Khó xử đầu đời của một chàng trai vừa chân ướt chân ráo bước vào nghề telesale của NH.

Vụ này có vẻ hay vào hóng! nếu đúng như bạn tienboichulin nói thì kể cả bạn móc nối xong trình lên chưa chắc có ai dám duyệt cho bạn đâu!
 
ôi,có chuyện như vậy thật ạ,thế thì có lẽ mình phải tránh thôi,hiện tại mình đang giữ gần chục bộ hồ sơ bên pru đẩy lên,kiểu này chắc mình phải trả về rồi,mà giờ cũng ngại thật,lúc đầu hì hục bảo ng ta làm hồ sơ,giờ phải trả lại thế này:(
năm 2009 đội ngũ nv Prudential finance chuyên làm giả mạo giấy tờ hồ sơ khi sang làm DSA bên ANZ đã làm sập hệ thống bên ANZ. Và ANZ bên mình đã phải bài trừ tất cả để start up lại từ đầu. Bạn ko nên dính vào Pru

- - - Updated - - -

đấy là mấy anh bên pru bảo mình móc nối chứ mình thừa biết mình không thể làm chuyện đó và cho mình tiền tỉ mình cũng ko làm,mình ko thể bán rẻ tương lai của mình như vậy được
Vụ này có vẻ hay vào hóng! nếu đúng như bạn tienboichulin nói thì kể cả bạn móc nối xong trình lên chưa chắc có ai dám duyệt cho bạn đâu!
 
Hồ sơ lương mười mấy triệu mà trả bằng chuyển khoản thì em làm, khỏi lăn tăn em ạ. Nếu mà trả bằng tiền mặt thì khả năng mấy ông bên Prudential chế hồ sơ là cao. Bên prudential nhiều đồng chí làm ẩu để ăn hoa hồng lắm. Có trường hợp khách vay tín chấp, lương chuyển khoản, 16 tr/tháng bên Pru chuyển qua 4,5 ngân hàng 1 lúc để khách vay được nhiều và lấy hoa hồng đấy. Nói chung, mình nên cảnh giác với mấy bác Pru :-h
 
có 1 chị ở ANZ khuyên em là em vẫn nên nhận hồ sơ,ko nhận hoa hồng và phải đích thân xuống gặp KH để xác minh hồ sơ gốc so với hồ sơ photo(vì bên em chỉ cần hồ sơ photo ko công chứng),đề phòng các anh ở pru làm giả hồ sơ,anh nghĩ sao về vấn đề này ạ,nói chung em vẫn lăn tăn lắm,lần đầu gặp trường hợp này ko biết phải giải quyết thế nào.
Hồ sơ lương mười mấy triệu mà trả bằng chuyển khoản thì em làm, khỏi lăn tăn em ạ. Nếu mà trả bằng tiền mặt thì khả năng mấy ông bên Prudential chế hồ sơ là cao. Bên prudential nhiều đồng chí làm ẩu để ăn hoa hồng lắm. Có trường hợp khách vay tín chấp, lương chuyển khoản, 16 tr/tháng bên Pru chuyển qua 4,5 ngân hàng 1 lúc để khách vay được nhiều và lấy hoa hồng đấy. Nói chung, mình nên cảnh giác với mấy bác Pru :-h
 
Thứ nhất: bạn chỉ là ctv telesale chỉ lôi kéo và tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, còn việc thẩm định và quyết định phát hành thẻ tín dụng là của cán bộ tín dụng và lãnh đạo ngân hàng. Sau này giả sử KH dùng thẻ tín dụng có gây ra nợ xấu thì bạn cũng không bị quy trách nhiệm.
Thứ hai: nếu thực tế KH không đủ điều kiện cấp thẻ tín dụng: tư cách KH, thu nhập...dù bạn có tạo được bộ hồ sơ đẹp( đẹp về mặt hồ sơ chứng từ)thì với kinh nghiệm của cán bộ tín dụng=>>Hồ sơ của KH vẫn sẽ bị loại.
Thứ ba: bạn là ctv telesale, bạn có thể móc nối với cán bộ tín dụng, cán bộ thẩm định để phát hành thẻ tín dụng cho KH. Mình thực sự đánh giá cao về bạn.:D
Bạn vẫn tiếp nhận hồ sơ ( tiếp nhận hồ sơ thì không có lý do gì để từ chối cả) nhưng bạn trả lời KH: e chỉ tiếp nhận về mặt hồ sơ thôi, em sẽ chuyển hồ sơ để cán bộ tín dụng thẩm định, CBTD sẽ liên hệ trực tiếp với anh/chị.
Đừng tự mình lấy dây buộc bụng bạn nhé!
Chúc bạn thành công!
 
Thực ra bạn phải hiểu ntn. KH tư vấn mở thẻ visa để mua bảo hiểm. Nếu vậy thì tạo điều kiện cho người ta một chút cũng mất j đâu. Mình ko nhận cái j của họ là đc. Vừa giữ đc khách vừa có chỉ tiêu mà éo lo chết do tham. Còn nếu KH sd thẻ visa để lại nợ xấu thì T nghĩ cũng ít lắm. Vì NH đâu cho thấu chi nhiều thế được. Nếu có nợ xấu thì chắc KH phải dùng để vay món khác và lúc này là HS khác éo phải TN của bạn đâu.
Còn về làm thế nào cho dẹp thì phải học các sếp. VD như gia cảnh ng ta cãi nhau ng thật thà thì ghi mình lờ đi coi như ko thấy j. NGười ta có thu nhập thấp thì cứ thêm câu có một số nguồn thu khác không thống kê được. TRách nhiệm thì phải có chứng từ đi kèm là tờ trình của mình. Nói sao cho nó dễ nghe một tẹo là ok thôi mà zz
 
dear bạn
Tks bạn đã chia sẻ nhé,nhưng mình có kí hợp đồng lao động,có lưu vào hệ thống NH,ko biết nếu có dính phốt nợ xấu thì sau này có ảnh hưởng gì không?
Thứ nhất: bạn chỉ là ctv telesale chỉ lôi kéo và tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, còn việc thẩm định và quyết định phát hành thẻ tín dụng là của cán bộ tín dụng và lãnh đạo ngân hàng. Sau này giả sử KH dùng thẻ tín dụng có gây ra nợ xấu thì bạn cũng không bị quy trách nhiệm.
Thứ hai: nếu thực tế KH không đủ điều kiện cấp thẻ tín dụng: tư cách KH, thu nhập...dù bạn có tạo được bộ hồ sơ đẹp( đẹp về mặt hồ sơ chứng từ)thì với kinh nghiệm của cán bộ tín dụng=>>Hồ sơ của KH vẫn sẽ bị loại.
Thứ ba: bạn là ctv telesale, bạn có thể móc nối với cán bộ tín dụng, cán bộ thẩm định để phát hành thẻ tín dụng cho KH. Mình thực sự đánh giá cao về bạn.:D
Bạn vẫn tiếp nhận hồ sơ ( tiếp nhận hồ sơ thì không có lý do gì để từ chối cả) nhưng bạn trả lời KH: e chỉ tiếp nhận về mặt hồ sơ thôi, em sẽ chuyển hồ sơ để cán bộ tín dụng thẩm định, CBTD sẽ liên hệ trực tiếp với anh/chị.
Đừng tự mình lấy dây buộc bụng bạn nhé!
Chúc bạn thành công!
 
tks bạn đã chia sẻ nhé,bạn nói cũng có ý hợp lý,mình sẽ cân nhắc.
Thực ra bạn phải hiểu ntn. KH tư vấn mở thẻ visa để mua bảo hiểm. Nếu vậy thì tạo điều kiện cho người ta một chút cũng mất j đâu. Mình ko nhận cái j của họ là đc. Vừa giữ đc khách vừa có chỉ tiêu mà éo lo chết do tham. Còn nếu KH sd thẻ visa để lại nợ xấu thì T nghĩ cũng ít lắm. Vì NH đâu cho thấu chi nhiều thế được. Nếu có nợ xấu thì chắc KH phải dùng để vay món khác và lúc này là HS khác éo phải TN của bạn đâu.
Còn về làm thế nào cho dẹp thì phải học các sếp. VD như gia cảnh ng ta cãi nhau ng thật thà thì ghi mình lờ đi coi như ko thấy j. NGười ta có thu nhập thấp thì cứ thêm câu có một số nguồn thu khác không thống kê được. TRách nhiệm thì phải có chứng từ đi kèm là tờ trình của mình. Nói sao cho nó dễ nghe một tẹo là ok thôi mà zz
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,579
Thành viên mới nhất
charlieparkerme
Back
Bên trên