NHTMCP Phương Tây (Western Bank) tuyển dụng nhiều vị trí tại TP.HCM, Hà Nội & các tỉnh/TP khác [20.1

cocghe266

Administrator
Ngân hàng TMCP Phương Tây đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, chúng tôi mời gọi các ứng viên tham gia ứng tuyển các vị trí sau:

I. ĐIỀU KIỆN CHUNG:


- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương.
- Dưới 30 tuổi đối với cấp chuyên viên, dưới 40 tuổi đối với các vị trí còn lại.
- Trình độ tiếng Anh từ B trở lên, thành thạo vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cac học và/hoặc có kinh nghiệm ở ngân hàng nước ngoài.
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc với cường độ cao, năng động, nhiệt tình, mong muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng.

STT
VỊ TRÍ DỰ TUYỂN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
YÊU CẦU
NƠI LÀM VIỆC
1Nhân viên chuẩn chi thẻ- Thực hiện các hoạt động chuẩn chi cho các giao dịch thẻ onus và notonus
- Hỗ trợ bộ phận đại lý truy xuất thông tin giao dịch
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Cấp quyết định chuẩn chi cho các giao dịch thẻ onus và notonus
- Nhận và thực hiện chuẩn chi qua telex/telephone/fax in/out.
- Nhận và thực hiện những giao dịch MO/TO.
- Nhận thông tin báo mất thẻ và thực hiện khóa mở thẻ.
- Giải đáp thắc mắc của chủ thẻ và đại lý trong ngoài giờ hành chính.
- Xin ý kiến Giám đốc Khối/Phó giám đốc Khối /Trưởng/phó phòng để xử lý các giao dịch cá biệt.
- Lập báo cáo hàng tháng : liên lạc điện thoại, telex, fax, mail order,...
- Hỗ trợ bộ phận đại lý truy xuất thông tin giao dịch
- Thực hiện yêu cầu chuẩn chi hold tiền, gỡ hold từ bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận kế toán thẻ
- Thực hiện yêu cầu khóa thẻ , đăng xóa exception từ bộ phận
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học/ Trên Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/tài chính, Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính VP. Ưu tiên các ứng viên có trình độ Thạc sỹ đào tạo ở nước ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, Xây dựng chiến lược và có tầm nhìn rộng về thị trường, kỹ năng quản lý tốt.Xử lý các xung đột và mâu thuẩn trong tổ chức.
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến công việc. Khả năng phân tích và xử lý tình huồng nhanh, hiệu quả.
- Khả năng hoạch định và đánh giá thành tích.
Hồ Chí Minh
2Nhân viên tra soát và quản trị rủi ro thẻ- Nhân viên tra soát và quản trị rủi ro thẻ
- Phối hợp phòng kỹ thuật thẻ để xử lý các rủi ro thẻ phát sinh
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm thực hiện nhiệm vụ xử lý tra soát khiếu nại và quản trị rủi ro thẻ bao gồm: Xây dựng và áp dụng các chính sách quản lý rủi ro trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của hệ thống trên cơ sở chính sách quản lý rủi ro chung của Westernbank; Đầu mối tiếp nhận và xử lý các tra soát khiếu nại, tranh chấp thanh toán của chủ thẻ và Đơn vị chấp nhận thẻ.
- Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành công cụ quản trị rủi ro thẻ (Fraud Analyzer).
- Đầu mối quản lý quan hệ giữa Western Bank và các tổ chức thẻ quốc tế và nội địa.
- Làm việc với các Ngân hàng trong nước, các tổ chức chuyển mạch thẻ (Smartlink, Banknet,…), các Tổ chức thẻ quốc tế và các đối tác liên quan để xử lý các tra soát khiếu nại và tranh chấp thanh toán của chủ thẻ, và đơn vị chấp nhận thẻ Western Bank.
- Phối hợp với Tổ chức thẻ Quốc tế, các Ngân hàng, các cơ quan chức năng trong việc quản lý công tác bảo mật, an ninh thẻ, phòng chống rủi ro trong hoạt động thanh toán thẻ giữa ngân hàng, ĐVCNT và chủ thẻ.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học/ Trên Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/tài chính, Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính VP. Ưu tiên các ứng viên có trình độ Thạc sỹ đào tạo ở nước ngoài.
- Ít nhất 2 năm làm việc tại Ngân hàng và có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, Xây dựng chiến lược và có tầm nhìn rộng về thị trường, kỹ năng quản lý tốt.Xử lý các xung đột và mâu thuẩn trong tổ chức.
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến công việc.
- Khả năng phân tích và xử lý tình huồng nhanh, hiệu quả. Khả năng hoạch định và đánh giá thành tích.
Hồ Chí Minh
3Nhân viên dịch vụ khách hàng thẻ- Thực hiện công tác hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ chuẩn chi/thanh toán/chuyển tiền qua POS, hướng dẫn sử dụng ATM/POS, giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuẩn chi thẻ do Ngân hàng phát hành
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ sử dụng dịch vụ chuẩn chi/thanh toán/chuyển tiền qua POS
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ chuẩn chi thẻ tại quầy dịch vụ khách hàng thẻ
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng/Trưởng bộ phận về việc tư vấn tốt cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuẩn chi/thanh toán/chuyển tiền qua POS , giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến thẻ do Ngân hàng phát hành
- Phân tích, đánh giá, báo cáo kết quả hướng dẫn khách hàng chuẩn chi/thanh toán/chuyển tiền qua POS, hướng dẫn sử dụng ATM, giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến thẻ do Ngân hàng phát hành
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn khách hàng thủ tục phát hành thẻ, sử dụng thẻ, hướng dẫn sử dụng atm, chuẩn chi/thanh toán/chuyển tiền qua pos giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến thẻ do ngân hàng phát hành.
- Tốt nghiệp Đại học/ Trên Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/tài chính, Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính VP. Ưu tiên các ứng viên có trình độ Thạc sỹ đào tạo ở nước ngoài.
- Ít nhất 2 năm làm việc tại Ngân hàng và có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến công việc. Khả năng phân tích và xử lý tình huồng nhanh, hiệu quả. Khả năng hoạch định và đánh giá thành tích.
Hồ Chí Minh
4Chuyên viên phát triển sản phẩm huy động vốn và dịch vụ tài chính- Nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm huy động vốn và dịch vụ tài chính theo chính sách , kế hoạch phát triển sản phẩm huy động và dịch vụ tài chính đã được Trưởng phòng giao phó.
- Nghiên cứu, xây dựng các quy chế, quy định, quy trình, mẫu biểu, hợp đồng, chứng từ liên quan đến nghiệp vụ tiền gửi, huy động vốn & dịch vụ tài chính, trình cấp có thẩm quyền xem xét, phê duyệt, ban hành áp dụng.
- Nghiên cứu, xây dựng biểu phí nghiệp vụ giao dịch, chuyển tiền, thanh toán, thu chi.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc phát triển sản phẩm huy động và các dịch vụ tài chính
- Nghiên cứu, thiết kế các sản phẩm huy động vốnn và dịch vụ tài chính theo chính sách , kế hoạch phát triển sản phẩm huy động và dịch vụ tài chính đã được trưởng phòng giao phó.
- Xây dựng các văn bản, hướng dẫn liên quan đến nghiệp vụ tiền gửi
- Thiết kế các chương trình khuyến mãi huy động vốn
- Hỗ trợ các đơn vị những nghiệp vụ phát sinh liên quan đến sản phẩm và phát triển khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá tình hình thị trường tiền tệ và sản phẩm huy động vốn trên thị trường.
- Cử nhân Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/tài chính, Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính VP. Ưu tiên các ứng viên đào tạo ở nước ngoài
- Có thời gian 2 năm làm việc tại Ngân hàng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến công việc
Hồ Chí Minh
5Chuyên viên kinh doanh thẻ- Thực hiện công tác kinh doanh thẻ theo chính sách và kế hoạch kinh doanh thẻ do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận hướng dẫn.
- Thực hiện các báo cáo kết quả chào bán sản phẩm thẻ, doanh số phát triển thẻ, doanh số giao dịch thẻ (gửi tiển qua thẻ, thanh toán qua thẻ) và quản lý chất lượng dịch vụ thẻ theo yêu cầu của Trưởng phòng/Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng bộ phận yêu cầu.
- Thực hiện công tác huy động vốn theo chính sách và kế hoạch huy động vốn do trưởng phòng huy động giao phó
- Xây dựng các quy trình nghiệp vụ huy động vốn
- Tốt nghiệp Đại học/ Trên Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/tài chính, Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Anh văn trình độ B trở lên, sử dụng thành thạo vi tính VP. Ưu tiên các ứng viên có trình độ Thạc sỹ đào tạo ở nước ngoài.
- Ít nhất 2 năm làm việc tại Ngân hàng và có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, Xây dựng chiến lược và có tầm nhìn rộng về thị trường, kỹ năng quản lý tốt.Xử lý các xung đột và mâu thuẩn trong tổ chức.
- Nắm vững các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến công việc. Khả năng phân tích và xử lý tình huồng nhanh, hiệu quả. Khả năng hoạch định và đánh giá thành tích.
Hồ Chí Minh
6Chuyên viên tái thẩm định khách hàng doanh nghiệp - Tái thẩm định các khoản cấp tín dụng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vượt mức thẩm quyền phê duyệt của đơn vị kinh doanh (ĐVKD), đánh giá và cho ý kiến độc lập về các rủ ro tín dụng.
- Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống về việc tái thẩm định hồ sơ tín dụng KHDN, phối hợp thẩm định thực tế với ĐVKD nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu ĐVKD cung cấp/giải trình các thông tin, tài liệu, số liệu về tình hình hoạt động, số liệu thẩm định tín dụng thực tế cũng như trong hồ sơ, tờ trình thẩm định.
- Thẩm định tín dụng trực tiếp khách hàng nhằm phục vụ cho công tác đánh giá thẩm định theo yêu cầu của cấp phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các đơn vị trong hệ thống về hoạt động nghiệp vụ tín dụng, giám sát tính tuân thủ của việc thực hiện chính sách tín dụng, các quy chế, quy định và các hướng dẫn liên quan hoạt động tín dụng của pháp luật và Westernbank
- Hướng dẫn tư vấn, huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ thẩm định, phân tích tín dụng, các quy định mới về tín dụng cho các đơn vị trong hệ thống
- Tham gia xây dựng chính sách tín dụng và cải tiến quy trình nghiệp vụ cấp tín dụng, xây dựng thủ tục, mẫu biểu liên quan đến công tác tái thẩm định/thẩm định trong hệ thống.
- Tái thẩm định hồ sơ tín dụng KHDN
- Công tác hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Tài chính_Ngân hàng, quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh_chứng chỉ TOEIC, Tin học_chứng chỉ B.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đương tương hoặc liên quan công tác thẩm định tín dụng doanh nghiệp tại các ngân hàng.
- Có kiến thức vững chắc về tín dụng, phân tích tài chính, pháp lý liên quan;
- Nắm rõ quy chế cho vay và các sản phẩm tín dụng doanh nghiệp của WB
- Các quy định về cho vay, bảo lãnh, thanh toán quốc tế;
- Nắm rõ các quy trình nghiệp vụ cụ thể;
- Có kiến thức về rủi ro tín dụng, các rủi ro liên quan đến hoạt động ngân hàng.
- Kiến thức phân tích ngành và biến động kinh tế, trung thực, nhiệt tình, có đạo đức.
Hồ Chí Minh
7Chuyên viên tái thẩm định khách hàng cá nhân - Tái thẩm định các khoản cấp tín dụng khách hàng cá nhân (KHCN) vượt mức thẩm quyền phê duyệt của đơn vị kinh doanh (ĐVKD), đánh giá và cho ý kiến độc lập về các rủ ro tín dụng.
- Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống về việc tái thẩm định hồ sơ tín dụng KHCN, phối hợp thẩm định thực tế với ĐVKD nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng, yêu cầu ĐVKD cung cấp/giải trình các thông tin, tài liệu, số liệu về tình hình hoạt động, số liệu thẩm định tín dụng thực tế cũng như trong hồ sơ, tờ trình thẩm định.
- Thẩm định tín dụng KHCN trực tiếp nhằm phục vụ cho công tác đánh giá tái thẩm định theo yêu cầu của cấp phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các đơn vị trong hệ thống về hoạt động nghiệp vụ tín dụng, giám sát tính tuân thủ của việc thực hiện chính sách tín dụng, các quy chế, quy định và các hướng dẫn liên quan hoạt động tín dụng của pháp luật và Westernbank
- Hướng dẫn tư vấn, huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ thẩm định, phân tích tín dụng, các quy định mới về tín dụng cho các đơn vị trong hệ thống
- Tham gia xây dựng chính sách tín dụng và cải tiến quy trình nghiệp vụ cấp tín dụng, xây dựng thủ tục, mẫu biểu liên quan đến công tác tái thẩm định/thẩm định trong hệ thống.
- Tái thẩm định hồ sơ tín dụng KHCN
- Công tác hỗ trợ khách hàng cá nhân
- Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Tài chính_Ngân hàng, quản trị kinh doanh
- Tiếng Anh_chứng chỉ TOEIC, Tin học_chứng chỉ B.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đương tương hoặc kinh nghiệm trong công tác thẩm định tín dụng tại các ngân hàng
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, làm việc độc lập, có khả năng thu thập phân tích đánh giá tổng hợp thông tin, lập báo cáo chuyên môn, có kiến thức trong lĩnh vực tài chính tín dụng, am hiểu về luật pháp,chịu áp lực công việc.
- Có kiến thức vững chắc về tín dụng, phân tích tài chính, pháp lý liên quan;
- Nắm rõ quy chế cho vay và các sản phẩm tín dụng cá nhân của WB, Các quy định về cho vay
- Nắm rõ các quy trình nghiệp vụ cụ thể;
- Kiến thức về rủi ro tín dụng, rủi ro liên quan đến hoạt động ngân hàng
- Kiến thức phân tích ngành và biến động kinh tế
- Trung thực, nhiệt tình, có đạo đức
Hồ Chí Minh
8Chuyên viên/ Nhân viên PR và Quản lý Thương hiệu Đối ngoại - Xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả công tác PR và Quản lý Thương hiệu đối ngoại của Ngân hàng.
- Tổ chức các sự kiện đối ngoại của Ngân hàng
- Triển khai công tác quan hệ báo chí và truyền thông báo chí
- Xử lý khủng hoảng Thương hiệu trên các phương tiện truyền thông (khi phát sinh)
- Triển khai công tác truyền thông đại chúng
- Quản lý thương hiệu đối ngoại của Ngân hàng
- Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Quan hệ báo chí, Xã hội Nhân văn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu trình độ B – Anh văn, thành thạo tin học văn phòng
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Giải quyết vấn đề, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng xử lý rủi ro và khủng hoảng thương hiệu, Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản. Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Am hiểu về các hoạt động của Ngân hàng, Có kiến thức hoặc tốt nghiệp các khóa học liên quan về Marketing, Thương hiệu
Hà Nội
9Chuyên viên vận hành hệ thống - Quản lý cấu hình các thiết bị phần cứng như Router, Cài đặt cấu hình Server, các thiết bị liên quan đến phần cứng thuộc phòng Server tại TT_CNTT
- Kết hợp IT CN triển khai thiết bị CNTT mới tại đơn vị, hỗ trợ các đơn vị tất cả các công việc liên quan phần cứng và mạng trong quá trình sử dụng thiết bị CNTT
- Kiểm tra, vận hành, kiểm soát môi trường phòng máy chủ
- Triển khai và khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống đường truyền leased_line, MetroNet….
- Theo dõi, cảnh báo và phát hiện những rủi ro ảnh hưởng đến an ninh hệ thống CNTT
- Chủ động khắc phục ngừa khi có sự cố.
- Xây dựng kế hoạch nâng cấp hạ tầng CNTT tại TT
- Thực hiện công tác kỹ thuật và vận hành hệ thống.
- Tổ chức thực hiện
- Bảo mật thông tin
- Tốt nghiệp Cao Đằng, Đại Học
- Chuyên ngành được đào tạo: CNTT- Hệ thống CNTT
- Anh Văn trình độ tương đương B
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong vận hành hệ thống ngân hàng và từng làm vị trí tương đương; Giao tiếp ứng xử chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Khả năng phân tích thông tin, quyết toán, sáng tạo trong công việc, trung thực, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao. Từng tham gia triển khai hệ thống CNTT. Kỹ năng xử lý công việc độc lập.
- : Nắm vững bảo mật Cisco, firewall, Microsoft… hệ điều hành Unix, Linux,Vmware
Hồ Chí Minh
10Chuyên viên hành chính tín dụng - Chuyên viên đảm trách hỗ trợ Trưởng Phòng HCTD Hội sở trong các công việc hàng ngày và các nhiệm vụ được phân công
- Tiếp nhận phê duyệt tín dụng đã được phê duyệt từ Trưởng đơn vị hoặc Cấp thẩm quyền. Phối hợp cùng Bp/Nv Tín dụng thu thập thông tin, giấy tờ liên quan đến các khoản vay
- Thực hiện soạn thảo hồ sơ tín dụng, bảo lãnh
- Kiểm tra tính xác thực của hồ sơ, chứng từ, giá trị tài sản đảm bảo trước khi giải ngân.
- Mở hợp đồng vay, giải ngân, cập nhật, bảo trì, thu gốc/lãi, tất nợ và các nghiệp vụ liên quan đến HCTD trên MCB
- Theo dõi toàn bộ quá trình trả nợ vay của khách hàng; Lập danh sách“các khoản gốc/lãi đến hạn”, kiểm tra lãi suất khai báo trên BTS với lãi suất thỏa thuận với khách hàng định kỳ, phối hợp với Bp/Cv Tín dụng nhắc nợ khách hàng
- Theo dõi và cấp mới sao y giấy đăng ký xe cho khách hàng khi hết hạn; Phối hợp cùng Bp/NV Tín dụng theo dõi và yêu cầu khách hàng mua bảo hiểm TSĐB khi hết hạn
- Thực hiện thủ tục sao y các giấy tờ chứng minh của TSĐB theo nhu cầu của khách hàng
- Tra cứu thông tin tín dụng (CIC), thu phí thông tin của khách hàng
- Lập báo cáo theo yêu cầu cụ thể liên quan đến tín dụng của đơn vị
- Phối hợp cùng Bp/Nv Kho quỹ xác nhận tất nợ; nhập/xuất TSĐB; Kiểm tra TSĐB theo yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất
- Lưu giữ, quản lý hồ sơ vay
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng
- Chuyên ngành được đào tạo: Ưu tiên các ngành tài chính, ngân hàng hoặc kinh tế
- Sinh viên đã tốt nghiệp, ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng
- Có kỹ năng phân tích, và đề xuất giải pháp.
- Kỹ năng định hướng và kỹ năng soạn thảo văn bản,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc lịch sự, hòa nhã.
- Làm việc theo nhóm.
- Phân công nhiệm vụ hoặc các yêu cầu khác, có thể thay đổi dựa trên yêu cầu phát sinh thực tế tại Ngân hàng và sẽ do Trưởng phòng hoặc cấp quản lý thông qua quyết định
- Có kiến thức tổng quát về tài chính, ngân hàng, nắm vững các quy định của Nhà nước Việt Nam liên quan đến lĩnh vực ngân hàng
- Nắm vững quy chế cho vay, các quy định, hướng dẫn của ngân hàng liên quan đến họat động tín dụng
- Chịu áp lực công việc cao
- Hồ Chí Minh
- Huế
11 Trưởng nhóm/Chuyên viên Quản trị rủi ro hoạt động- Tham gia dự án xây dựng, triển khai công tác Quản trị rủi ro hoạt động.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi các văn bản quy định, hướng dẫn về rủi ro hoạt động (chiến lược, chính sách, quy trình … quản trị rủi ro hoạt động).
- Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động nhằm nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động
- Nghiên cứu, xây dựng các kế hoạch kinh doanh liên tục cho Ngân hàng.
- Phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện theo dõi, thu thập dữ liệu tổn thất (LDC), giám sát các chỉ số rủi ro hoạt động chính (KRIs) và sử dụng công cụ tự đánh giá (RCSA)
- Lập báo cáo rủi ro hoạt động định kỳ cho các cấp lãnh đạo và theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ, các mặt hoạt động của Ngân hàng.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm (trưởng nhóm) hoặc 1 năm (chuyên viên) công tác tại bộ phận Quản trị rủi ro hoạt động của các Ngân hàng
- Hoặc đã từng là thành viên tham gia tư vấn triển khai Quản trị rủi ro hoạt động của các Công ty kiểm toán/ Công ty tư vấn về Quản trị rủi ro
- Hoặc có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm (đối với vị trí chuyên viên) công tác tại bộ phận Kiểm soát nội bộ, Kiểm toán nội bộ và những mảng hoạt động vận hành khác của Ngân hàng (tín dụng, kế toán, dịch vụ khách hàng & kho quỹ, treasury, thẻ, ngân hàng điện tử & IT)
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng/ Kiểm toán. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thạc sỹ /MBA ở trong và ngoài nước
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng; Giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đảm nhiệm
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác, làm việc độc lập hay làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
Hồ Chí Minh
12 Trưởng nhóm/Chuyên viên Quản trị rủi ro thị trường- Xây dựng khung chính sách quản trị rủi ro thị trường phù hợp với các hoạt động Treasury, đầu tư
- Xây dựng hệ thống hạn mức để quản trị các hoạt động kinh doanh chịu rủi ro thị trường như FX, MM, bond,…
- Theo dõi các giao dịch hàng ngày của khối nguồn vốn, đề xuất phương án giảm thiểu rủi ro
- Tham gia khía cạnh rủi ro thị trường trong vi ệc xây dựng sản phẩm mới với các khối kinh doanh
- Xây dựng hệ thống báo cáo theo dõi và kiểm soát rủi ro thị trường cho các cấp lãnh đạo HĐQT, ALCO, ARCO, Ban điều hành
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng/ Kiểm toán. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thạc sỹ/MBA ở trong và ngoài nước
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm (trưởng nhóm) hoặc 1 năm (chuyên viên) làm việc trong lĩnh vực quản lý rủi ro thị trường hoặc Nguồn vốn
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng; Giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đ ảm nhiệm (IELTS: tối thiểu 5.5, TOEFL IBT: tối thiểu 75, TOEFT PBT: tối thiểu 550, TOIEC: tối thiểu 700)
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác, làm việc độc lập hay làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
Hồ Chí Minh
13 Trưởng nhóm/Chuyên viên Quản trị rủi ro tín dụng - Xây dựng chính sách quản trị rủi ro tín dụng, phương pháp nhận biết, công cụ đo lường, kiểm soát và giám sát rủi ro tín dụng
- Thiết lập giới hạn, hệ số an toàn liên quan đến hoạt động cấp tín dụng và đầu tư
- Đánh giá quy trình và các quy định đối với các sản phẩm tín dụng của ngân hàng
- Thu thập và xây dựng các thông tin cảnh báo rủi ro tín dụng từng thời kỳ
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng/ Kiểm toán. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thạc sỹ/MBA ở trong và ngoài nước
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm (trưởng nhóm) hoặc 1 năm kinh nghiệm (chuyên viên) làm việc tại các vị trí thẩm định/xây dựng chính sách, sản phẩm tại các ngân hàng hoặc ứng viên có kinh nghiệm tham gia triển khai các dự án quản trị rủi ro tín dụng, dự án xếp hạng tín dụng tại các ngân hàng/Công ty kiểm toán/Công ty tư vấn về QTRR.
- Có kiến thức tổng thể về hoạt động kinh doanh của ngân hàng, hiểu biết các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng.
- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng; Giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh phục vụ công việc được đảm nhiệm
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc ngoài giờ, đi công tác, làm việc độc lập hay làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
Hồ Chí Minh
14Chuyên viên Pháp chế- Tập hợp, thường xuyên cập nhật hệ thống văn bản và tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động của Ngân hàng cho toàn hệ thống theo định kỳ.
- Soạn thảo các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn, thông báo để quy định cách thức thực hiện các biện pháp nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của Ngân hàng theo chỉ đạo của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành hoặc yêu cầu của các đơn vị nghiệp vụ có liên quan;
- Xây dựng và quản lý hệ thống phân quyền, ủy quyền trong hoạt động của Ngân hàng. Soạn thảo các văn bản phân quyền, ủy quyền theo chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Ban điều hành.
- Góp ý và đề xuất ý kiến pháp lý đối với các văn bản của Ngân hàng và các sản phẩm của Ngân hàng đảm bảo tuân thủ pháp luật trước khi ban hành.
- Quản lý hệ thống biểu mẫu của Ngân hàng sử dụng trong giao dịch với khách hàng, tham gia xây dựng, góp ý, đề xuất các ý kiến pháp lý đối với các biểu mẫu liên quan đến các nghiệp vụ để phù hợp với các quy định pháp luật và bảo vệ tốt nhất quyền, lợi ích của Ngân hàng.
- Đề xuất kiến nghị Hội đồng Quản trị, Ban điều hành tạm đình chỉ, đình chỉ, sửa đổi, bổ sung, hủy bỏ các văn bản, quy định nội bộ của ngân hàng trái với quy định của pháp luật.
- Phối hợp với các Phòng/Ban/Trung tâm Hội sở xây dựng kế hoạch và cùng tham gia việc kiểm tra, theo dõi, đối với các đơn vị trong việc tuân thủ pháp luật, văn bản nội bộ của Ngân hàng.
- Đề xuất các kiến nghị, giải pháp để tăng cường việc tuân thủ pháp luật và khắc phục các điểm không phù hợp trong hoạt động của các đơn vị trong toàn hệ thống.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật và các chuyên ngành có liên quan khách.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế tại các Ngân hàng.
Hồ Chí Minh
15 Phó giám đốc chi nhánh- Phụ trách hoạt động của các PGD
- Phụ trách hoạt động của trung tâm kinh doanh
- Tham mưu cho giám đốc chi nhánh
- Thực hiện các công việc được giao bởi GĐ CN
- Trên Đại học/ Cử nhân Đại học
- Chuyên ngành được đào tạo: Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng, Luật, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan đến Kinh tế – Tài chính
- Tiếng Anh (Trình độ C trở lên)
- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/bảo hiểm/dịch vụ tài chính/Phát triển kinh doanh và tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Kỹ năng quản lý; Giao công việc và đánh giá kết quả công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
- Kỹ năng thuyết trình, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Kỹ năng giải quyết xung đột, mâu thuẫn.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, động viên, khuyến khích nhân viên.
- Kỹ năng báo cáo
- Am hiểu về các hoạt động của Ngân hàng và môi trường kinh doanh của từng địa bàn, từng ngành.
- Có khả năng phân tích và xử lý tình huống hiệu quả; Khả năng lập kế hoạch và thực hiện/đánh giá tiến độ công việc.
- Bắc Ninh
- Tiền Giang
16 Trưởng phòng dịch vụ khách hàng- Kiểm tra, kiểm soát kỹ năng của nhân viên trong công tác phục vụ khách hàng ở các PGD. Quản lý giám sát, giao dịch viên/ dịch vụ khách hàng, .
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu khách hàng, phản hồi và đề xuất những yêu cầu để xây dựng kế hoạch phát triển các sản phẩm mới thúc đẩy kinh doanh
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, đào tạo nhân viên tại chổ, đảm bảo chấp hành nghiêm chỉnh nội qui lao động, tuân thủ qui trình, qui định của Ngân hàng. Phương Tây và Ngân Hàng Nhà Nước
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng
- Thực hiện công tác nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng phát triển thương hiệu
- Kiểm tra và giám sát trực tiếp hoạt động của các PGD
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế / Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực có liên quan
- Tiếng Anh – trình độ C trở lên, Tin học – chứng chỉ B
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí cấp quản lý tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, Kỹ năng quản lý, đàm phán
- Am hiểu về các hoạt động của Ngân hàng, am hiểu về luật pháp
Bắc Ninh
17 Trưởng/Phó phòng giao dịch- Lập kế hoạch kinh doanh của PGD
- Phát triển kinh doanh
- Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
- Thực hiện phê duyệt các nghiệp vụ tại PGD trong thẩm quyền do Tổng giám đốc uỷ quyền, tuân thủ theo đúng các Quy định của Western Bank.
- Quản lý rủi ro, tuân thủ
- Quản lý chất lượng
- Quản lý thông tin thị trường
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh - chứng chỉ B, Tin học - chứng chỉ B
- Có 3 – 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng. Tối thiểu trên 01 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý tương đương.
- Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: Tín dụng, thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt.
- Kinh nghiệm quản trị nhân sự.
- Kỹ năng xử lý quan hệ khách hàng tốt, ưu tiên có các chứng chỉ liên quan.
- Kiến thức cơ bản về Luật và các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của NHNN.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- An Giang
- Đà Nẵng
- Hồ Chí Minh
- Huế
-Tam Kỳ
18 Chuyên viên phát triển kinh doanh- Thực hiện các nghiệp vụ về cho vay vốn của ngân hàng đối với các cá nhân, tổ chức đang hoạt động tại địa bàn Westernbank quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và thực hiện việc thu thập hồ sơ vay vốn, đệ trình báo cáo lên cấp quản lý (trưởng phòng, ban giám đốc, ban phê duyệt) để ra quyết định
- Quản lý khách hàng, đảm bảo tiến trình trả nợ và khả năng trả nợ của các khách hàng đối với WesternBank.
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nợ, thông báo và thu hồi nợ. Phối hợp với các phòng ban (Hành chính tín dụng, Kiểm soát nội bộ, AMC...) giải quyết những vấn đề phát sinh về tín dụng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện nghiệp vụ tín dụng
- Thực hiện công tác kiểm tra tình hình sau vay
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Chuyên ngành được đào tạo: Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Thương mại/ Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh - chứng chỉ B, Tin học - chứng chỉ B
- Có ít nhất từ 1-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương .
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ứng xử và thương thảo,
- Kỹ năng nghiệp vụ tín dụng, đánh giá phân tích kinh tế tài chính,. Liên kết thuyết phục,tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao. Sắp xếp công việc khoa học hợp lý.
- Kỹ năng quản lý khách hàng. Hiểu biết về pháp luật (luật dân sự, luật kinh doanh....)
- Hiểu biết về các nghiệp vụ ngân hàng ngoài tín dụng. Có khả năng đi công tác, đi khảo sát thực tế. Khả năng phân tích, xử lý tình huống nhanh, hiệu quả , Khả năng lập kế hoạch và khả năng thực hiện đa công việc.
- Vĩnh Long
- Hậu Giang
- Kiên Giang
- Hà Nội
- Bắc Ninh
-Long An
- Đà Lạt
-Vũng Tàu
-Tiền Giang
- Huế

II. QUYỀN LỢI

-Thu nhập hấp dẫn.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp
-Cơ hội thăng tiến nhanh.
-Công việc ổn định.
III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

-Phiếu tuyển dụng theo mẫu của Western Bank (tải tại đây)
-Ảnh thẻ file mềm (bắt buộc)
-Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 20/12/2012
IV. ĐỊA CHỈ GỬI HỒ SƠ TUYỂN DỤNG

-Gửi trực tiếp về Ban Nhân sự theo địa chỉ Email: hrm@westernbank.vn
V. LƯU Ý

Khi gửi hồ sơ qua email, đề nghị các ứng viên ghi rõ:
- Phần Tiêu đề thư (Subject) với hình thức sau: "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn"
- Tên mẫu CV: "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn"
Xin trân trọng cảm ơn!
Ngân hàng chỉ nhận Hồ sơ mềm qua Email
Tham khảo thông tin tuyển dụng trên www.westernbank.vn

Western Bank
 
Re: NHTMCP Phương Tây (Western Bank) tuyển dụng nhiều vị trí tại TP.HCM, Hà Nội & các tỉnh/TP khác [20.12.2012]

thử đi Cuteboy, mình cũng thử :))

- - - Updated - - -

Cuteboy đang bên vietcapital hả?
 
Thấy có Đà nẵng hơi mừng nhìn lại thì thấy chỉ tuyển mỗi vị trí Trưởng/Phó phòng giao dịch! :d hơi bùn!
 
Sao các chức danh nhân viên thẻ yêu cầu cao mọi người nhỉ? mà e hóng hớt nghe bảo ngân hàng này là 1 trong 4 ngân hàng phải tái cơ cấu gấp ah?@@
 
Re: NHTMCP Phương Tây (Western Bank) tuyển dụng nhiều vị trí tại TP.HCM, Hà Nội & các tỉnh/TP khác [20.12.2012]

Mà lương ở đây sao ta ... có ai biết không share mọi người nào :D

- - - Updated - - -

thử đi Cuteboy, mình cũng thử :))

- - - Updated - - -

Cuteboy đang bên vietcapital hả?


Sao balloon biết ta :D
 
Re: NHTMCP Phương Tây (Western Bank) tuyển dụng nhiều vị trí tại TP.HCM, Hà Nội & các tỉnh/TP khác [20.12.2012]

keke, balloon hồi đó có ứng tuyển vị trí thẻ bên đó, mà hok được ><, keke, thích mấy cái ngân hàng sẽ bị sát nhập =)), thử xem như thế nào ^^
Mà lương ở đây sao ta ... có ai biết không share mọi người nào :D

- - - Updated - - -



Sao balloon biết ta :D
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,581
Số bình luận
528,101
Tổng số thành viên
351,919
Thành viên mới nhất
Đỗ Quang Anh
Back
Bên trên