Lương cán bộ nghiệp vụ phòng Incas - Vietinbank

gohome

Verified Banker
các tiền bối nào có thoong tin về vị trí cán bộ nghiệp vụ phòng INCAS của vietinbank giải đáp hộ em vài thắc mắc với
1.Vị trí cán bộ này là làm những gì? ( nghiệp vụ này là bên kinh tế, không phải IT)
2. Thời gian làm việc ntn, có phải đi công tác nhiều không
3.Lương thưởng bên nay ntn???
Em cảm ơn nhiều ạ !!!!!
 
Theo mình hiểu thì cán bộ nghiệp vụ phòng INCAS sẽ hỗ trợ các chi nhánh giải đáp những thắc mắc về những thao tác trên hệ thống INCAS nhưng vào máy nhập TSBĐ thì thế nào, cho vay đồng tài trợ thì nhập thế nào, phải có đầy đủ các tham số nào, ... và phải hiểu về kiến thức kinh tế để có thể hướng dẫn được cho các cán bộ nghiệp vụ.
Lương bên vietinbank thì có lương V1 là lương cơ bản theo hệ số của nhà nước, như mới ra trường thì hệ số là 2.34 nhân với mức lương cơ bản quy định hiện nay và lương V2 là lương theo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, cũng có một mức hệ số nhất định.
Mình nghĩ với vị trí này thì ko phải đi công tác nhiều đâu.
 
Thưởng VietinBank là con số trong mơ của mình. Nhỏ đệ tử sang đó gần 2 năm thưởng tết AL 2013 2 đợt - 1 trước tết, 1 sau tết tổng cộng gần 100 chai. Chi nhánh Tân Bình.
 
Mình thấy đó là quyết toán năm được lĩnh chứ ko phải thưởng đâu, nhiều khi mọi người hiểu nhầm đấy!
 
sao lại cứ lao đầu vào vietin làm gì để rồi phải cúi mình. muốn thể hiện năng lực mà k có chỗ dựa thì k nên vào ô lớn này .
 
Thưởng VietinBank là con số trong mơ của mình. Nhỏ đệ tử sang đó gần 2 năm thưởng tết AL 2013 2 đợt - 1 trước tết, 1 sau tết tổng cộng gần 100 chai. Chi nhánh Tân Bình.

Mình thấy ở các CN của Vietinbank khổ vô cùng đấy. Thường thì hàng tháng, có 1 tỷ lệ thu nhập giữ lại nhất định ở chi nhánh. Nếu CN hoàn thành xuất sắc thì sẽ được nhận lại còn nếu ko thì có thể sẽ ko được lấy lại khoản đó nữa cơ. vì vậy, trong 100 chai bạn nói đến thì có thể đến 90% là lương hàng háng của bạn ấy đó =))

- - - Updated - - -

Thậm chí có cả quyết toán lương của năm 2011 nữa nhá =))
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,084
Tổng số thành viên
351,475
Thành viên mới nhất
Baotruc
Back
Bên trên