cocghe266
Administrator
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – CN Quảng Nam)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng – CN Quảng Nam)
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2015
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
Yêu cầu công việc:
1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển (tải tại đây) về địa chỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng – CN Quảng Nam)
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơn ứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc (VD: Nguyễn Thị A – Chuyên viên Khách hàng – CN Quảng Nam)
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
Hạn chót nộp hồ sơ: 28/02/2015
LienVietPostBank