Quy trình tuyển dụng VCB như thế nào ạ?

Chào các a/c,

Sắp đến đợt tuyển VCB cả nước rồi, nó cũng là ước mơ của em. Tối qua em vừa được nghe kể về quy trình tuyển dụng của nó như thế này:
- Lọc hồ sơ thì nhân sự sẽ lọc sau đó gọi đi thi viết
- Viết sẽ có người hội sở xuống tổ chức thi tập trung và chấm điểm. Điểm được gửi về chi nhánh
- Giám đốc chi nhánh (hay ai đó) sẽ xem điểm + hồ sơ để gọi đi phỏng vấn. Quan trọng là câu em nhận được "không phải điểm cao thì sẽ được gọi đi pvan".
- Giám đốc chi nhánh ký quyết định tuyển dụng.

Có a/c nào làm VCB xin confirm dùm em vụ này. Nếu như vậy thế này thì quan liêu quá. Người hội sở chỉ làm mỗi việc tổ chức thi và chấm bài thì thật thừa thải. 100% phòng ngân quỹ chi nhánh em định thi vào có họ hàng với người làm trong đó.
 
HO chỉ chấm bài thi hộ thôi, CN mới là quyết định lấy ai và lấy bao nhiêu, cái này là CN tự chủ hết nên không thể nói quan liêu gì ở đây cả. Chọn đi pvan là việc của phòng NS, chọn ai là công việc của họ, tất nhiên điểm cao là tiêu chí quan trọng rồi, nếu điểm của bạn hàng thuộc top thì chắc chắn bạn sẽ được gọi, chỉ sợ điểm của bạn không đu cao thôi. VCB thường gọi pv gấp 2 lần số lượng cần tuyển, nếu nhiều người giỏi điểm same same thì có thể gấp 3, cùng lắm là 4 lần, nhưng như thế thì cơ hội đỗ cũng nhỏ hơn nhiều.
Mình thấy cũng không ổn lắm. Người ta làm sao thì làm theo vậy chứ biết sao bây giờ. Thanks bạn nhé!
 
ơ vậy là thi trắc nghiệm mà không phải thi trên máy tính à bạn :O thi trên giấy à ?
 
Mình có họ hàng làm ở VCB nói năm ngoái thi, đề chung cho tất cả các vị trí, thi nghiệp vụ kiến thức rộng lắm, chuyên ngành không nhiều bằng những câu hỏi vĩ mô, các bạn phải ôn tất cả...Mình cũng sắp đi thi nè...hic. lo lắm...
 
tình hình là ra trường 4 năm nay rồi, kiến thức rơi rụng sạch, t7 đi thi bằng niềm tin :((. có bạn nào thi ở 11 Lê Hồng Phong k????
 
Năm ngoái đề trắc nghiệm. NỘi dung tất tần tật vi mô, vĩ mô, tiền tệ, luật, kế toán, hiểu biết về VCB. Mình thấy có nhiều câu hỏi về sản phẩm của VCB như: VCB kết hợp với Visa vào năm nào? Hiện VCB có các thẻ nào: JCB, Visa, Amex.....

Các bạn cho mình hỏi nộp hồ sơ xong về liền hay lúc nộp người ta có hỏi mình sơ sơ vài câu gì nữa không?
 
Mình cũng vừa nộp hồ sơ bên VCB Thủ Đức hôm thứ 2 vừa rồi nè, k biết kết quả sao nữa, chắc tiêu rồi!:(
 
VCB bây giờ không dễ mà vào nếu không có người quen thì khỏi nộp làm gì bạn ơi. Xác suất 0.01%, có người quen rồi phải có bác dẫn đường vào nữa mơi đi được.
 
mình cũng nộp hồ sơ mà chưa thấy có giấy báo về.có bạn nào cũng nộp hồ sơ vào vcb mà có giấy bào rồi ko? hồi hộp qua

- - - Updated - - -

bạn thi ở đâu có giấy báo rồi hả bạn
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,573
Thành viên mới nhất
Minhthu02
Back
Bên trên