cocghe266
Administrator
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính – Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.
Với tôn chỉ "Sống Bằng Lương – Giàu Bằng Thưởng" cùng giá trị cốt lõi "Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank", Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển nhân sự tại Khu vực Hồ Chí Minh như sau:
[TABLE="class: grid, align: center"]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mã vị trí:[/TD]
[TD]JP.CN-KH-005[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp/Cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ
tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng
có thể xảy ra.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Yêu cầu
[/TD]
[TD]1. Cá nhân
- Tuổi: Không quá 35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Chuyên viên Quản lý tín dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mã vị trí:[/TD]
[TD]JP.CN-QLTD-005[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Yêu cầu[/TD]
[TD]1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Ngày đăng tuyển: 16/08/2013
Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. (Đề nghị không viết chữ IN HOA và không viết tắt)
Tải mẫu “Đơn đăng ký ứng tuyển” của LienVietPostBank tại đây
Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
Địa chỉ theo dõi lịch thi tuyển, lịch phỏng vấn: http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/lich-thi-tuyen
Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc
VD: Chuyên viên Khách hàng – KV HCM;
Đặt tên Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc
VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng – KV HCM;
Với tôn chỉ "Sống Bằng Lương – Giàu Bằng Thưởng" cùng giá trị cốt lõi "Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank", Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng mạng lưới, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển nhân sự tại Khu vực Hồ Chí Minh như sau:
[TABLE="class: grid, align: center"]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Chuyên viên Khách hàng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mã vị trí:[/TD]
[TD]JP.CN-KH-005[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các các Khách hàng doanh nghiệp/Cá nhân nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ
tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng
có thể xảy ra.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Yêu cầu
[/TD]
[TD]1. Cá nhân
- Tuổi: Không quá 35 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & xắp xếp công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="colspan: 2"]Chuyên viên Quản lý tín dụng[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]Mã vị trí:[/TD]
[TD]JP.CN-QLTD-005[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Mô tả
[/TD]
[TD]- Phối hợp với CBNV thuộc phòng Khách hàng hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục giải ngân, thực hiện trình duyệt, giải ngân các khoản cấp tín dụng.
- Tổ chức thực hiện việc đôn đốc khách hàng trả vốn, lãi đúng hạn.
- Theo dõi, ngày hết hạn của hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng tín dụng… thực hiện thông báo với chuyên viên Khách hàng để tiến hành điều chỉnh, tránh thiệt hại cho Ngân hàng.
- Phối hợp thực hiện việc quản lý Tài sản đảm bảo, hồ sơ Tài sản đảm bảo của các hợp đồng tín dụng đang có hiệu lực.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
Yêu cầu[/TD]
[TD]1. Cá nhân
- Tuổi: Không giới hạn
- Giới tính: Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
2. Kiến thức
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động tín dụng.
4. Kỹ năng
- Lập kế hoạch & sắp xếp công việc, lập báo cáo.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Ngày đăng tuyển: 16/08/2013
Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. (Đề nghị không viết chữ IN HOA và không viết tắt)
Tải mẫu “Đơn đăng ký ứng tuyển” của LienVietPostBank tại đây
Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendungmiennam@lienvietpostbank.com.vn
Địa chỉ theo dõi lịch thi tuyển, lịch phỏng vấn: http://lienvietpostbank.com.vn/tuyen-dung/lich-thi-tuyen
Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc
VD: Chuyên viên Khách hàng – KV HCM;
Đặt tên Đơn đăng ký ứng tuyển: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc
VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng – KV HCM;
LienVietPostBank