Kinh nghiệm thi vào Ngân hàng Nhà nước (State Bank)

Sunshine8x

Thành viên
Hum nọ e có đi phỏng vấn ở Ngân hàng Nhà nước, nó diễn ra khá suôn sẻ, nhưng đến 03/06 mới có kết quả phỏng vấn để vào vòng 2. ACE nào có kinh nghiệm thi vào SB, chia sẻ cho cả nhà với ^^. Thanks so much! :-*
 
Bạn nào bít công việc cụ thể của Vụ Kiểm toán nội bộ với Sở giao dịch thế nào ko?? Girl nên nộp vị trí nào thì khả thi hơn nhỉ?? Mình ko bít rõ lắm, mong các bạn trả lời giúp!!! Tk a lot!!!
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Bạn chịu khó đọc lại topic đi, mọi người post link cả rồi.
Không thì search mạng í, tớ search cái ra luôn mờ
 
[nhờ từ vấn] Thi vào Ngân hàng nhà nước chuyên ngành tin học

[h=2][/h]
Chào các anh chị. Em đang nộp hồ sơ thi tuyển vào Ngân hàng nhà nước chuyên ngành Tin học (quản trị mạng, phần mềm). Phần thi môn chuyên ngành mảng này em thấy có ít thông tin quá không như bên các chuyên ngành khác.
Anh chị nào có kinh nghiệm tư vấn giúp em với. Không thì em chả biết ôn gì hết.Huhu!​
 
trong web của SBV có thông tin tuyển dụng thi công chức loại C vào NHNN mà, thời hạn nộp hồ sơ là 18/8/2012. nếu thi vào trụ sở chính thì yêu cầu bằng ĐH chính quy, vb 1 loại giỏi. còn nếu thi vào chi nhánh tỉnh, thành thì chỉ cần bằng khá thôi :D
 
Thấy NHNN thông báo chỉ nhận bằng giỏi. Nên mình nộp hồ sơ vào cơ quan thanh tra giám sát ngân hàng (nhận Nam, bằng khá trở lên) mà k biết cụ thể thông tin về cơ quan này ntn. Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với (về môi trường làm việc, lương thưởng)
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,095
Tổng số thành viên
351,801
Thành viên mới nhất
MB661
Back
Bên trên