cocghe266
Administrator
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) với nền tảng công nghệ hiện đại, tiềm lực tài chính vững mạnh đang trên con đường xây dựng để trở thành một tập đoàn Tài chính – Ngân hàng lớn mạnh ở Việt Nam.
Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương – Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển Chuyên viên Khách hàng tại Vĩnh Phúc như sau:
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. (Đề nghị không viết tắt)
Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn
Thời hạn nhận đơn: Từ ngày 27/05/2014 đến khi nhận đủ hồ sơ
Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Vĩnh Phúc);
Đặt tên “Đơn đăng ký ứng tuyển”: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng - Vĩnh Phúc).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển.
Lưu ý: Tải mẫu “Đơn đăng ký ứng tuyển” của LienVietPostBank tại đây
Với tôn chỉ “Sống Bằng Lương – Giàu Bằng Thưởng” cùng giá trị cốt lõi “Tất cả từ con người, vì con người - khẳng định thương hiệu LienVietPostBank”, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt luôn chú trọng Quản trị - Phát triển nguồn nhân lực và coi đây là lợi thế cạnh tranh hàng đầu.
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt thông báo tuyển Chuyên viên Khách hàng tại Vĩnh Phúc như sau:
Mã vị trí: JP.CN-KH-005
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp, theo quy định của Ngân hàng từ các Khách hàng doanh nghiệp nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu chung của Phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến Khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẩm định khách hàng, định giá TSBĐ; giải ngân, quản lý sau cho vay; theo dõi, giám sát tình hình trả nợ của khách hàng; xử lý nợ quá hạn, nợ xấu…
- Phối hợp với Phòng Quản lý tín dụng quản lý, giám sát các khoản vay và rủi ro tín dụng có thể xảy ra.
- Cá nhân
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam)
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kiến thức
- Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh bằng B trở lên, Giao tiếp tốt.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm
- Kỹ năng
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký ứng tuyển hợp lệ là Đơn ứng tuyển được ứng viên hoàn thiện theo đúng mẫu của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trên phần mềm MS Excel và đầy đủ thông tin. (Đề nghị không viết tắt)
Địa chỉ nhận đơn đăng ký ứng tuyển: tuyendung@lienvietpostbank.com.vn
Thời hạn nhận đơn: Từ ngày 27/05/2014 đến khi nhận đủ hồ sơ
Đặt tên tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển - Nơi đăng ký làm việc (VD: Chuyên viên Khách hàng - Vĩnh Phúc);
Đặt tên “Đơn đăng ký ứng tuyển”: Họ tên ứng viên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc (VD: Nguyễn Văn A - Chuyên viên Khách hàng - Vĩnh Phúc).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí ứng tuyển.
Lưu ý: Tải mẫu “Đơn đăng ký ứng tuyển” của LienVietPostBank tại đây
LienVietPostBank