tính cách thể hiện cho 1 RBO: Năng động, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp, xử lý các tình huống khéo léo, thích tạo các mối quan hệ...
Tìm kiếm và duy trì là cái khó nhất đối với RBO: em nên trả lời em dựa vào các mối quan hệ sẵn có (anh, em, bạn, người thân), cái chốt lớn nhất của em là em khẳng định "bất kì một mối quan hệ nào của em cũng sẽ là 1 khách hàng tiềm năng". Giữ mối quan hệ thì cũng dễ hơn tí: phục vụ khách hàng chu đáo, quan tâm khách hàng vào những dịp đặc biệt, thỉnh thoảng mời khách hàng cafe, nói chuyện tâm sự (ko bàn công việc), phục vụ khách hàng không vì lợi ích riêng, coi khách hàng như 1 người thân của mình...
anh cũng làm hơn 1 năm nhưng cũng có được 1 số khách hàng thân tín, quan trọng ở bản thân em nữa