LPBank Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt tuyển dụng nhiều vị trí CN Cà Mau.

Trang Chef

Super Moderator
Super Mod
1. Chuyên viên Khách hàng

Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì nền tảng khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.
  • Thực hiện chào bán và chủ động tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
  • Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
  • Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …).

Kiến thức

  • Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại.
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm làm Chuyên viên Tín dụng tại các Ngân hàng.

Kỹ năng

  • Lập kế hoạch & sắp xếp công việc.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
  • Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng và Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Phẩm chất cá nhân, tính cách cần có
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa..
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, mạnh dạn, kỹ năng lập luận và giao tiếp tốt.


2. Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh

Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì quan hệ với khách hàng hiện có
  • Thực hiện các nghiệp vụ thẩm định tài sản
  • Thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ tín dụng
  • Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
  • Công việc khác
Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.

Kiến thức

  • Có kiến thức về kinh tế và hoạt động Ngân hàng thương mại.
  • Am hiểu các quy định, quy trình liên quan đến tài sản bảo đảm, giao dịch bảo đảm.
  • Hiểu biết về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về TSĐB, xử lý TSĐB.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ thẩm định giá nói chung và thẩm định giá TSĐB trong hoạt động cấp tín dụng.
  • Hiểu biết về các sản phẩm tín dụng, các loại tài sản trong giao dịch bảo đảm
Kinh nghiệm làm việc : Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cấp tín dụng.

Kĩ năng

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thẩm định
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc hiệu quả
Phẩm chất cá nhân, tính cách cần có: Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo.


3. Chuyên viên Giám sát hoạt động

Mô Tả Công Việc

  • Giám sát, kiểm soát hoạt động giải ngân của Chi nhánh, Phòng Giao dịch theo quy định.
  • Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
  • Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay các báo cáo khác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
  • Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
  • Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
  • Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
  • Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
  • Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
  • Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao
Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.

Kiến thức

  • Am hiểu quy định của Pháp luật, NHNN liên quan đến hoạt động của ngân hàng thương mại đặc biệt là về các nghiệp vụ tín dụng/huy động vốn/bảo lãnh/tài trợ thương mại/thanh toán/nguồn vốn…
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí như Chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng...tại các ngân hàng thương mại.

Kỹ năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
  • Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.

4.Giao dịch viên

Mô tả công việc

  • Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
  • Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
  • Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng.
  • Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất ( các giao dịch rút/gửi, mở sổ tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,..)
  • Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khỏa, thực hiện các báo cáo liên quan.
  • Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng

Yêu cầu

Cá nhân

  • Giới tính: Nam ( từ 1m65 trở lên)/ Nữ ( từ 1m58 trở lên)
  • Ngoại hình khá, ưa nhìn
Kiến thức
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên.
  • Cuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàn, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng
  • Lập kế hoach và sắp xếp công việc
  • Khéo léo, nhanh nhẹn, cởi mở
  • Giọng nói chuẩn, truyền cảm

Đơn ứng tuyển hợp lệ
là Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của ngân hàng (file excel).
Sau khi hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển, ứng viên đặt tên file như sau: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên (VD: Ca Mau - CV Giam sat hoat dong - Nguyen Van A ).

Ứng viên gửi Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu của LienVietPostBank ( tải tại đây) về địa chỉ email: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề như sau: Địa điểm làm việc - Vị trí ứng tuyển (VD: Ca Mau - CV Giam sat hoat dong).

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

LienVietPostBank sẽ liên hệ tham gia tuyển dụng với các ứng viên đạt yêu cầu.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,655
Thành viên mới nhất
tufamanbk8
Back
Bên trên