cocghe266
Administrator
1. Chuyên viên Khách hàng
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
2. Chuyên viên Giám sát hoạt động
Mã vị trí: JP.CN-GSKD-005
Mô tả công việc:
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Cá nhân
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kiến thức
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm
- Kỹ năng
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
2. Chuyên viên Giám sát hoạt động
Mã vị trí: JP.CN-GSKD-005
Mô tả công việc:
- Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.
- Cá nhân
Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kiến thức
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm
- Kỹ năng
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
- Đơn ứng đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;
- Tải Đơn ứng tuyển tại đây
- Đặt tên file Excel Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên – Vị trí dự tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng – Hà Nam).
- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn
- Đặt tên tiêu đề (Subject) email: Vị trí dự tuyển – Địa điểm làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – Hà Nam);
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
- Ứng viên theo dõi lịch thi tuyển và lịch phỏng vấn tại: http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/lich-thi-tuyen
LienVietPostBank