Kinh nghiệm Thi tuyển và phỏng vấn vào Ngân hàng Á Châu - ACB

ngan_hang_acb.jpg


Hi cả nhà,
Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm thi tuyển và phỏng vấn vào ACB nhé!
Có bác nào thi vào ACB đợt tháng 3 đã hoàn thiện hs đc gọi đi làm chưa ạ! hic... sốt ruột quá!

UB's member hãy đọc No spam! - Tất cả vì một diễn đàn Văn minh & Chất lượng trước khi cùng thảo luận nhé

Tổng hợp một số đề thi gần đây:


  1. Cơ cấu đề thi
  2. Đề thi QHKH (RA) ACB tại HCM ngày 04/04/2012
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
PFC hay còn goi là nhân viên tư vấn tài chính cá nhân khác RA mà bạn, hiểu nôm na là quan hệ khách hàng cá nhân, bán các sản phẩm, huy động cho các cá nhân, còn RA là cho doanh nghiệp, bạn có thế vào trang chủ của ACB, phần khách hàng cá nhân để hiểu thêm...:)

---------- Post added 18-05-2012 at 11:27 PM ----------

nghe các anh chị trong ACB nói, ACB đang có dự định mở thêm mấy chục phòng giao dịch ngoài bắc này cho nên cần nhiều PFC, mình thấy phòng giao dịch nào PFC cũng là lực lượng đông nhất mà, nhiều hơn so với RA :)) cho nên thời gian này tuyển nhiều :))
 
co bạn nào thi RA ngày 13/05 có kết quả chưa? mình hôm làm bài thi kết quả 24/27, 23/30, 62/80. Nhưng phần nghiệp vụ, mình khờ thật, đăng nhập vào rùi, mà đề thi nằm ở phía dưới,không chịu kéo xuống, không thây đề thi nên đóng và đăng nhập lại. huhu. Không biêt vậy có ảnh hưởng gì kết quả không nhỉ?
 
Nhờ Anh/chị và các bạn chia sẻ trong apply ACB

Chào Anh chị và các bạn
Em Apply hồ sơ mình vào mail tuyển dụng của ACB tại Đà Nẵng
Mà khi gửi mail cứ báo lỗi
Không biết sao. Mặc dù địa chỉ mail là đúng
Địa chỉ mail như sau: chaunps@acb.com.vn


Nhờ anh chị tư vấn giúp em với. ngày mai la hết hạn apply rồi
 
Hôm qua mới đi test vị trí GDV ở Hải phòng, kết quả là: IQ 19/27, tiếng anh: 25/30, nghiệp vụ được có 22/40 thôi, không biết có cơ hội đi phỏng vấn không mọi người nhỉ, ai có kinh nghiệm phỏng vấn vị trí giao dịch viên chia sẻ cho mình cùng mọi người biết với :D
 
haizzzzz mới thi pfc HN về :( hơi bị bùn 1 tẹo. IQ 20/27, TA 30/30 nhưng PFC1 đc có 8/20, PFC2 9/10.mình hỏi chị trông thi thì c ấy bảo thế là ok rồi.có j trong vòng 1 tuần là có kết quả :( ko biết sẽ thế nào đây :( mong manh quá :((
 
Mình test hôm 13. Hỏi mấy anh chị đi trước thì ACB là chúa "lề mề" trong khoản tuyển dụng :( :)) Có một anh RA, t hỏi thì bảo là thi từ tháng 2, được hơn 2 tuần thì gọi đi phỏng vấn, tháng rưỡi sau biết kêt quả, đi học bổ sung rồi mới vào thử việc cách đây hơn 1 tuần. Có người khác thì làm test xong, 2 tháng sau tự nhiên được mời pv. Thế nên cứ giữ 1 hi vọng một ngày đẹp trời nào đó mình đột nhiên sẽ nhận được phone của ACB :))
 
hn tớ mới nhận được gọi phỏng vấn chiều hôm thứ 3 đấy, tớ thi RA ngày 13/05 ý
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,094
Tổng số thành viên
351,750
Thành viên mới nhất
vinhlanha
Back
Bên trên