PG Bank tuyển dụng Giao dịch viên - Chi nhánh Hà Nội [31.05.2012]

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

binhminhcodon

Verified Banker
Mã công việc: CNHN- GDKQ- GDV
Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tiếp khách tới giao dịch tại quầy:
+Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
+Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách (tiết kiệm dân cư, tiền gửi của tổ chức, phí
dịch vụ, mua/bán ngoại tệ, thẻ, trả lương qua tài khoản, vay thế chấp sổ tiết kiệm PG Bank …)
+Thực hiện giao dịch với khách hàng theo đúng quy định của ngân hàng (mở/tất toán sổ tiết kiệm, trả tiền kiều hối WU, mở/
đóng tài khoản, giao dịch thu phí, chuyển tiền, xác nhận số dư tiền gửi, trả lương qua tài khoản, thực hiện các công việc liên
quan đến thẻ và máy ATM- theo dõi lượng tiền tồn, nạp quỹ, phát hành thẻ, nạp tiền vào thẻ, vấn tin, in sao kê, phối hợp với
TT Thẻ thực hiện tra soát, thu các loại phí liên quan, báo cáo chương trình khuyến mại…
+Giải đáp thắc mắc, khiếu nại trong thẩm quyền.
+Bán chéo sản phẩm.​

  • Đảm bảo an toàn và chính xác quỹ lẻ được giao: đầu ngày- yêu cầu xuất quỹ và nhận tiền mặt, trong ngày- yêu cầu nhập xuất qũy và nhập giao dịch, cuối ngày- hoàn thành nhật ký thu chi tiền mặt và kiểm tra, ký duyệt nhật ký thu chi tiền mặt trong ngày.
  • Tập hợp chứng từ cuối ngày, soát xét chứng từ (tập hợp, chấm chứng từ cuối ngày, báo cáo cân đối ngày, in, ký, lưu báo cáo cân đối ngày của chi nhánh, tập hợp, lưu báo cáo cân đối của PGD, báo cáo các vấn đề liên quan tới chứng từ chậm, nợ đọng chứng từ của các PGD).
  • Cập nhật các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quy trình, quy chế của PG Bank.
  • Quản lý, theo dõi hồ sơ, hợp đồng (hợp đồng tiền gửi, hợp đồng nội dịch vụ, hồ sơ thanh toán chuyển tiền nước ngoài, hồ sơ khách hàng, séc chuyển khoản, in/đối chiếu hóa đơn VAT và ký chuyển khách hàng/Phòng TCKT để làm báo cáo thuế, các chương trình khuyến mại …).
  • Lập báo cáo (chi trả kiều hối, khách hàng mới, khuyến mại, sử dụng sổ tiết kiệm, sổ tiết kiệm đến hạn, báo cáo NHNN, phôi thẻ phát hành và doanh thu trong tháng, kiểm kê quỹ tiền mặt ATM, chi tiết phát sinh số dư tiền gửi, hợp đồng tiền gửi- mở mới, món sắp đến hạn, chăm sóc, phát triển, mở rộng …).
  • Phản ánh góp ý của khách hàng tới cán bộ quản lý.
  • Hỗ trợ các Giao dịch viên khác và bộ phận Ngân quỹ khi cần thiết.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác do cán bộ quản lý giao.
Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường Khối kinh tế
  • Ngoại hình ưa nhìn, gọn gàng.
  • Tác phong nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, hoạt bát.
  • Phát âm tiếng địa phương chuẩn, không nói ngọng.
  • Có kỹ năng giao tiếp và khả năng truyền đạt thông tin.
  • Có khả năng giải quyết tình huống.
  • Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc tốt.
  • Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh ( mức đọc hiểu được các lỗi trên Core Flexcube )
  • Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
Chế độ và quyền lợi:

  • Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
  • Rất nhiều cơ hội thăng tiến
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
  • Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Hồ sơ dự tuyển:

  • Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại đây)
  • SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.
  • Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân
  • Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng)
  • 03 ảnh 3x4cm (Ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh)
Nộp Hồ sơ:

  • Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Nộp qua email: pgbank.tdmb@petrolimex.com.vn (Khuyến khích ứng viên nộp theo cách này)
Lưu ý:

  • Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã tỉnh – Mã vị trí – Tên ứng viên”. Ví dụ: “Ha Noi – NS – TD-CV- Nguyễn Văn A”
  • Hồ sơ không có ảnh coi như không hợp lệ
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Không hoàn trả lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu
Ngày hết hạn: 31.05.2012
 
Ngân hàng này ko "bị" soi chiều cao nhỉ ??? Rõ khổ, thích làm ngân hàng lắm mà lúc nào cũng tự ti về chiều cao :( !!!
 
mọi ng cho tớ hỏi, nếu gửi qua mail dự tuyen vào các NH thì các giấy tờ khi scan để file dươi dạng ảnh hay pdf hả mọi người ?
 
Mình muốn hỏi nộp qua email thì chỉ cần nộp Thông tin ứng viên theo mẫu hay phải san tất cả các giấy tờ trong hố sơ dự tuyển vậy?
Mong mọi người hồi đáp. Xin cảm ơn.
p/s: mình nghe nói các đợt tuyển GDV ở PGbank đều rất chú trọng ngoại hình, tuyển hình thưc là chủ yếu phải ko? Mình còn chưa đc 1m6 nữa.
 
anh/chị or bạn nào đã từng thi tuyển, nộp hồ sơ cho mình hỏi là nếu nộp qua email thì phải scan tất cả hay là chỉ cần nộp bản thông tin ứng viên. Thanks in advance
 
mình nộp mỗi thông tin ứng viên bạn à:)
Mình muốn hỏi nộp qua email thì chỉ cần nộp Thông tin ứng viên theo mẫu hay phải san tất cả các giấy tờ trong hố sơ dự tuyển vậy?
Mong mọi người hồi đáp. Xin cảm ơn.
p/s: mình nghe nói các đợt tuyển GDV ở PGbank đều rất chú trọng ngoại hình, tuyển hình thưc là chủ yếu phải ko? Mình còn chưa đc 1m6 nữa.
 
mình thấy họ ghi chú là "khuyến khích nộp qua email" nên chắc giống các ngân hàng khác thì chỉ cần nộp bản thông tin ứng viên qua mail thôi
Mình vừa gửi xong, chưa thấy có mail phản hồi lại, không biết được chưa @-)
 
ừ, hình như k có mail phản hồi hay sao ý, mình cũng gửi nhưng k thấy, bạn cũng chi nộp thông tin ứng viên à, giống mình cũng thế, ngài scan lắm cơ, hic
mình thấy họ ghi chú là "khuyến khích nộp qua email" nên chắc giống các ngân hàng khác thì chỉ cần nộp bản thông tin ứng viên qua mail thôi
Mình vừa gửi xong, chưa thấy có mail phản hồi lại, không biết được chưa @-)
 
ừ, tại mình nghĩ ngân hàng nào cũng thế, khi được vào tiếp vòng phỏng vấn mới cần những giấy tờ kia.
mai ngày kia không thấy mail phản hồi không biết có nên gửi lại không, để xem tình hình các mem khác thế nào :D
ừ, hình như k có mail phản hồi hay sao ý, mình cũng gửi nhưng k thấy, bạn cũng chi nộp thông tin ứng viên à, giống mình cũng thế, ngài scan lắm cơ, hic
 
mình ko hiểu thế nào, nhưng mà cứ ngân hàng nào ko có mail phản hồi là y như mình ko đc gọi đi vòng tiếp theo, cũng hơi nản
ừ, tại mình nghĩ ngân hàng nào cũng thế, khi được vào tiếp vòng phỏng vấn mới cần những giấy tờ kia.
mai ngày kia không thấy mail phản hồi không biết có nên gửi lại không, để xem tình hình các mem khác thế nào :D
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên