DongABank Ngân hàng Đông Á tuyển dụng nhiều vị trí Nhân viên, Chuyên viên tại TP.HCM [Tháng 09/2012]

Uhm, chắc là công việc ấy cũng ko cần đến trình độ ĐH. Nhưng bạn cứ nộp đi, nếu bạn chưa có việc làm và chấp nhận...lương thấp thì những công việc ấy cũng có thể xem xét ứng tuyển mà, nếu bạn thấy thực sự thích thú với nó. Mình lần trước ứng tuyển NV tín dụng, mà lên đó thấy có bạn pv xong ra kể là người ta gợi ý qua vị trí NV phát triển KD đó, mà vị trí đó chỉ đòi hỏi cao đẳng thôi. Bạn có bằng ĐH thì có thể xem xét vị trí NV phát triển KD thử xem, đòi hỏi trình độ cao đẳng thì bạn vẫn có thể nộp mà, đó cũng có thể giúp bạn có thêm kinh nghiệm, đặc biệt là kinh nghiệm bán hàng, để sau này có thể chuyển sang vị trí khác ở NH khác thì họ cũng có thể đòi hỏi kinh nghiệm bán hàng.

cám ơn bạn nhé, chắc mình nghe lời tư vấn của bạn, chứ nhập liệu sợ k đủ cơm ăn quá:((
 
Có người bao đậu cho mình, tới lúc thử việc vài ngày mới trả tiền và họ viết cam kết là sẽ được vào nhân viên chính thức. Các bạn thấy có khả quan lắm không?
Mình sợ đưa tiền rồi thử việc không được làm nhân viên chính thức thì khổ.
Có ai gặp trường hợp này chưa?

như vậy thì bạn tốn bao nhiêu tiền .
 
NV phát triển kd với nv tín dung khác nhau chỗ nào vậy các bạn nhỉ

Theo mô tả công việc ở web Đông Á thì NV phát triển KD yêu cầu thấp hơn nên công việc chủ yếu là sales đúng nghĩa, tìm kiếm khách hàng và tư vấn cho khách hàng thôi. Còn NV tín dụng yêu cầu trình độ cao hơn nên tập trung vào cho vay hơn, thẩm định, xếp hạng tín dụng khách hàng rồi đề xuất cho vay.
 
có trường hợp bao đậu xong rồi mình đi thử việc họ sẽ kiếm lý do để từ chối bạn...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,670
Thành viên mới nhất
nguyengiahuy
Back
Bên trên