MSB Maritime Bank tuyển dụng CV Hỗ trợ tín dụng tại Hà Nội [23.11.2016]

cocghe266

Administrator
Mô tả công việc:

1. Đầu mối tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, luân chuyển yêu cầu hỗ trợ tín dụng
- Tiếp nhận đầy đủ hồ sơ tín dụng sau khi khách hàng có văn bản phê duyệt tín dụng từ RM/ARM
- Kiểm tra tính chính xác, đầy đủ, hợp lý theo đúng quy trình, mẫu dấu, chữ ký của các loại hồ sơ/hợp đồng tiếp nhận từ RM/ARM/Khách hàng, phản hồi tình trạng thiếu đủ danh mục hồ sơ/hợp đồng (nếu gửi trực tiếp cho Khách hàng cần thông tin cho RM/ARM), lấy số hồ sơ/ hợp đồng. Phối hợp cùng RM/ARM/khách hàng trong việc bổ sung, hoàn thiện các chứng từ thiếu (RM, ARM chịu trách nhiệm chính).
- Scan hồ sơ tín dụng bản chính gửi yêu cầu lên hệ thống đề nghị các bộ phận (theo phương thức quy định) như TTHTTD/TT.KSTD/TT TTTM: soạn/soát HĐTD, HĐBĐTV … để hoàn thiện nhập kho TSBĐ, mở hạn mức/giải ngân/phát hành bảo lãnh/LC/Chiết khấu (có cc/ thông báo cho các bên liên quan: ARM/RM). Chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác giữa bộ hồ sơ scan gửi cho TTHTTD/TT.KSTD/TT TTTM và hồ sơ gốc lưu tại chi nhánh
- Đầu mối chuyển chứng từ cho kế toán hậu kiểm
2. Thực hiện các thủ tục hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng:
- Soạn thảo, chịu trách nhiệm về tính rõ ràng, đầy đủ, xác thực, hợp lệ, hợp pháp của bộ hồ sơ giải ngân (bao gồm Tờ trình/Phiếu kiểm tra, Giấy nhận nợ (hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu) và bộ chứng từ giải ngân kèm theo) theo quy định của Maritime Bank từng thời kỳ
- Trình ký đại diện Ngân hàng các chứng từ tín dụng với Khách hàng: KUNN/GNN, Chứng thư bảo lãnh…
- Thực hiện các thủ tục về hỗ trợ tín dụng, TSBĐ, cấp tín dụng đối với khoản vay 100% đảm bảo bằng tiền gửi, giấy tờ có giá sau khi có phê duyệt theo quy định/quy trình liên qaun.
- Theo dõi, phối hợp RM/ARM hoàn thiện chứng từ thiếu tuân thủ nội dung cam kết
3. Theo dõi khoản vay/bảo lãnh/L/C… đến hạn thanh toán/tất toán và thông tin cho RM/ARM, điều chỉnh kỳ hạn trả nợ sau khi có phê duyệt, điều chỉnh lãi suất trên hệ thống.
- Tiếp nhận/thực hiện sao kê danh sách khách hàng đến hạn thanh toán/tất toán khoản cấp tín dụng, gửi thông tin tới RM/ARM.
- Soạn thảo, gửi đề nghị hạch toán thu nợ: gốc, lãi, phí (nếu có), điều chỉnh kỳ hạn/số tiền thanh toán theo nội dung phê duyệt
- Điều chỉnh lãi suất khi đến hạn/hoặc phê duyệt điều chỉnh lãi suất của cấp phê duyệt...và các nghiệp vụ phát sinh khác
- Tiếp nhận từ các đơn vị chức năng, gửi danh sách đến hạn thực hiện kiểm tra tuân thủ điều kiện tín dụng khách hàng, phối hợp RM/ARM hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện thủ tục tất toán/xóa chấp/bàn giao hồ sơ TSBĐ cho khách hàng tất toán khoản vay
4. Quản lý và thực hiện các loại báo cáo:
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến tín dụng: báo cáo PLN và TLDP. báo cáo dư nợ, bảo lãnh, tài sản đảm bảo, lãi suất; báo cáo kiểm kê hồ sơ tín dụng và TSĐB…hoặc các báo cáo tín dụng khác theo yêu cầu.
- Tham gia hoàn thiện các quy trình nội bộ, các dự án nhằm tăng chất lượng phục vụ tại các cụm hỗ trợ tín dụng. Chủ động đề xuất cac ý kiến để điều chỉnh, sửa đổi quy trình nhằm tăng cường năng suất và chất lượng dịch vụ tại cụm hỗ trợ tín dụng.
5. Quản lý, cấp phát ấn chỉ bảo lãnh
6. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
7. Hỗ trợ cung cấp thông tin, hồ sơ theo yêu cầu đối với Ngân hàng QLTD, Kiểm toán, phòng ban giám sát tín dụng…
8. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế; Quản trị Kinh doanh; Tài chính/Ngân hàng; Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
3. Kiến thức: Hiểu biết các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan trong công tác cấp tín dụng
4. Kĩ năng: Có kỹ năng tốt về soạn thảo, thẩm định, quản lý và lưu trữ hồ sơ.

Cách thức ứng tuyển:

Gửi đơn ứng tuyển theo mẫu (tải tại đây hoặc file đính kèm) tới email: tuyendung@mtalent.com.vn

Tiêu đề email (subject) file attached ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm - Ho va ten.

Hạn chót nộp hồ sơ: 23/11/2016


M-Talent
 

Đính kèm

  • MSB_Ho so ung vien.docx
    82.2 KB · Xem: 194
Mọi người có biết chế độ lương vị trí này không chia sẻ mình với ạ?
 
Môi trường làm việc cũng như chế độ tại ngân hàng này ntn có anh/chị nào chia sẻ giúp e va ạ
 
Môi trường làm việc cũng như chế độ tại ngân hàng này ntn có anh/chị nào chia sẻ giúp e va ạ
Môi trường thì tùy đơn vị, khá là hên xui với bất cứ NH nào. Nếu làm tại HO thì môi trường cũng ổn, lương thì tầm 5,5-6tr với người chưa có kinh nghiệm em nhé.
 
Môi trường thì tùy đơn vị, khá là hên xui với bất cứ NH nào. Nếu làm tại HO thì môi trường cũng ổn, lương thì tầm 5,5-6tr với người chưa có kinh nghiệm em nhé.
Anh ơi thế nếu có kinh nghiệm 2 năm thì lương thế nào ạ
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,088
Tổng số thành viên
351,542
Thành viên mới nhất
combat84merch
Back
Bên trên