HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Tiên phong (TPB)

hi. em là thành viên mới toanh đây. Em mún hỏi xem có ai có kinh nghiệm thi tuyển vào ngân hàng Tienphongbank không? Chỉ em với mai em đi phỏng vấn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp rùi.

Tổng hợp đề thi tham khảo:

  1. Đề thi IQ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Thấy c t (làm HTTD ở TPB) bảo HTTD đang thiếu người, trình lên nhưng không được tăng chỉ tiêu. T cũng nộp mấy lần mà không thấy gọi. Đang tìm chỗ khác tuyển vị trí này mà không thấy :(
 
Mai là tròn 1 tháng gia nhập gia đình Tím TPbank. Thấy môi trường ở đây rất tốt, thoải mái, năng động, cơ sở vật chất tốt nữa. Rất thích và muốn gắn bó lâu dài. tpbank đag phát triển mở thêm rất nhiều chi nhánh, các b cứ nộp đơn nhé! Có đợt là gọi. Mình cũng nộp tháng 11/2014 mà tận t5/2015 mới đc gọi đi test đó. Chúc các bạn thi tốt và sớm gia nhập gia đình Tím này!
Bạn làm ở TPbank có giao chỉ tiêu gì không. Có nộp tiền đào tạo ko vậy.
 
Đã xó ai có kết quả pv vị trí gdv ngày 21. 7 chưa? Tớ vừa gọi cho c Ninh thì c ấy lại hỏi em chưa có kết quả ah. Để c check lại. Huhu. Là sao ta?
 
Có bạn nào đã từng phỏng vấn vị trí " Trợ lý QH KHDN " không? chia sẻ mình ít kinh nghiệm và câu hỏi phỏng vấn với.Mình phỏng vấn lúc 14h30 ngày 30/07 tại 57 Lý Thường Kiệt.Thanks!
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,575
Số bình luận
528,080
Tổng số thành viên
351,386
Thành viên mới nhất
caipiaovn1666
Back
Bên trên