MaritimeBank tuyển dụng 100 Chuyên viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân- Huy động vốn.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
t đi pv vòng 1 và nghe các anh chị nói rằng thực chất công việc của mình là bán thẻ ATM. và bán thẻ cho các khách hàng vip, tk phải đc kí quỹ ít nhất 20 triệu. và trong 3tháng đó mình phải huy động đc 900tr. k thì rất có thể bị out. và hình như là doanh số cũng quy ra điểm, lương mình sẽ đc tính theo số điểm đạt đc
 
Như Hoanghiep nói thì công việc có vẻ khó khăn nhỉ.
Hôm trước mình cũng có đi pv, chị pv có hỏi mình là: Bằng cách nào có thể huy động vốn từ những khách hàng vip, mình chả biết thế nào, trả lời đại mấy câu rồi về, chắc tak nên đến giờ chả có thông tin gì :D:D:D:D
Haiz, công việc thật là ảo quá.
 
Mình thấy cv này có vẻ giống làm CTV kinh doanh thẻ mà các NH hay tuyển SV làm part ấy nhỉ
 
Bạn Hinnie1988 biết anh Hưng hả hay là bạn đang làm ở đó rồi? Đó là lần đầu tiên t đi phỏng vấn, nên cũng ko biết thế nào, t đi để lấy kinh nghiệm thôi! hì. Lúc ngồi đợi ở bên ngoài, t thấy mấy chị phỏng vấn rất niềm nở và nhiệt tình, nên cũng cảm thấy tự tin hơn. Thật sự thì t thấy Maritime rất là ok!
uh, tớ có biết anh Hưng, với cả bạn tớ làm ở MSB nữa :D MSB trong 1 2 năm gần đây có nhiều thay đổi lắm, nchung cũng là một cơ hội thôi :D b cứ thử sức xem sao

bạn hinnie ơi cho tớ hỏi thế huy động ở đây là chỉ tính ở M1 account hay là huy động tiền gửi tiết kiệm cũng được hả bạn. Vì chi phí NH bỏ ra cho M1 account ls 8% phải khác sổ tiết kiệm ls 17% chứ nhỉ? Thx bạn nhìu :)
uh, tính trên M1 và M-money, với CVQHKH cá nhân thì chỉ tính KPI trên chỉ tiêu huy động từ M1. Còn tiền gửi tiết kiệm thuộc chỉ tiêu của các phòng giao dịch rồi, nên đôi khi sẽ xảy ra trường hợp CVQHKH cá nhân và phòng giao dịch tranh giành khách hàng :D
 
CÓ BẠN NÀO PV QUA 2 VÒNG XONG RỒI VÀ ĐI NỘP HỒ SƠ HÔM 30/05 ĐỂ HOÀN THIỆN KO?
CÁC BẠN ĐÃ NHẬN ĐƯỢC MAIL LỊCH HỌC VÀ ĐỊA ĐIỂM HỌC CHƯA??NẾU HỌC THÌ HỌ CHO HỌC Ở ĐÂU CÁC BẠN NHỈ??
NẾU CHỈ ĐƯỢC HUY ĐỘNG M1 THÌ QUẢ RẤT KHÓ.BÊN STANDAR CHARTERED NGHE NÓI HỌ HUY ĐỘNG 12% KO KỲ HẠN RỒI MÀ MÌNH 8-10%.HUY ĐỘNG TIẾT KIỆM LIỆU CÓ TÍNH ĐIỂM KO NHỈ????
cảm ơn bạn nào trả lời giùm mình nhé!!!!^^
 
Mô tả Công việc:

+ Trực tiếp tìm kiếm mở rộng và thêm mới nguồn khách hàng.
+ Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng cá nhân sử dụng các sản phẩm Huy động vốn của Maritime Bank.
+ Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra.
+ Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Maritime Bank.
+ Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Maritime Bank trong quá trình làm việc với khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc:

* Yêu cầu cơ bản:
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...
+ Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh.
+ Chịu được áp lực và di chuyển nhiều.
+ Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm.

* Quyền lợi:
+ Cơ hội thăng tiến rõ ràng, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng;
+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thách thức;

HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của MSB (Download TẠI ĐÂY)

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

Đợt I: đến hết ngày vị trí này hầu như lúc nào cũng tuyển, các bạn thoải mái gửi CV khi có nhu cầu nhé!

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên gửi mẫu đơn dự tuyển qua hộp thư: Tuyendungdsf@msb.com.vn
- Cách ghi tiêu đề email và đặt tên file đính kèm: “Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “GDKKD – Nguyễn Văn A
LƯU Ý
- Ứng viên vui lòng thường xuyên xem thông tin về kết quả hồ sơ, lịch thi tuyển/phỏng vấn tại website MSB và/hoặc email cá nhân.
- Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại;
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm;
anh Hưng ơi, cho em hỏi 1 chút, em là sinh viên vừa xong năm 3 Ngoại thương, chưa có j trong tay. e apply vào CVQHKH của MSB và nhận được mail tham dự phỏng vấn vào ngày 2/6 (ngày mai) nhưng ghi nhầm tên người nhận là Trang (trong khi em là Hương). E nhận được mail mà không biết có chính xác mình đc gọi phỏng vấn hay không, e có gửi mail hỏi lại thì không thấy ai reply. e k biết là do nv tuyển dụng gửi nhầm hay là em đc gọi phỏng vấn? có lẽ ngày mai đến ngta gọi thì vào hay là đến hỏi ạ? chỉ sợ các anh chị ấy lại bảo "em không phải phỏng vấn nữa" như bạn nào thắc mắc đợt trước :((
em cũng không biết chính sách tuyển dụng của MSB thế nào có giống TECHCOMBANK không, nếu yêu cầu có bằng tốt nghiệp tạm thời mới được thì em cũng ngậm ngùi thôi. Anh có thể khai sáng cho em đc k ???


 
Hik. Tớ chỉ được nhận có mỗi cái tin nhắn mời dự phỏng vấn vào ngày mai, mak chưa có hẹn giờ gì cả. Tớ đã gọi lại cho ngân hàng, mak không được. Hik không biết có phải mình được gọi đi PV không nữa. Hjk Hjk. có bạn nào giống tớ không?
 
Hik. Tớ chỉ được nhận có mỗi cái tin nhắn mời dự phỏng vấn vào ngày mai, mak chưa có hẹn giờ gì cả. Tớ đã gọi lại cho ngân hàng, mak không được. Hik không biết có phải mình được gọi đi PV không nữa. Hjk Hjk. có bạn nào giống tớ không?
t cũng không biết thế nào chỉ biết chia sẻ sự mông lung cùng bạn thôi, có lẽ ngân hàng này cần tuyển thêm cán bộ nhân sự, theo phản ánh thì nhiều trục trặc quá !!! đã mất công gửi sao không gửi cho chỉn chu mà để bao người lao tâm khổ tứ. đã áp lực phỏng vấn thì chớ :(. chúc ngày mai của bạn sẽ là một ngày suôn sẻ :)
 
@ Yukiohana:

Anh đã pm trả lời về trường hợp của em. Em check inbox của mình trên diễn đàn nhé.

Cảm ơn em nhiều.

HungLV

---------- Post added at 01:46 AM ---------- Previous post was at 01:29 AM ----------

Hik. Tớ chỉ được nhận có mỗi cái tin nhắn mời dự phỏng vấn vào ngày mai, mak chưa có hẹn giờ gì cả. Tớ đã gọi lại cho ngân hàng, mak không được. Hik không biết có phải mình được gọi đi PV không nữa. Hjk Hjk. có bạn nào giống tớ không?

@ Bạn Hjppo : bạn có thể pm cho mình họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh và số điện thoại của bạn để mình kiểm tra trong danh sách được không? Thường thường, MSB gửi SMS thông báo check mail để xem lịch phỏng vấn, có thể email của bạn bị sai nên đã không check được thời gian cụ thể. Ngày 02/06 chỉ phỏng vấn buổi sáng, đầu giờ sáng bạn cứ tới, các anh chị phỏng vấn sẵn sàng kiểm tra lại tên của bạn trong danh sách và nếu có sẽ mời bạn vào phỏng vấn ngay.

Xin lỗi bạn về sự bất tiện này.
 
Hj. hnay tớ đã tới Pv. May quá chị Pv rất là nhiệt tình, không biết kq ra sao nhưng mình thấy rất có cảm tình với mấy chị. :D. Tớ check lại thì thấy đúng là mình đã ghi nhầm gmai. Hi Thanks a Hung!
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,608
Thành viên mới nhất
hczghsgemwwin
Back
Bên trên