Review Nên chọn MB hay TP, vị trí hỗ trợ tín dụng 2017?

Vào thẳng vấn đề luôn ạ,
-em pass TPBank vị trí Back ( thử việc 2M, 100%luog), làm đc 3 tuần : mọi thứ đều mới,tool soạn thảo có sẵn chỉ điền 1 vài chỗ là xuất file, không làm thủ công như xưa, quy trình giải ngân có hơi lâu chút nhưng cũng dần quen, đồng nghiệp ok,thân thiện, sếp cũng dễ chịu, , bên TP chủ yếu là xe ô tô và nhà dự án, k biết MB mạnh về sp nào.
-Và hôm trước nhận đc thông báo pass bên MB luôn , vị trí hỗ trợ nghiệp vụ chi nhánh, lương cao hơn TP tầm 1tr ,Mb hồi xưa là ước mơ của em, chưa có nhiều thông tin về MB lắm nên rất đắn đo, lỡ qua đó không ok lại hối tiếc,
-Cái em phân vân nhất là "tiền" :D, nghe nói MB 1 năm thưởng rất nhìu lần, mỗi lần gần 1 tháng lương.
**Vì vậy anh chị nào ở đây đã và đang làm bên MB có thể bất mí xíu về môi trường, lương thưởng, phụ cấp mới nhất 2017 được không?, không biết là mỗi dịp lễ có còn được thưởng cao như các topic khác đã viết không nữa? bên TP tầm 6h là e về, không biết MB chi nhánh thế nào:(?
 
Làm back ở cn rất vất vả lương thấp. Quy trình MB thì làm cho Back ở dưới chi nhánh khổ sở lắm.
 
Cái thứ 2 là lương thưởng: MB cắt hết thưởng các kiểu từ hồi TGĐ mới lên rồi. MB bh chỉ có RM là lương cao thôi. Mình là chuyên viên hỗ trợ ở HO mà còn đang chán muốn nghỉ việc. Khối lượng công việc của mình gấp rưỡi. Lương giảm 30%.
 
Hỗ trợ tại chi nhánh lương thấp. Thưởng k có. Làm thì vất vả. Đừng vào MB
 
phỏng vấn bên TPbank và MB họ hỏi khó không bạn chia sẻ đi ! cậu , cậu có kinh nghiệm làm bank khác chưa !
 
Mọi người ơi có còn ai cm nữa không ạ, hãy giúp e có 1 quyết định sáng suốt nhất đi ạ.
 
@sky ơi, bên MB giải ngân tập trung luôn hả bạn, đâu mất tiêu rồi, mình có tạo room chat đó , vao trao đổi với nha, cám ơn bạn rất nhiều
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,230
Thành viên mới nhất
caipiaovn200
Back
Bên trên