HOT Kinh nghiệm Thi tuyển và Phỏng vấn vào Ngân hàng Tiên phong (TPB)

hi. em là thành viên mới toanh đây. Em mún hỏi xem có ai có kinh nghiệm thi tuyển vào ngân hàng Tienphongbank không? Chỉ em với mai em đi phỏng vấn vị trí chuyên viên khách hàng doanh nghiệp rùi.

Tổng hợp đề thi tham khảo:

  1. Đề thi IQ
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
đã bạn nào đọc thư mời làm việc chưa, cho t hỏi vs :)
1, Thời gian thử việc, học việc: 4 tháng kể từ khi kết thúc chương trình đào tạo, sao ở dưới thời gian chương trình đào tạo 3 tháng kể cả thời gian thử việc :-?
2, Phần cam kết của mình, kết thúc thử viêc, học việc là phải ký hợp đồng lao động ít nhất 12 tháng à?, nếu không thực hiện bị phạt 3 tr?
lượn sang bên GP thấy có cả bạn này cũng đỗ cả 2 bên này, còn tbao cùng ngày nữa, hihi, t thì k thi GP cơ mà 2 bên này giống nhau nhỉ, cũng dtao, 2 tháng học việc 2 tháng thử việc (TP cơ bản cũng là vậy) . Chắc các bạn chỉ cần so sánh lương nữa thôi nhỉ ^^ với cả GP thì dc biết sẽ làm ở CN nào, TP chưa biết cũng lo ghê. Thôi có j đổ tại số vậy :)
 
t học kế tóan Kinh tế Quốc dân cơ mà bằng liên thông, chắc k đc nhận :(
bạn học kế toán thì nên thi gdv chứ nhỉ, mặc dù kt ngân hàng ngc với ktdn nhưng vẫn đúng ngành hơn, bạn có thể tự học thêm or mình nhớ ktqd dạo trc hay có khóa ngắn hạn dạy ktnh
 
test gdv gần như luôn có định khoản or ngvu ktnh đấy, b học dần đi nhé, dù sao nếu xd làm nh thì cũng sẽ phải học mà. Chúc may mắn nhé.
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,091
Tổng số thành viên
351,671
Thành viên mới nhất
12bet1net
Back
Bên trên