trả lời là vàng bạc đá quý, sau đó kg biết, im lặng và mỉm cười vì thực sự em đã sai sót vì kg tìm hiểu kỹ, mà mấy anh chị cũng vui vẻ r pass cho em qua câu khác luôn)
  10. Hỏi về những kinh nghiệm làm thêm của em trong thời gian đi học thôi (vì trong CV em chỉ để duy nhất 1 công việc bán hàng em đã làm 7 năm từ hồi em còn học lớp 10 cho tới khi ra trường luôn, mấy anh chị thắc mắc vì sao làm lâu như vậy và cũng hỏi luôn là tại sao kg tiếp tục phát triển tiếp công việc đó, đại khái là vậy ạ)
  11. Ngân hàng anh rất muốn tuyển 1 bạn năng động như em tuy nhiên môi trường ngân hàng thì thực sự rất áp lực, em có chịu được áp lực kg?
  12. Gần nhà em có pgd nào của Vietinbank kg và tại sao em kg apply ở đó mà lại apply ở đây cho xa
  13. Em có năng khiếu gì kg?
Đó là những gì em được hỏi ngày hôm ấy, còn 1 vài câu hỏi đùa em kg tiện kể vì hơi nhây
1f60a.png
=)) và 1 số câu hỏi nhỏ mà tạm thời em kg nhớ ra. Đây là lần đầu tiên của em nên chắc cũng còn nhiều sai sót, mong nhận được góp ý của anh chị ạ.

Cuối cùng, kg biết kết quả như thế nào nhưng để có thể hoàn thành tốt vòng PV này, em xin cảm ơn các anh chị trong Group đã review, củng cố nhiều kiến thức cũng như kỹ năng cho em ạ
2764.png
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Em gái mình pv Vietinbank Nghệ An thậm chí còn hỏi rất ít và hờ hững, giám đốc thì thái độ như là giục cho hết giờ để về. Giám đốc cn còn quát mắng mấy anh chị trong hội đồng pv trước mặt ứng viên. Giám đốc chi nhánh thiếu thân thiện và có thái độ cửa quyền, trái ngược với hình ảnh hội đồng pv thân thiện và cởi mở mà mình pv tại hn. Nếu có ai làm nhân sự có TSC vietinbank thì hãy xem lại công tác nhân sự tại chi nhánh Nghệ An nhé!
Khá thất vọng, hay là họ nghĩ chi nhánh ở xa tw nên thích làm j thì làm?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,221
Thành viên mới nhất
menusrs8
Back
Bên trên