Nộp hồ sơ không qua vòng sơ loại!!!

Hên xui thôi cậu ạ :) đi thi nhưng cũng phải chờ cả tháng chưa thấy thông báo gì ý chứ :)) chờ đợi NH cũng quen rồi
 
Họ không cần người giỏi nhất mà tìm đến người phù hợp nhất bạn ah. có thể cái khâu hồ sơ của bạn có vấn đề j đó, nên nhờ một người nào đó có kinh nghiệm xem lại cái CV cho, đặc biệt trên UB có đợt review đó.
Còn bản thân t HVNH ra,nộp MB uot, ACB lờ tịt, OCB ko thèm bắt nhời,... làm ở AB, tạm thời ở MSB và hiện tại đang chờ thử việc ở BIDV bạn ah. Việc làm nó cũng như tùy duyên vậy, không phải cứ muốn - cứ nóng vội là được đâu
 
Các NH đăng tuyển cho có thôi, hiện các NH gần như ngừng tuyển dụng rồi.
 
Cái đó cứ xem là mình đang không may đi bạn ... đừng nản chí ... tiếp tục chiến đấu nào ... mình tin với trình độ và năng lực của bạn thì cơ hội sẽ đến ngay thôi ... Không được các ngân hàng thì bạn có thể chọn các công ty cổ phần, các tập đoàn hay cơ quan nhà nước qua hình thức thi tuyển công chức.
Chúc bạn may mắn :)
 
tui học ĐH Ngân hàng ra trường loại giỏi, nộp hồ sơ quá trời, đã đời đc đi test rùi lại mất hút
 
^^. chắc tại ko ấn tượng: chiều cao 1m58, cân nặng 47 kg, còn cái ảnh thì cũng ko tệ lắm. pts nên cũng sáng sủa

Có nhiều lý do để một nhà tuyển dụng không đồng ý với 1 ứng viên mà, chắc CV của bạn có vấn đề gì trục trặc rồi:-?
 
Các NH đăng tuyển cho có thôi, hiện các NH gần như ngừng tuyển dụng rồi.

Mình không hiểu: tại sao lại phải đăng tuyển cho có chứ? có để làm gì? khi mà vừa mất công của ứng viên, mất công của cả người tuyển dụng nữa, mất thời gian, thi cử, phỏng vấn rồi lại mất hút???
 
^^. chắc tại ko ấn tượng: chiều cao 1m58, cân nặng 47 kg, còn cái ảnh thì cũng ko tệ lắm. pts nên cũng sáng sủa
chủ thread mà thật thà thế này thì cũng khó khăn nhở!!! cố lên nhá< ý mình là ko cố đc chiều cao thì cố cân nặng vậy 57kg chẳng hạn.hehe?
 
Thấy các bạn rủ nhau đi thi. comment loạn lên, mà mình buồn quá. mình học thương mại,tuy không phải là trường thuộc top đầu nhưng mà mình ra trường với loại giỏi, cũng chỉ có mấy cái kinh nghiệm làm sale, marketing...vậy mà chả hiểu sao nộp mãi mà chẳng có ngân hàng nào gọi đi thi, chẳng biết sao nữa. mình nộp từ ngân hàng to đến ng.hàng nhỏ mà. các bạn làm thế nào vậy để qua vòng cv vậy?

Kinh nghiệm của mình cho thấy như sau
- Xem xét kỹ các vị trí bạn nộp: Nếu vị trí của bạn nộp yêu cầu kinh nghiệm, bạn nộp vào thì cũng bằng thừa, họ check từng hồ sơ một mà
- Xem xét lại các mục "đơn giản mà quan trọng":
1. Chú ý đến chiều cao đối với các vị trí bán hàng. Mình đã từng bị MB loại, mình cao 1m67, nhưng MB yêu cầu là 1m70 đối với các vị trí quan hệ khách hàng (đối với con trai nhé). Mặc dù mình có 1 năm kinh nghiệm, bằng giỏi FTU, TOEIC, chứng chỉ hoạt động ngoại khóa đủ hết, gọi điện thì họ bảo, họ dùng phần mềm để lọc hồ sơ (dạng kiểu hàm IF trong excel ấy), những người nào ko đủ chiều cao là loại
2. Mục có người quen làm ngân hàng hay ko? => cố gắng tìm 1 người quen nào đấy, họ hàng bắn đại bác mới đến, bạn bè của mình đã ra trường
3. Nộp qua hòm thư của ngân hàng yêu cầu, đừng nộp trực tuyến. Trường hợp mình đã từng nộp hồ sơ trực tuyến vào Techcombank, VIB cũng ko được gọi, nhưng nộp vào SHB, VP bank, Liên Việt,... qua hòm thư đều được gọi cả.
4. Theo dõi các vị trí mình ứng tuyển trên website của ngân hàng. Ko phải ngân hàng nào cũng gửi email thông báo, như Liên Việt chẳng hạn, chẳng có email, chẳng có tin nhắn, họ cứ âm thầm đăng tin, mình phải tự theo dõi.
5. Bạn có thay đổi định dạng file ban đầu hay ko? Thường thì các file excel ko cho phép chèn thêm dòng, cột, ... nếu bạn thay đổi, phần mềm nhân sự ko đọc dc, có thể cũng là 1 nguyên nhân bị loại.
6. Các bằng cấp chửng chỉ phải ghi đủ. Ví dụ, ngân hàng bây giờ hay yêu cầu ứng viên có trình độ ngoại ngữ, tin học, bạn "quên" ko điền là có thể bị tạch rồi.
Trên đây chỉ là một số nhận định riêng của mình. Hy vọng có thể giúp đỡ bạn phần nào.
 
^^. chắc tại ko ấn tượng: chiều cao 1m58, cân nặng 47 kg, còn cái ảnh thì cũng ko tệ lắm. pts nên cũng sáng sủa
Hay do pts sáng quá ;))

Đùa thôi, bạn thử tìm hiểu mấy ý của anh viethungkieu í
Mình nhớ mang máng là NH hay yêu cầu nữ trên 1m60
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,593
Thành viên mới nhất
gamebai121
Back
Bên trên