hungviet
Founder
Ngân hàng Phát triển Nhà đồng bằng sông Cửu Long chi nhánh Chợ Lớn (MHB Chợ Lớn) cần tuyển 04 Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh, 02 Nhân viên Quản lý rủi ro, 02 Nhân viên Kinh doanh, 01 Nhân viên Kế toán và 01 Giao dịch viên để vào làm việc tại chi nhánh. Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 30/03/2011 (trong giờ hành chính).
Mô tả công việc: Đối với vị trí Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên Quản lý rủi ro, Nhân viên Kinh doanh: Thực hiện công tác thẩm định cho vay, thu nợ, báo cáo theo qui định. Đối với vị trí Nhân viên Kế toán, Giao dịch viên: Thực hiện công tác Kế toán giao dịch, tổng hợp, báo cáo theo qui định.
Yêu cầu chung:Siêng năng, chung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập, và làm việc theo nhóm; Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa dài ngày; Ưu tiên ứng viên có trình độ anh văn, Tin học, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Yêu cầu riêng: Đối với vị trí Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên Quản lý rủi ro, Nhân viên Kinh doanh: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tín dụng, tài chính, ngân hàng. Đối với vị trí Nhân viên Kế toán, Giao dịch viên: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế tóan, tài chính, ngân hàng.
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên đã được điền đầy đủ thông tin (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu thông tin ứng viên của MHB); Đơn xin việc có dán ảnh; Bản sao CMND, Hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe; Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm; Ngoài bìa hồ sơ ứng viên phải ghi rõ: họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email và Vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ: Phòng hành chính nhân sự - MHB Chợ Lớn, theo địa chỉ số 32A Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc: Đối với vị trí Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên Quản lý rủi ro, Nhân viên Kinh doanh: Thực hiện công tác thẩm định cho vay, thu nợ, báo cáo theo qui định. Đối với vị trí Nhân viên Kế toán, Giao dịch viên: Thực hiện công tác Kế toán giao dịch, tổng hợp, báo cáo theo qui định.
Yêu cầu chung:Siêng năng, chung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập, và làm việc theo nhóm; Có sức khỏe, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa dài ngày; Ưu tiên ứng viên có trình độ anh văn, Tin học, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Yêu cầu riêng: Đối với vị trí Nhân viên Hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên Quản lý rủi ro, Nhân viên Kinh doanh: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tín dụng, tài chính, ngân hàng. Đối với vị trí Nhân viên Kế toán, Giao dịch viên: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế tóan, tài chính, ngân hàng.
Hồ sơ bao gồm: Bản thông tin ứng viên đã được điền đầy đủ thông tin (Ứng viên hãy click vào đây để lấy bản mẫu thông tin ứng viên của MHB); Đơn xin việc có dán ảnh; Bản sao CMND, Hộ khẩu, Sơ yếu lý lịch, Giấy chứng nhận sức khỏe; Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm; Ngoài bìa hồ sơ ứng viên phải ghi rõ: họ tên, ngày sinh, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, email và Vị trí dự tuyển.
Nơi nhận hồ sơ: Phòng hành chính nhân sự - MHB Chợ Lớn, theo địa chỉ số 32A Nguyễn Chí Thanh, phường 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.