Phỏng vấn Thực tập tại Sacombank

Các anh chị nào đang làm ở Sacombank cho em hỏi về yêu cầu chiều cao ạ: em đọc ở mục thể lệ thì ghi chiều cao tối thiểu đối với nữ là 1m58, nhưng ở mục chi tiết từng vị trí thì có vị trí chỉ yêu cầu 1m55 thôi. Em cao 1m55 nên ko bit là mình có đủ điều kiện để nộp hồ sơ thực tập hay ko?
 
sao sacombank ko đưa hẳn 1 danh sách đậu vòng test như bên Tech nhỉ, làm như này mập mờ và khiến tụi mình đau đầu wa...hazzz
 
Có bạn nào gặp trường hợp giống mình xin chỉ giúp tý. Chả là minh có nộp hồ sơ 3h chiều ngày 30/11 ( gần hết hạn nộp lun). Ngày 1/12 có đợt 8 ko có tên. Ngày 5/12 thì có nhận ĐT từ Sacombank đề nghị là mình thực tập tại các chi nhánh miền Tây do còn thiếu một vài vị trí ở các tỉnh miền Tây (mình hỏi cụ thể thì được biết là về quê mình) lúc đó mừng quá đồng ý ngay, rồi thì anh trong ngân hàng ấy bảo là lưu hồ sơ của mình và chờ thông báo cụ thể sau. Những tưởng được gọi test hay PV gì đấy nào ngờ đợt 9 cũng chẳng thấy có tên lun. Tại hôm bữa hẻm hỏi kỹ giờ thắc mắc chẳng biết hỏi ai. vậy là seo chài có ai giống vậy hem chỉ dẫn mình tý nha!
Về các chi nhánh tỉnh ko có test nhé bạn ^^ chớ pvan đi :D
 
Ủa mấy bạn ơi. Sao bên Sacombank không công bố danh sách đậu vòng Test trên Website nhỉ? Gọi dt cho những người đậu vòng Test có vẻ âm thầm quá. Sao Sacombank mù mờ wá ta.
 
Theo mọi năm thì họ sẽ đăng thông báo danh sách đậu vòng test ( thực tập thường), bạn cứ chờ đi.
 
ý bạn haidang 713 là không phải tất cả những ng đậu vòng test đều đc gọi đi pv cho thực tập tiềm năng hả bạn?
 
ý bạn haidang 713 là không phải tất cả những ng đậu vòng test đều đc gọi đi pv cho thực tập tiềm năng hả bạn?
Sau khi đậu test, tất cả sẽ được gọi đi phỏng vấn cho thực tập tiềm năng ( cái này do người đi trước truyền lại). Những bạn được gọi truóc có thể là do có những năng khiếu dặc biết ( ngoại hình, học lực...)
 
ô thế thì càng gọi sau thì càng khó đậu òi. bạn haidang713 da dc gọi chưa? bạn test ngày nào?
 
uh out rồi bạn, mình có lên trực tiếp hỏi thì ảnh kia trả lời là đánh giá ứng viên ngay từ lúc nộp hs qua nhiều tiêu chí rồi cảm thấy ứng viên ko phù hợp với ngân hàng nên ko gọi đi test, qua 1 phút nộp hs mà a có thể biết được là ko phù hợp thì quả thật bội phục Sacom. thôi đành nói lời chia tay vậy :)
trời ạh, chỉ là nhân viên phòng nhân sự mà chỉ cần nhìn qua 1 phút là biết có tố chất làm NH k áh? trời đất, mình k còn gì để nói! tại sao lại k cho người khác 1 cơ hội để thể hiện dù là nhỏ nhất như vậy chứ? bạn Cường có được pv k? có ai đồng cảnh ngộ với mình k vậy nè?
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
mình nghe nói qua tết sacom còn một đợt tuyển thực tập nữa, hok bik có đúng không hen, mí bạn có thông tin j hem
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên