MB MB tuyển dụng tập trung cho các Chi nhánh Đợt II/2013 [12.11.2013]

Tình hình là vầy mấy bạn ah, chiều nay tớ đi phỏng vấn ở chi nhánh Đồng Nai về. Đến chi nhánh cũng thấy rất ok, được làm việc ở chi nhánh này thì rất tuyệt đấy. Các bạn chưa có kinh nghiệm không được gọi cũng phải thôi, đến đó toàn lão làng cả. kinh nghiệm ai cũng từ 3 đến 5 năm rồi, có mỗi tớ mới chưa đầy 1 năm kinh nghiệm. :(( Chiều nay thấy có 5 người đến phỏng vấn. Tớ ít tuổi nhất. Phỏng vấn thì có một chị trưởng chi nhánh thì phải ngồi đối diện mình. Bên phải có một màn hình để phỏng vấn trực tuyến với Hội Sở. Hội Sở có 2 anh chị 1 nam và 1 nữ phỏng vấn mình. Vậy là có tất cả 3 người. Nghe mấy người đến dự tuyển nói là lúc sáng cũng tầm dăm bảy người đến phỏng vấn rồi, mà nghe nói chỉ tuyển 1 người. Toàn người có nhiều kinh nghiệm nên mình hy vọng cũng không cao, cảm giác phỏng vấn không được tốt lắm. Phỏng vấn thì hỏi về quá trình học tập và làm việc, lý do nghỉ việc, thành tích lúc làm việc,...Khoảng 1 tuần có kết quả. Không biết có phải sơ tuyển không mà như là phỏng vấn sau khi test ấy, hay là có kinh nghiệm rồi không cần test nữa nhỉ. Nếu qua vòng này chắc đi làm luôn quá vì có người làm ngân hàng lâu năm rồi vẫn đi phỏng vấn mà. Chỉ có mình thuộc thế hệ 9x còn ngây thơ và trong sáng với tâm hồn bé nhỏ thánh thiện ngơ ngác nhìn xung quanh =)) Tinh thần là vậy, đợi vài ngày nữa tớ post cho cái email cảm ơn ứng viên đã tham gia thi tuyển và chúng tôi đánh giá cao khả năng của anh/chị. Tuy nhiên,... nhé! Hihi! Lần đầu tiên phỏng vấn qua cầu truyền hình. Và đã xác định tạch. Chờ mail.

Đừng làm các bạn hoang mang chứ, như thế này:
Nộp hồ sơ online, sau đó ai đủ điều kiện thì được gọi qua điện thoại, và có danh sách trên trang chủ, sau đó thi online tập trung, rồi ai đạt thì được gọi điện thoại đi phỏng vấn tiếp.
Phỏng vấn thì có 3 người chi nhánh và 2 người ở hội sở qua cầu truyền hình.
Ai qua thì được gọi tiếp, ai rớt thì thôi chứ ko có gọi hay mail gì cả.
 
ít ra cũng gởi mail thông báo không đáp ứng yêu cầu tuyển dụng chứ. đằng này nói xem trên web trước ngày 19 mà đến
giờ vẫn không thấy gì thất vọng MB quá
 
Có danh sách thi viết rồi đấy mọi người mà tại sao chỉ có một số chi nhánh thôi. Còn các chi nhánh khác chưa thấy. Là sao???
 
Mình đã phỏng vấn ở chi nhánh Đồng Nai và giờ test không có tên mình. Chắc là không phải test rồi. :))
 
27 tháng 11 rành rành mà bạn??? có ai giải thích được tại sao một số chi nhánh không có danh sách không?
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,781
Thành viên mới nhất
jacklogon
Back
Bên trên