MSB Ngân hàng Hàng Hải (MaritimeBank) tuyển dụng CV QHKH cá nhân tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh

Hi all,

Đọc các comments các bạn mình có chút "ngu kiến" thế này:

- Nếu các bạn mới ra trường tại sao không thử sức? Ít nhất bạn cũng có kinh nghiệm cọ sát, kết bạn, mở rộng mối quan hệ (rất tốt về sau). Mà toàn nghĩ tiêu cực?
- Các bạn đừng nghĩ mình có bằng "ĐẠI HỌC" là phải làm chỗ mát, lương 5 - 6tr/ tháng thậm chí >10tr mà ko phải làm vất vả?
- Mình đã từng làm MSB trong vòng 5 tháng, thậm chí chưa được ký HĐ chính thức, lương 2tr2 1 tháng, vẫn về nhà xin tiền đều. (Đấy là mình đã làm việc ở công ty khác 1.5 năm rồi đấy nhé, đương nhiên lương cao hơn cái mức 2tr2). Và giờ thì mình đang làm tại HSBC, MSB có thể coi là bước đệm của mình.
- Vì thế hãy cố gắng lên các bạn sinh viên mới ra trường nhé. Đừng hy vọng người khác đánh giá tốt mình nếu mình chưa thể hiện được gì.!

Thân! :)
 
Mình cũng vừa nhận đc mail hẹn 16/8 đi pv ở Hải Phòng!
Thực sự thì mình không ngại khó, cũng không ngại khổ đâu. Có kinh nghiệm thì dù có làm ko công mình cũng lao đầu vào!
Nhưng thực sự bài toán 3 tỷ/tháng cũng đáng để quan tâm với người gia đình ko có điều kiện lại chẳng có quan hệ như mình!
Mình lăn tăn quá hix hix :(
 
quá khó trong thời buổi này mà kiếm được 2-3 tỷ/tháng cho 1 sv mới ra trường hoặc 1 người mới vào nghề...cứ đi pv đi, lấy kn là chính mà ;)) hnay cũng vừa đi về,nói chung là khả quan nhưng mình không tha thiết cho lắm..chúc bạn may mắn!
 
mình hiện tại cũng đang làm ở MSB đây, theo mình thì các bạn sv mới ra truờng cứ nộp đi, và nếu đỗ thì hãy cứ thử sức mình. nó sẽ cho các bạn thêm kinh nghiệm đấy. bạn của mình làm vị trí này và thu nhập cũng khá ổn, cao hơn mình làm GDV rất nhiều, thêm vào đó lại mở rộng đc các mối quan hệ sẽ có lợi cho mình sau này ( kể cả khi bạn ko làm ở MSB nữa). còn vềviệc bị áp chỉ tiêu mấy tỷ 1 tháng thì cái khó ló cái khôn. chuă thử sao biết đc mình sẽ làmđc đến đâu
 
Theo kinh nghiệm của mình, các bạn mới ra trường cứ apply đi, chỉ tiêu như vậy thôi, nêu bạn hoàn thành trên 70% chỉ tiêu là được rồi. Khi vào làm các bạn sẽ thấy có nhiều cái lắm, có áp lực, mệt mỏi và có lúc bỏ làm. Nhưng xét lại với 1 sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm và thời buổi khó khăn như hiện nay, nếu đc các bạn nên cố gắng làm đi. Mình đây cũng mới đi làm, he he
 
Cám ơn mọi người góp ý nhé!
Giờ thấy cơ hội ở đâu là lao đầu vào thôi. Mà đi phỏng vấn chứ chắc gì người ta đã nhận mình mà phải xoắn :))
Có bạn nào pv 16/8 Hải Phòng không cho mình nhập hội với nào? Hehe
 
quá khó trong thời buổi này mà kiếm được 2-3 tỷ/tháng cho 1 sv mới ra trường hoặc 1 người mới vào nghề...cứ đi pv đi, lấy kn là chính mà ;)) hnay cũng vừa đi về,nói chung là khả quan nhưng mình không tha thiết cho lắm..chúc bạn may mắn!
Bạn đã pv về rồi ah? họ hỏi những gì thế bạn?
 
Nội đào tạo 3 ngày để làm việc thì thấy ớn rùi, vô nhanh mà ra đi cũng nhanh, đúng là xấu mặt ... ko ai đủ sức để theo đuổi cái kiểu làm việc như Ma Gì Tham :D
 
Mình định đăng ký ở cả Hà Nội và Quảng Ninh, nhà mình thì ở Quảng Ninh, không biết đến lúc thi và chọn làm việc thì họ sẽ phân mình như thế nào nhỉ?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,663
Thành viên mới nhất
eyehategodmerch
Back
Bên trên