Nhân viên ngân hàng bỏ việc thì làm gì???

vào đây thấy các bác cứ an ủi khéo nhau chứ em thấy làm NH vất lắm, bóc lột kinh người, CV QHKH thì chính là sale chứ còn hơn cái nỗi gì đâu. lúc nào cũng phải chạy chỉ tiêu, cum cúp nịnh KH, phục vụ tới tận răng, nhiều khi sáng đưa hồ sơ chiều bắt xong luôn nhé, không xong chửi mình té tát. sếp thì bóc lột làm từ 8h sáng tới 8h tối, nhiều hôm cứ họp hành liên miên chẳng có thời gian mà ăn làm em tái phát đau dạ dày thế mà xin nghỉ một hôm đi khám bệnh thì nói bóng nói gió kêu lần sau không có chuyện nghỉ thế đâu. ức. em còn bị bắt đi dọn vệ sinh nữa. nhục hơn con trùng trục. làm việc tới móc mật ra thế mà vẫn bị nói như thể cả ngày chả làm được cái gì. ức tiếp.
chốt lại nghỉ
đè đầu cưỡi cổ nhau lương thì có hơn gì DN ngoài đâu, mấy DN là KH của em thấy họ còn nhàn hơn lương cao hơn
đấy là còn chưa kể nhiều ace NH muốn đạt chỉ tiêu phải tự móc túi ra chi phần chênh, lương với chả lậu thấm vào đâu
 
Mình trước cũng định sang Nhân viên QHKH nhưng giờ mình từ chối rồi, Với thời buổi bây giờ không cẩn thận Sale cho nhầm KH lại phải đi thu nợ quá hạn. Cái gì cũng có giá của nó, lương cao thì phải làm nhiều và vất
Nhưng với ngành Ngân hàng lương không cao nhưng làm quá vất. hì
 
Bỏ việc bây giờ còn xù được mấy cái thẻ Visa đấy :)) lấy vốn mở hàng trà đá lại hay :p
 
Xù mà được à? Ai cho? Phải chấp nhận chịu lãi như người ngoài, lại còn phạt đủ kiểu ấy chứ. Mà công nhận là mấy bà bán trà đá khéo lương còn cao hơn khối người làm Ngân hàng ấy chứ.
 
Bán báo dạo, bán xổ số dạo, lấy kỹ năng quan hệ khách hàng ra.... he he
 
xời, thế có là gì đâu ạ bác hoabeo0112, chỗ em còn có người bỏ về bán hàng nước kia kìa. giờ khó khăn việc gì chả làm. Em đang tính nếu bỏ việc thì về đi làm nhân viên bán KFC đây, vừa kiếm đc tiền vừa được ăn. Em thích ăn KFC mà :))
 
E thì tính nộp thêm hồ sơ làm part-time đây :)) bác nào có mối về viết báo PR hay làm tư vấn giáo dục thì môi giới cho e với ạ ...ngân hàng bèo bọt quá :-<
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên