Người luôn nhân hậu, càng lớn sẽ càng xinh đẹp

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Cổ nhân thường nói: “Tướng tùy tâm sinh, mệnh tùy tâm tạo”. Ai cũng đều từ cha mẹ sinh ra, nhưng khi lớn lên, nếu là người có tâm từ bi, từ thiện, sẽ cải biến được cả dung mạo lẫn số mệnh của mình.

1. Người thường hay từ bi càng lớn càng xinh đẹp, nhìn khuôn mặt cũng không có nét hung dữ, khó gần.

2. Phúc khí thường có quanh thân. Người hay từ bi thì phúc khí luôn luôn đi theo bên mình, càng từ bi, phúc khí sẽ càng tăng lên.

3. Ngủ an lòng. Người từ bi khi đi ngủ liền ngủ được ngay, ngủ thật bình an, không day dứt, sợ hãi.

4. Cảm giác bình an. Chỉ người từ bi mới có được cảm giác này. Ví như, hôm nay ta đối với người khác không tốt, sẽ thấy trong lòng không yên, lo lắng người đó trả thù. Hoặc hôm nay trong công ty ta chửi mắng người này, thì sau đó sẽ phải bận tâm suy nghĩ không biết họ có đi nói xấu mình với cấp trên hay không, như vậy ta sẽ không bình yên, không thoải mái, cũng rất lo lắng khổ sở.

5. Không thấy ác mộng. Làm người từ bi sẽ không thấy ác mộng, chỉ người luôn làm điều xấu mới gặp mà thôi.

6. Được trời đất che chở. Một người có lòng từ bi sẽ được Bồ Tát, Thần Phật, trời đất bảo hộ. Nếu không được Bồ Tát phù hộ thì ắt hẳn là người chưa tốt. Hiện nay chân chính từ bi có được mấy người. Làm người từ bi cũng không phải chuyện dễ, cần phải có thêm sự bao dung, độ lượng.

nguoi-nhan-hau-2.png

Người có lòng từ bi sẽ được Thần Phật bảo hộ. (Ảnh: YouTube)

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Link báo gốc: Người luôn nhân hậu, càng lớn sẽ càng xinh đẹp
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,234
Thành viên mới nhất
789clubvipbiz
Back
Bên trên