IT - Chuyên Viên giám sát hệ thống NOC

ACB

Super Moderator
Super Mod

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Ứng viên có kinh nghiệm giám sát hệ thống NOC: Network, Linux/UNIX/Ubuntu/Window, DB SQL/ Oracle, IIS, .NET, ...
  • Hiểu biết về máy chủ, cloud, hosting, web, Firewall, hệ thống mạng, TCP/IP, routing, switching, Hyper-V, VDI, OpenStack, ...
  • Hiểu biết về các dịch vụ cơ bản như Active Directory, LDAP, DNS, DHCP, DFS, Radius, SMTP, Syslog.
  • Kỹ năng phân tích, thiết kế, điều chỉnh Store Procedure, Functions, View, Trigger, Package... để đạt hiệu quả tối ưu.
  • Thiết kế và xây dựng tài liệu kiến trúc cơ sở dữ liệu, bảng biểu, thủ tục, quyền hạn. Mô hình hóa dữ liệu.
  • Thông báo, báo cáo các sự cố, các vấn đề xảy ra cho Bộ phận Hỗ trợ dịch vụ trong quá trình giám sát.
  • Đảm nhiệm nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, sự cố, thay đổi liên quan tới dịch vụ CNTT.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết công việc.
  • Thực hiện viết quy trình, báo cáo, tài liệu vận hành, tài liệu xử lý sự cố trong việc giám sát hệ thống.
  • Tuân thủ các quy trình, chính sách quản lý và chất lượng dịch vụ đã được Khối Công nghệ ban hành.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Có thể làm việc theo ca 24/07.
  • Hiểu biết về máy chủ (Linux/UNIX/Window), Web server, hệ thống mạng (TCP/IP, Router, Switch, Firewall, ...)
  • Có kiến thức chuyên môn tốt về Performance và Tuning, Data models, Data Structure, các hệ quản trị CSDL (MS SQL, Oracle, PostgreSQL, MongoDB...).
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi và sẵn sàng với công việc.
  • Tư duy logic tốt, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên có chứng chỉ CCNP, MSCA, Cloud, DB, bảo mật, lập trình, ISO, ...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống giám sát: SolarWinds, ManageEngine, Dynatrace, SPlunk, ...
 

Tin tuyển dụng mới nhất

Thống kê MXH

Tổng số chủ đề
34,577
Số bình luận
528,089
Tổng số thành viên
351,568
Thành viên mới nhất
thebeastieboysm
Back
Bên trên