LienVietPostBank tuyển dụng Chuyên viên KHCN và Tài trợ thương mại tại Bắc Ninh [08.04.2012]

binhminhcodon

Verified Banker
1. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả
1. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng cá nhân

  • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng cá nhân thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị các kênh thứ ba khác.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp đối với Khách hàng cá nhân, bao gồm: tín dụng, huy động vốn, và các dịch vụ khác…nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Ngân hàng.
  • Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho Khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện tiếp thị các sản phẩm dịch vụ Khách hàng hiện hữu và Khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý, cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, định giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, quy trì và phát triển Khách hàng.
2. Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng cá nhân

  • Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày như: gọi điện cho Khách hàng. đặt lịch hẹn gặp và giới thiệu sản phẩm…, cung cấp dịch vụ và bán hàng.
  • Đàm phán, đề xuất các điều khoản, điều kiện đối với Khách hàng cá nhân về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (cấp tín dụng, huy động vốn…).
  • Hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, thu thập, hồ sơ, tài liệu, thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
  • Thẩm định Khách hàng và lập các tờ trình tín dụng, đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo quy định và phù hợp với định hướng tín dụng, kinh doanh của Ngân hàng.
  • Phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSBĐ, giải ngân cho Khách hàng theo quy định.
  • Thực hiện quản lý Khách hàng sau cho vay (đối với Khách hàng tín dụng), kiểm tra, giám sát, nắm bắt, cập nhật tình hình kinh doanh của khác hàng theo quy định.
  • Theo dõi dư nợ của Khách hàng, định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan thông báo cho Khách hàng thực hiện các nghĩa vụ trả nợ gốc, nợ lãi và các nghĩa vụ có liên quan khác.
  • Quản lý danh mục, trạng thái tài khoản Khách hàng (Khách hàng tiền gửi) để có kế hoạch bán hàng tiếp theo một cách phù hợp.
  • Kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất, thông qua các kênh thông tin khác nhau để giám sát tình hình sử dụng vốn của Khách hàng, đề ra các biện pháp xử lý các sai phạm của Khách hàng, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
  • Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ, dữ liệu Khách hàng, số liệu giao dịch quản lý các chứng từ giao dịch liên quan theo quy định.
  • Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng tại đơn vị.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu
1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
2. Kinh nghiệm chuyên môn

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, cấp tín dụng (Ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm).

2. Chuyên viên Tài trợ thương mại
Mô tả
1. Thiết lập, phát triển thị trường và quan hệ Khách hàng

  • Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị các kênh thứ ba khác.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và các quy định liên quan về dịch vụ TTTM, TTQT của Ngân hàng và Pháp luật, từ đó tư vấn cho Khách hàng những giải pháp tài chính nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán xuất nhập khẩu của Khách hàng và gia tăng giá trị cho Ngân hàng.
  • Thực hiện các chỉ tiêu bán chéo.
2. Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại

  • Tiếp nhận hồ sơ có liên quan đến nhu cầu TTTM và TTQT của Khách hàng, kiểm tra và hỗ trợ Khách hàng trong việc bổ sung, hoàn thiện đầy đủ hồ sơ liên quan; Hướng dẫn Khách hàng làm các thủ tục liên quan như: tín dụng chứng từ, nhờ thu, bảo lãnh nước ngoài…
  • Kiểm tra về mặt kỹ thuật, đề xuất việc phát hành, tu chỉnh, thanh toán, thông báo L/C và trong việc thực hiện các phương thức thanh toán quốc tế khác có liên quan.
  • Thực hiện các nghiệp vụ mua bán ngoại tệ, tư vấn cho Khách hàng các thông tin về giá, phương thức mua bán, các thủ tục liên quan.
  • Theo dõi về tình hình thanh toán, sử dụng dịch vụ thanh toán của Khách hàng tại Ngân hàng.
  • Phối hợp với các Phòng ban Hội sở chính để phát triển và nâng cao các sản phẩm, nghiệp vụ Tài trợ Thương mại của Khách hàng Doanh nghiệp.
  • Lưu hồ sơ và thực hiện báo cáo theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh.
Yêu cầu
1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
2. Kinh nghiệm chuyên môn

  • Không yêu cầu.
Hồ sơ yêu cầu:
Ứng viên nộp trước Đơn ứng tuyển (Download tại đây) về địachỉ tuyendung@lienvietpostbank.com.vn, tiêu đề email ghi Vị trí ứng tuyển và Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng cá nhân – Bắc Ninh);
Đơn ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu củaNgân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. Sau khi hoàn thiện Đơnứng tuyển, ứng viên đặt tên File theo cách sau: Họ tên ứng viên – Vị trí ứng tuyển (VD: Nguyễn Văn A – Chuyên viên Khách hàng cá nhân).
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chỉ nhận đơn ứng tuyển hợp lệ.
Ngày hết hạn: 08.04.2012
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Mình chưa có bằng liệu có được hồ sơ không mọi người nhỉ. Ai có kinh nghiệm share mình với. Thank nhìu
 
Mình cũng thắc mắc như bạn. Cứ nộp xem sao, hi

---------- Post added 02-04-2012 at 11:04 AM ----------

mà cái file excel của ngân hàng này để ở chế độ read-only, bó tay, chèn hình ko được.
 
Mình đã mail hỏi. Người ta trả lời là chỉ tuyển những người đã có bằng thôi. Đau lòng. Haiz
Bạn vào một file excel khác, insert ảnh vào đó. Xong copy. Tiếp đến vào cái chỗ dán ảnh của hồ sơ xin việc paste vào là được
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
cho mình hỏi liên việt k tuyển người chưa có bằng ak? mình tận tháng 5 mới tốt nghiệp cơ

---------- Post added 03-04-2012 at 09:19 PM ----------

bạn ơi cho mình hỏi chèn ảnh thế nào vậy? cho ảnh vào bản excel khác rùi copy paste mà có đc đâu mừ
 
cho mình hỏi liên việt k tuyển người chưa có bằng ak? mình tận tháng 5 mới tốt nghiệp cơ

---------- Post added 03-04-2012 at 09:19 PM ----------

bạn ơi cho mình hỏi chèn ảnh thế nào vậy? cho ảnh vào bản excel khác rùi copy paste mà có đc đâu mừ
Mình đã mail hỏi đại ý là hiện tại em chưa có bằng thì em có cơ hội không balabal.... thì bên đó mail lại thế này. Mình cop nguyên xi câu trả lời:
Dear,Bạn chờ có bằng đã nhé. Bên mình có rất nhiều cơ hội.Trân trọng.
còn về chèn ảnh, mình làm như vậy mà, được mà.
 
Có ai được gọi đi phỏng vấn chưa?
Mình chờ hơn tuần nay rùi mà chưa thấy gọi. Chắc là bị loại hồ sơ rùi!!!
 
nếu ngân hàng đó tuyển người đã có bẳng thì chắc mình bị loại rùi. hichic
 
Back
Bên trên