MSB Maritime Bank tổ chức chương trình Quản trị viên tài năng 2016 [31.10.2016]

cocghe266

Administrator
MARITIME BANK
QUẢN TRỊ VIÊN TÀI NĂNG- MANAGEMENT TRAINEE 2016
Khẳng định giá trị - Kiến tạo tương lai

GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TÀI NĂNG

Với vị thế là một trong những ngân hàng đặt nhịêm vụ xây dựng đội ngũ nhân sự chủ chốt là chiến lược cốt lõi, Maritime Bank luôn đề cao vai trò của nguồn nhân lực trẻ. Từ đó, chương trình Quản trị viên tài năng - Management Trainee đã ra đời với mục đích nuôi dưỡng những tài năng trẻ trở thành đội ngũ kế cận của ngân hàng trong tương lai. Mỗi ứng viên tham dự chương trình sẽ được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quy củ, đề cao tính sáng tạo và sự cống hiến của mỗi cá nhân.

MANAGEMENT TRAINEE - NƠI BẠN KHẲNG ĐỊNH GIÁ TRỊ

Ngân hàng là một doanh nghiệp rất lớn với hàng trăm phòng ban thực hiện các nhiệm vụ và tính chất công việc khác nhau, vì vậy Maritime Bank mong muốn các bạn ứng viên tìm hiểu kỹ và xác định 01 đơn vị mà mình mong muốn phát triển trong chương trình Management Trainee. Lộ trình luân chuyển và đào tạo của các Quản trị viên sẽ dựa trên Khối/Ban/Ngân hàng Chuyên doanh mà bạn đã lựa chọn.

Các đơn vị đang tuyển thuộc Ngân hàng chuyên doanh:
  1. Ngân hàng Bán lẻ
  2. Ngân hành Doanh nghiệp vừa & nhỏ
  3. Ngân hàng Doanh nghiệp lớn
  4. Ngân hàng Cộng Đồng
Maritime Bank tự hào với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả trên qui mô lớn đã mang lại danh hiệu “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” do tạp chí International Finance bình chọn. Đến với bộ phận “Front” của Ngân hàng, các Quản trị viên sẽ được làm việc tại nơi năng động và thách thức nhất. Công việc tại đây sẽ không chỉ dừng lại ở quản lý mối quan hệ với các khách hàng mà còn bao gồm xây dựng các kế hoạch dài hạn và tìm kiếm những cơ hội phát triển trong thị trường đầy cạnh tranh.

Các đơn vị đang tuyển thuộc Khối/Ban hỗ trợ:
  1. Ban Quản lý chiến lược
  2. Khối Quản lý tài chính
  3. Khối Marketing & Truyền thông
Để xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ, Maritime Bank luôn đề cao tầm quan trọng của các Khối/Ban hỗ trợ. Đến với bộ phận “Back” của Ngân hàng, các Quản trị viên sẽ được làm việc trong một hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp, quy củ nhưng cũng không kém phần linh hoạt, sáng tạo. Áp lực liên tục cải tiến công việc để hoàn thiện mục tiêu “triển khai xuất sắc” sẽ là một đề bài đầy thách thức dành cho các Quản trị viên.

MARITIME BANK - CÙNG BẠN KIẾN TẠO TƯƠNG LAI

Lộ trình luân chuyển – Nhanh và toàn diện

Tham gia chương trình, các Quản trị viên được luân chuyển theo lộ trình 02 năm - 04 kỳ luân chuyển 06 tháng qua các Phòng Ban có nghiệp vụ liên hệ chặt chẽ tới định hướng ban đầu để phát triển cái nhìn toàn diện và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.

Cơ hội phát triển - Không giới hạn

Trong 24 tháng của chương trình, các Quản trị viên được thử thách và rèn luyện trực tiếp tại những vị trí quan trọng mà sinh viên mới ra trường hiếm có cơ hội được làm việc. Đặc biệt hơn, chương trình mang đến cho các bạn cơ hội được định hướng và cố vấn trực tiếp bởi các lãnh đạo cấp trung và lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Maritime Bank.

Chế độ đãi ngộ - Cạnh tranh, hấp dẫn

Với mức lương khởi điểm cạnh tranh trong ngành tài chính ngân hàng, chính sách thưởng cuối năm dựa trên kết quả đánh giá, quyền lợi bảo hiểm sức khỏe MSBCare và rất nhiều đãi ngộ đặc biệt khác, chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một nền tảng phát triển vững chắc cho sự phát triển của các Quản trị viên trong tương lai.

YÊU CẦU CHUNG
  • Sinh viên có kết quả học tập dự kiến đạt loạt Khá/ Giỏi trở lên Hoặc sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi các ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính, QTKD, Thương mại, Marketing, Công nghệ thông tin, Kế toán, Nhân sự và các ngành khác.
  • Đam mê phát triển sự nghiệp trong ngành Ngân hàng
  • Dưới 2 năm kinh nghiệm làm việc.
  • Tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, công tác xã hội
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Tố chất lãnh đạo
YÊU CẦU RIÊNG

Ngân hàng chuyên doanh:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
  • Kỹ năng tạo dựng các mối quan hệ
  • Khả năng quan sát nhạy bén, linh hoạt và có óc thương mại
  • Nỗ lực đạt được kết quả trong thị trường cạnh tranh đầy thách thức
Khối/Ban hỗ trợ:
  • Tư duy sáng tạo và chiến lược
  • Tinh thần trách nhiệm cao và có niềm đam mê cải tiến, đổi mới
  • Kỹ năng phân tích và tính toán tốt
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Tải đơn ứng tuyển BĂT BUỘC theo mẫu tại đây (ko áp dụng mẫu đơn ứng tuyển tiêu chuẩn như các vị trí tuyển dụng thông thường khác)
  • Gửi Đơn ứng tuyển theo mẫu về địa chỉ email: quantrivientainang@msb.com.vn
LỊCH TRÌNH THI TUYỂN
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2016.
  • Quá trình thi tuyển: 1/11 – 30/11/2016
  • Thời gian dự kiến tiếp nhận: 15/12/2016 (có điều chỉnh theo lịch trình học tập của các ứng viên đang là sinh viên năm cuối)
LIÊN HỆ
  • Số điện thoại: (04) 3248 4678 – [ext: 8176 hoặc 8185 hoặc 8123]
M-Talent, đơn vị tổ chức tuyển dụng cho chương trình Quản trị viên tài năng 2016, chúc các bạn thành công!


M-Talent
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Có anh,chị nào thi rồi cho e hỏi, vị trí này có yêu cầu phải giỏi tiếng anh không ạ.
Em cảm ơn ạ.
 
Anh chị đã thi rồi chia sẻ kinh nghiệm giúp em với ạ!!! Cảm ơn các anh chị!
 
Anh chị đã thi rồi chia sẻ kinh nghiệm giúp em với ạ!!! Cảm ơn các anh chị!
Chương trình này mỗi lần tổ chức đều được làm mới khá nhiều để đem lại thử thách cho ứng viên và bản thân đơn vị tổ chức cũng tạo được hứng thú trong quá trình triển khai. Anh được biết năm nay có 4 vòng: Sơ loại hồ sơ > Test > PV nhóm > PV cá nhân.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,226
Thành viên mới nhất
A Girl A Gun A
Back
Bên trên