Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Á Châu - ACB

ngan_hang_acb.jpg


Hi cả nhà,
Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển và phỏng vấn vào ACB nhé!
Có bác nào thi vào ACB đợt tháng 3 đã hoàn thiện hs đc gọi đi làm chưa ạ! hic... sốt ruột quá!

UB's member hãy đọc No spam! - Tất cả vì một diễn đàn Văn minh & Chất lượng trước khi cùng thảo luận nhé

Tổng hợp một số đề thi gần đây:


  1. Cơ cấu đề thi
  2. Đề thi QHKH (RA) ACB tại HCM ngày 04/04/2012
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
T phỏng vấn hôm 30/7 thì 7/8 chị ấy gọi bổ xung hồ sơ, t gọi lại cho chị ấy hỏi chị ấy nhận được hồ sơ chưa thì chị ấy bảo ok rồi và đang duyệt. Hôm nọ chị ấy gọi nhỡ t, t gọi lại thì chị bảo chị nhìn nhầm giấy khai sinh với giấy khám sức khỏe chứ ko có vấn đề gì cả. T có hỏi là khi nào có lịch đào tạo thì chị báo là trong 2 tuần nữa chắc chưa có. Chắc ko có vd gì đâu c ạ! Cứ yên tâm thôi, khi nào có lịch thì họ mail cho.
Ok thank c nhiều. t thi trước c mấy hôm mà giờ cũng chưa thấy gì cả. hôm nào c nhận được thông báo kí offer thì thông báo t cùng biết vs nhé :)
 
Hì, t không có được đi đào tạo tập trung giống các cậu đâu, t vào RA của ACB Leasing cơ. T cũng đang chờ đợi này. Hì!
 
Các bạn ơi, cho t hỏi là sau hạn nộp hồ sơ khoảng bao nhiêu ngày thì được gọi đi test ạ? T nộp QHKH đợt hạn 15/8 mà chưa thấy động tĩnh gì.
 
Sao tớ thi vị trí nhân viên kinh doanh thẻ ngày 6/8 IQ 20, AV 24 sao giờ vẫn chưa có thông báo gì nhỉ? Hay là bị tạch rồi :-ss. Mà nếu có sdt gọi đến thì là sdt nào hả các bạn?
bạn yên tâm chắc ngân hàng chưa liên lạc vs bạn thôi. t cũng thi nhân viên kd thẻ iq kém bạn 2 câu.anh văn cũng 24 thi 1 tháng r giờ ngân hàng mới gọi mai phỏng vấn
 
Back
Bên trên