Lee Min Ho quyên góp gần 6 tỷ hỗ trợ chống dịch Covid-19 cho tận 8 tổ chức: Là sao Hàn quyên nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại!

The Banker

Super Moderator
Super Mod
Lee Min Ho chính là sao Hàn quyên góp số tiền khủng nhất cho đến thời điểm này.

Mới đây, truyền thông đưa tin nam diễn viên Lee Min Ho và công ty quản lý MYM đã tham gia phong trào quyên góp chống dịch Covid-19 bằng cách ủng hộ tận 300 triệu won (khoảng 5,8 tỷ đồng). Gây choáng hơn nữa, nam tài tử quyên góp số tiền khủng này cho tận 8 tổ chức khác nhau: Fruit of Love, Good Neighbors, Love Bridge, Save the Children, Green Umbrella, và 3 tổ chức cho trẻ em khác.

Được biết số tiền này sẽ dùng để giúp đỡ trẻ em đến từ các gia đình thu nhập thấp đang cần sự hỗ trợ về mặt y tế và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. Tấm lòng vàng và tinh thần chung tay vì cộng đồng của Lee Min Ho hiện đang nhận được vô vàn lời khen ngợi.


Lee Min Ho quyên góp gần 6 tỷ hỗ trợ chống dịch Covid-19 cho tận 8 tổ chức: Là sao Hàn quyên nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại! - Ảnh 1.
Cho đến thời điểm hiện tại, Lee Min Ho là sao Hàn quyên góp số tiền khủng nhất để hỗ trợ việc phòng chống dịch Covid-19.

Lee Min Ho quyên góp gần 6 tỷ hỗ trợ chống dịch Covid-19 cho tận 8 tổ chức: Là sao Hàn quyên nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại! - Ảnh 2.
Trước đó, IU là mỹ nhân đóng góp nhiều nhất: 200 triệu won (gần 4 tỉ đồng) và tặng 3000 bộ quần áo bảo hộ cho nhân viên y tế.

Nguồn: AK
Theo Trí Thức Trẻ

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.

Link báo gốc: Lee Min Ho quyên góp gần 6 tỷ hỗ trợ chống dịch Covid-19 cho tận 8 tổ chức: Là sao Hàn quyên nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,574
Số bình luận
528,077
Tổng số thành viên
351,229
Thành viên mới nhất
dkdagasv388
Back
Bên trên