LPBank LienVietPostBank tuyển dụng CVKH, CV giám sát hoạt động, GDV tại An Giang [01.03.2015]

cocghe266

Administrator
Địa điểm và vị trí tuyển dụng:

- PGD Thoại Sơn, chi nhánh An Giang: Chuyên viên khách hàng, chuyên viên giám sát hoạt động.
- PGD Chợ Mới chi nhánh An Giang: Chuyên viên Khách hàng, chuyên viên giám sát hoạt động, giao dịch viên

1Chuyên viên Khách hàng
Mô tả- Tìm kiếm, phát triển, thiết lập, quan hệ khách hàng
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Giám sát hoạt động, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu· Cá nhân
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chiều cao : Nam từ 1m65 trở lên
· Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm tín dụng tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi
· Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
2Chuyên viên Giám sát hoạt động
Mô tả- Giám sát hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Phối hợp với Phòng Khách hàng theo dõi và báo cáo/thông báo cho Trưởng phòng và Giám đốc Chi nhánh, PGD về tình hình thu vốn, lãi và diễn biến của từng món vay, các báo cáokhác liên quan đến chức năng giám sát của Phòng;
- Giám sát việc quản lý hệ thống kho hàng cầm cố, thế chấp;
- Giám sát việc lưu trữ và quản lý hồ sơ tài sản bảo đảm theo các quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;
- Giám sát việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ tín dụng theo quy định của Ngân hàng;
- Giám sát việc quản lý Khách hàng, tài sản đảm bảo sau giải ngân theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;
- Phối hợp thực hiện việc xử lý nợ theo phân cấp, thẩm quyền, đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.
- Phối hợp kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh giao
Yêu cầu· Cá nhân :
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
· Kiến thức : Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí như chuyên viên Khách hàng, Hỗ trợ Tín dụng… tại các Ngân hàng thương mại
· Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, duy trì, quản lý quan hệ tốt với các bộ phận khác trong hệ thống.
- Kỹ năng tự lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
3Giao dịch viên
Mô tả- Thiết lập quan hệ với các Khách hàng tiềm năng và Khách hàng có nguồn tiền gửi.
- Quản lý danh mục Khách hàng tiền gửi và tổ chức việc chăm sóc Khách hàng, phát triển quan hệ với các Khách hàng.
- Thực hiện các giao dịch nhằm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng cho khách hàng một cách tốt nhất (các giao dịch rút/gửi, mở số tiết kiệm, giao dịch chuyển khoản, nghiệp vụ kế toán liên quan đến thu nợ vay, xác nhận số dư, thu đổi ngoại tệ,…..)
- Lập chứng từ, in sao kê, quản lý các loại tài khoản, thực hiện các báo cáo liên quan.
- Khai thác các nhu cầu của khách hàng trong quá trình giao dịch nhằm tiếp thị, quảng bá các sản phẩm dịch vụ thêm, chăm sóc và phát triển khách hàng.
Yêu cầu· Cá nhân
- Giới tính: Nam (từ 1m65 trở lên)/Nữ (từ 1m58 trở lên)
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.
· Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Kinh nghiệm : Ưu tiên có kinh nghiệm làm GDV tại các Ngân hàng. Đối với những ứng viên chưa có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển thì chỉ nhận hồ sơ của những ứng viên dưới 26 tuổi.
· Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Khéo léo, nhanh nhẹn và cởi mở.
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
Hồ sơ
yêu cầu:
- Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin, không viết chữ IN và không viết tắt;

- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc
(VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên khách hàng- Thoại Sơn – An Giang)

- Địa chỉ nộp Đơn ứng đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn

- Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc
(VD: Chuyên viên khách hàng- Thoại Sơn – An Giang);

Tải Đơn ứng tuyển tại đây

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
[TBODY] [/TBODY]
Hạn chót nộp hồ sơ: 01/03/2015


LienVietPostBank
 
Back
Bên trên