Luật bất thành văn trong tuyển dụng ????

meosau

Verified Banker
Liệu điều này diễn ra trên thị trường tuyển dụng các ngân hàng như thế nào? Tôi đã có kinh nghiệm làm ở MSB hơn 2 năm rồi, cũng chẳng quá dài nhưng cũng đủ để có kinh nghiệm khi xin chuyển sang một ngân hàng mới. Bao hị vọng đổ vào MB khi nó mở chi nhánh mới ở quê. Nhưng không biết do tôi không may hay do cái gọi là luật bất thành văn như chị bản bảo " MB có luật bất thành văn là không gọi người của MSB" các anh/ chị ơi, có điều này không??:-?
 
Chả có nhẽ chất lượng nhân viên MSB không đảm bảo hay do anh Tuấn Chợ cũng có vốn bên MB nên MB ngại kéo nhân sự MSB nhỉ ?
 
Chả có nhẽ chất lượng nhân viên MSB không đảm bảo hay do anh Tuấn Chợ cũng có vốn bên MB nên MB ngại kéo nhân sự MSB nhỉ ?
 
Tôi đã có kinh nghiệm làm ở MSB hơn 2 năm rồi

2 năm không quá nhiều đâu bạn trong khi có niều người làm hàng chục năm vẫn ra đi. Nên những người đó vẫn có cơ hội cao hơn bạn nhiều.

MB đáng giá cao năng lực cá nhân lắm nên nếu ai nói khéo, hứa hẹn nhiều thì sẽ dễ trúng tuyển nhưng khi làm phải thực hiện đúng những gì đã hứa, không thì vẫn out.
 
MB chuộng TECH mới ACB thôi, bị out là chuẩn roài, ngoài ra còn nhiều cái nữa, cái bất thành văn í cũng chả phải, tùy bọn Nhân sự từng CN nữa...
 
Nghe nói khối Nguồn vốn của MB là toàn "chuyện nội bộ" của họ :)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,573
Thành viên mới nhất
Minhthu02
Back
Bên trên