cocghe266
Administrator
Địa điểm: Quảng Ninh, Phú Thọ
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
a. Tìm kiếm, phát triển, thiết lập, quan hệ khách hàng cá nhân:
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng.
- Lập bảng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
b. Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng:
- Tư vấn gói giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tài liệu… cho khách hàng.
- Phối hợp thẩm định khách hàng.
- Phối hợp lập tờ trình tín dụng.
- Phối hợp thực hiện giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, nhắc nợ khách hàng.
- Kiểm tra sau cho vay định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ …
- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh
- Xử lý nợ quá hạn, nợ xấu.
c. Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
d. Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể
xảy ra.
e. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi: không giới hạn; Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam); Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định của Pháp luật và NHNN; Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; Có kiến thức xã hội và quan hệ với các khách hàng là cá nhân, tổ chức.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng tại các Ngân hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Sử dụng thành thạp tin học văn phòng
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
a. Tìm kiếm, phát triển, thiết lập, quan hệ khách hàng doanh nghiệp:
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các doanh nghiệp
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng.
- Lập bảng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
b. Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng:
- Tư vấn gói giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tài liệu… cho khách hàng.
- Phối hợp thẩm định khách hàng.
- Phối hợp lập tờ trình tín dụng.
- Phối hợp thực hiện giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, nhắc nợ khách hàng.
- Kiểm tra sau cho vay định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ …
- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh
- Xử lý nợ quá hạn, nợ xấu.
c. Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
d. Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có
thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi: không giới hạn; Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam); Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định của Pháp luật và NHNN; Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; Có kiến thức xã hội và quan hệ với các khách hàng là cá nhân, tổ chức.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng tại các Ngân hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Sử dụng thành thạp tin học văn phòng
Hồ sơ yêu cầu chung:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - CN Quảng Ninh)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng - CN Quảng Ninh)
Tải mẫu đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2014
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
1. Chuyên viên Khách hàng Cá nhân
Mô tả công việc:
a. Tìm kiếm, phát triển, thiết lập, quan hệ khách hàng cá nhân:
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng là các cá nhân, hộ gia đình.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng.
- Lập bảng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
b. Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng:
- Tư vấn gói giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tài liệu… cho khách hàng.
- Phối hợp thẩm định khách hàng.
- Phối hợp lập tờ trình tín dụng.
- Phối hợp thực hiện giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, nhắc nợ khách hàng.
- Kiểm tra sau cho vay định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ …
- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh
- Xử lý nợ quá hạn, nợ xấu.
c. Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
d. Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể
xảy ra.
e. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi: không giới hạn; Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam); Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định của Pháp luật và NHNN; Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; Có kiến thức xã hội và quan hệ với các khách hàng là cá nhân, tổ chức.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng tại các Ngân hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Sử dụng thành thạp tin học văn phòng
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp:
a. Tìm kiếm, phát triển, thiết lập, quan hệ khách hàng doanh nghiệp:
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các doanh nghiệp
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho khách hàng.
- Lập bảng theo dõi chi tiết thông tin khách hàng và kết quả sau mỗi lần tiếp thị.
b. Thực hiện công tác kinh doanh đối với khách hàng:
- Tư vấn gói giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Hướng dẫn thủ tục, hồ sơ, tài liệu… cho khách hàng.
- Phối hợp thẩm định khách hàng.
- Phối hợp lập tờ trình tín dụng.
- Phối hợp thực hiện giải ngân cho khách hàng.
- Theo dõi, nhắc nợ khách hàng.
- Kiểm tra sau cho vay định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ …
- Thực hiện các biện pháp phòng chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh
- Xử lý nợ quá hạn, nợ xấu.
c. Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
d. Phối hợp với Phòng Giám sát kinh doanh, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có
thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
- Tuổi: không giới hạn; Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam); Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh, thương mại, kế toán, kiểm toán, ngoại thương.
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định của Pháp luật và NHNN; Am hiểu về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng; Có kiến thức xã hội và quan hệ với các khách hàng là cá nhân, tổ chức.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng tại các Ngân hàng.
- Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục. Sử dụng thành thạp tin học văn phòng
Hồ sơ yêu cầu chung:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - CN Quảng Ninh)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng - CN Quảng Ninh)
Tải mẫu đơn ứng tuyển tại đây
Hạn chót nộp hồ sơ: 30/10/2014
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
LienVietPostBank
Chỉnh sửa lần cuối: